ทำไมทำกันได้แบบนี้

ทำไมทำกันได้แบบนี้

วันนั้นกูกำลังนอนดูหนังอยู่ พ่อกับแม่ก็ยังไม่กลับบ้าน กูนอนดูหนังอยู่สักพัก ก็เลยหยิบหนังโป๊มาดู เป็นหนังแนวข่มขืน ผู้หญิงที่โดนเย็ด เป็นสาวใหญ่รูปร่างอวบอึ๋มสุดๆ ชักว่าวไปได้ไม่กี่นาทีก็ได้ยินเสียงประตูบ้านเปิด ก็เลยตาลีตาเหลือกปิดหนัง แล้วก็เปลี่ยนมาดูข่าวแทน อ้อที่ไหนได้แม่กูนี่เอง แม่กูเป็นสาว OFFICE อายุ 35 รูปร่างเป็นไงกูก็ไม่ได้สนใจหรอกก็แม่นี่หว่า ยังไงก็ทำอะไรไม่ได้อยู่แล้ว แม่เข้าบ้านแล้วก็เดินขึ้นบันไดไปนอน ส่วนกูก็เข้าห้องกะว่าจะนอน แต่ไอ้จู๋มันยังแข็งเป็นลำอยู่เลยไม่รู้จะทำไง หนังสือโป้ก็ไม่มี ก็เลยแอบลงมาข้างล่าง เปิดหนังโป้ดูอีกรอบกะว่าเอาให้น้ำแตกเร็วๆ ในขณะที่กำลังจะน้ำแตกอยู่แล้ว ก็ได้ยินเสียงประตูจากห้องแม่อีก กูก็ตาลีตาเหลือกปิดหนังอีกตามเคย โอย โคตรทรมาน น้ำจะแตกอยู่แล้ว ไม่ได้แตกซักที แต่ที่เจ๋งกว่าก็คือ แม่กูเดินลงมาด้วยอาการโซเซ ที่แท้แม่กินเหล้ามานี่เอง เมื่อกี้ไม่ได้สังเกต

และที่ไม่น่าเชื่อเลยก็คือแม่กูใส่ชุดนอนแบบสายเดี่ยวสีขาว บางมาก แถมสั้นเกือบจะติดหีอีกต่างหาก กูก็เพิ่งจะรู้ว่าแม่กูใส่ชุดแบบนี้นอน ทุกทีเห็นใส่เสื้อคลุมยาวถึงตีนทุกที กูจ้องตาแทบถลน ไม่กระพริบตา ก็จะไม่ให้จ้องได้ไง ก็แม่กูไม่ได้ใส่ยกทรงนี่หว่า นมแม่งใหญ่พอๆ กับในหนังโป๊เลย เดินทีก็แกว่งที กระดอกูแทบระเบิด แต่ที่เจ๋งกว่าในหนังก็สะโพกแม่กูนี่สิ ดินระเบิดกว่าเยอะ กลมกลึงชิบหาย โอย กูเพิ่งจะรู้ว่าแม่กูมีดีขนาดนี้ แม่กูเดินโซเซไปที่ตู้เย็นในครัวแล้วก็หยิบน้ำกิน แล้วก็นั่นอีกแหละก็คนมันเมาน้ำก็เลยหกโดนเสื้อเปียกหมด ทีนี้กูก็เลยได้กระดอแข็งเป็นเหล็กเลย ก็นมแม่กูตอนนี้มันแนบติดกับเสื้อทำให้เห็นหัวนมเม็ดโตนูนออกมา กูกำควยแน่น จ้องที่นมแม่กู โอยอยากขยี้เหลือเกิน กูพยายามเก็บอาการจ้องแม่ไปเรื่อยๆ แม่กูกำลังเดินขึ้นไปนอน แต่แล้วก็หันมาหากู แล้วก็บอกว่า "ไอ้ดำ เดี๋ยวขึ้นไปนวดให้แม่ด้วย" เท่านั้นแหละ กูรีบตอบว่าได้ แต่ให้แม่ขึ้นไปก่อน ทำไมน่ะเหรอ ก็ในหัวของกูตอนนี้ มันคิดแต่จะหาวิธีเย็ดแม่ให้ได้ กระดอกูแข็งไม่ยอมลงแล้ว

กูรีบล็อกประตูบ้านไม่สนว่าพ่อจะกลับ หรือไม่กลับ แล้วก็รีบตามแม่ขึ้นไป เปิดประตูเข้าไป ก็เห็นแม่นอนคว่ำหน้าอยู่ แถมยังไม่ได้ใส่เสื้อคลุมอีก กูใจเต้นไม่หยุด ก็หีแม่กูมันโผล่แลบ ยิ้มให้กูอยู่น่ะสิ แม่กูคงเมามาก ไม่ได้สนใจอะไร กู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

00009

Anonym | 5/8/2024 - 08:36

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ทำไมทำกันได้แบบนี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
30/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
674 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้น้ายืมเงินหน่อยน่า

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?