น้องอ้อย

น้องอ้อย

เรื่องนี้มีอยู่ว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งบ้านอยู่แถว บ้านผม จะนับเป็นญาติกันก็ได้ เธอชื่ออ้อย อ้อยรูปร่างหน้าตาน่ารัก อายุ 16 ปีบริบูรณ์ อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี อ้อยไปทำงานอยู่กรุงเทพฯ เธอได้กลับมาเที่ยวบ้าน ผมกับอ้อยรู้จักกันดี แต่รู้สึกว่าอ้อยจะชอบผมด้วย หากกลับมาจากกรุงเทพฯ ต้องซื้อของมาฝากผมทุกเที่ยว เที่ยวนี้ก็เหมือนกัน อ้อยกลับมาทำบุญ 100 วันยาย ซึ่งผมได้ไปรับที่สถานีรถไฟ อ้อยเห็นผมก็ดีใจมาก บอกว่านึกว่าจะไม่มารับเสียอีก ผมบอกว่ามาสิ คิดถึงอ้อยจะตายอยู่แล้ว ผมพาอ้อยมาส่งบ้าน อ้อยชวนผมไปอาบน้ำที่แม่น้ำหน้าบ้าน (บ้านผมมีแม่น้ำน่านไหลผ่านครับ) ผมก็บอกว่าให้ไปก่อน เดี๋ยวจะตามไป

พอผมไปถึงอ้อยก็รออยู่ที่ชายท่าแล้ว เราอาบน้ำกันอ้อยนุ่งผ้าถุง ส่วนผมก็นุ่งกางเกงในตัวเดียว เราอาบน้ำไปคุยกันไป ผ้าถุงที่อ้อยใส่พอเปียกน้ำมันรัดรูปร่างของอ้อยให้เห็นเด่นชัดขึ้น นมที่ใหญ่พอดีดันเนื้อผ้าถุงออกมาทำให้เห็นเป็นเนื้อนูน ตอนนี้ท่อนเนื้อของผมมันก็แข็งเต็มที่แล้ว ผมบอกอ้อยว่าถูหลังให้เอาไหม อ้อยบอกว่าเดี๋ยวใครมาเห็นมันน่าเกลียด ผมบอกว่านี่มันก็ 1 ทุ่มแล้ว ไม่มีใครลงมาอาบน้ำหรอก อ้อยจึงยอมให้ผมถูหลังให้ ผมถูหลังไปสักพักก็รวบเอวของอ้อย พร้อมกับบี้นม มือซ้ายบี้นม ส่วนมือขวารัดเอวอ้อยไว้ อ้อยดิ้นแล้วบอกว่าอย่า ถ้าพี่ไม่ปล่อยอ้อย อ้อยจะร้องนะ ผมไม่ฟังเสียงอ้อยแล้ว คืนนี้เป็นไงก็ต้องฟันอ้อยให้ได้ จึงจับอ้อยหันมาแล้วจูบปากของอ้อย อ้อยตัวสั่นๆ ทั้งๆ ที่อากาศร้อน ผมดุนลิ้นเข้าไปในโพลงปากของอ้อย ความหาลิ้นของอ้อย ตอนนี้อ้อยร่างสั่นและอ่อนไปทั้งตัว ผมเริ่มไซ้ซอกคอ ลงมาถึงเต้านม

เอาปากงับผ้าถุงดึงลงมาจนเห็นหัวนม 2 หัวชูตระหง่านรอรับลิ้นของผม ผมไม่รอช้างับหัวนมเม้ม ซ้ายทีขวา 2 ที พร้อมกับเลียตวัดไปด้วย อ้อยถึงกับครางซี้ด สูดปากดัง หายใจแรง นมก็กระเพื่อมตามจังหวะหายใจ มือขวาของผมลงไปถกผ้าถุงในน้ำของอ้อยขึ้นมาจะถึงเอว แล้วจับขาของอ้อยมาเกี่ยวกับเอวของผมข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่ง ให้ยืนไว้ ผมจัดการเอาท่อนเนื้อขนาดถ่านไฟฉายขนาดใหญ่ ถูไปถูมาตามเต่าอ้อย แล้วค่อยๆ กดมันเข้าไป แต่แค่หัวหยักเท่านั้นอ้อยก็ร้องบอกว่าเจ็บ พร้อมกับดันหน้าอกผมออก ผมบอกว่าไม่เจ็บหรอกเดี๋ยวพี่ค่อยๆ ทำ ผมก็คอยเค้นเต้านมพร้อมกับดันเข้าไปในหว่างขาของอ้อย ตอนนี้อ้อยคงหายเจ็บแล้ว ผมจึงค่อยๆ กระแทกจากช้าๆ ไปเร็วตามจังหวะ อ้อยกอดคอผมแน่น ส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "น้องอ้อย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
568 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หาคนมาล่อเมีย

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?