พิการ...แต่ร่างกาย

พิการ...แต่ร่างกาย

ผมมีเรื่องราวประสบการณ์ของตัวผมเองมาเล่าให้ฟัง มันเป็นเรื่องที่ผมไม่มีวันลืมไปชั่วชีวิต เป็นเรื่องราวที่เกิดกับตัวผมเป็นเวลานานเกือบ 2 ปี เริ่มเลยนะครับ วันนั้นผมขึ้นรถเมล์สายหนึ่งกับเพื่อนเพื่อกำลังจะกลับบ้าน ผมไม่ค่อยได้นั่งรถสายนั้นซักเท่าไหร่ เพราะไม่ผ่านที่ทำงานผม ที่ต้องนั่งวันนี้เพราะผมออกมาธุระข้างนอกกับเพื่อนของผมคนนนั้นเอง ผมกับเพื่อนนั่งที่นั่งตรงข้ามคนขับ ที่เป็นที่นั่งแถวยาวที่หันหน้าเข้าหาคนขับ

เพราะรถที่นั่งเป็นรถร่วมบริการ ผมกับเพื่อนนั่งคุยกันโดยไม่ทันสังเกตุรอบ ๆ ว่าบนรถมีใครขึ้นลงบ้าง แต่พอนั่งมาได้ประมาณ 20 นาที ผมก็หันไปเห็นผู้หญิงคนนึง เธอดูน่ารักมาก นั่งริมหน้าต่างฝั่งที่มีเก้าอี้ตัวเดียว แบบผมเห็แล้วนึกชอบจึ้นมาทันที ผมเอาแต่มองเธอจนเพื่อนผมแซว "เฮ้ย...มึงจะมองให้ท้องรึไงวะ ชอบก็เข้าไปจีบซิวะ"

ด้วยแรงยุของเพื่อนทำให้ผมที่ไม่ค่อยกล้าจีบใครเกิดแรงฮึด จึงบอกเพื่อนไปว่า "เดี๋ยวกูจะไปลงป้ายเดียวกับน้องเค้าแล้วกัน เผื่อจะได้ไปทำความรู้จัก" แล้วผมก็นั่งไปเรื่อย ๆ จนผ่านบ้านผม บ้านเพื่อนผม น้องเขาก็ไม่มีท่าทีจะลง จนเพื่อนผมลงไปแล้ว ผมก็ยังนั่งต่อไป ถึงไงก็มาแล้ว ต้องทำความรู้จักให้ได้ จนรถมาสุดสาย เธอลุกขึ้นเตรียมจะลง ผมก็เดินไปใกล้ ๆ กะว่าลงแล้วจะเข้าไปทำความรู้จักด้วย แต่พอเธอลงรถก็มีมอไซรับจ้างมารับที่บันไดเลย แบบเป็นแถวบ้านเธอ มอไซจะรู้ว่าเธอต้องต่อไปบ้านแน่เลยเข้ามารับทันที ผมงงนิดนึง

แต่ด้วยสมองที่คิดอะไรเร็วเป็นประจำ จึงเรียกมอไซอีกคัน บอกว่าให้ตามคันหน้าไป มอไซก็เป็นใจพามาส่งถึงที่ แต่พอลงรถเธอก็เข้าบ้านไปแล้ว ผมเดินวนหน้าบ้านเธอพักนึง แล้วก็หยิบกระดาษกับปากกามาเขียนว่าผมชื่ออะไร และเบอร์โทร เอาไปเสียบหน้าบ้านเธอ แล้วก็กลับมาบ้านผมทันที ผมไม่นึกว่าเธอจะโทรมาหรอกนะ เพราะมันดูงี่เง่ามาก แต่...เธอก็โทรมา ตั้งแต่วันนั้นเราก็คุยโทรศัพท์กันมาประมาณเกือบ ๆ เดือนนึง

แล้วผมก็นัดเจอเธอ เธอบอกว่าผมนะตาไม่ดีในวันแรกที่เจอเธอ มัวแต่มองความน่ารักของเธอจนไม่เห็นว่าเธอพิการละซิ ผมงี้งงเลย เราตาถั่วขนาดนั้นเลยเหรอเนี่ย ผมเลยถามไปว่าพิการยังไง เธอบอกว่าเธอไม่มีแขนขวา เพราะเธอเสียแขนไปในอุบัติเหตุไฟฟ้า ตั้งแต่เธออยู่ ป.4 แล้ว ผมก็บอกไปว่าไม่เป็นไร ขอเจอก่อนได้มั๊ย เธอก็ตกลง ผมคิดแค่ว่าลองไปดูก็ดี เผื่อโดนหลอก แต่ก็คิดว่าเธอนิสัยดี จะพิการก็น่าจะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ทรงศักดิ์

- ฉันคือ ทรงศักดิ์ และเขียนนวนิยาย "พิการ...แต่ร่างกาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
644 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับสาวคุยเล่น

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?