แม่บ้านร่านเซ็กส์ ตอน2 ได้ลองกับชายอื่นครั้งแรก

แม่บ้านร่านเซ็กส์ ตอน2 ได้ลองกับชายอื่นครั้งแรก

ผมเล่น MSM อยู่เป็นเดือน ดูตามที่มีคนโพสเอาไว้ คุยอยู่หลายคนส่วนใหญ่เจอพวกเห็นแก่ตัวกะเอาเมียคนอื่นอย่างเดียว บางคนก็ลองนัดมาเจอตัวจริงกับในรูปคนละเรื่อง ดูแล้วไม่ค่อยจริงใจเท่าไรเล่นอยู่เป็นเดือน เจอถูกคออยู่คนเดียวชื่อคุณพล เขาคุยสบาย ๆ ให้คำปรึกษาดี ไม่มีการขอรูป หรือนัดให้ผมพาเมียไปสวิงเลย ดูเป็นผู้ใหญ่ให้คำปรึกษาเป็นกลางดี ผมคุยกับเขาอยู่นานพอควร เขาก็ดูระวังผมด้วยแต่เรื่องอย่างนี้อยู่ที่ความจริงใจของแต่ละฝ่าย พี่พลอายุมากกว่าผม บอกว่า 42 เขาอยู่ในวงการนี้มานานแล้ว เมื่อก่อนก็ยพาเมียออกสวิงแต่ตอนนี้เมียแกอายุมากแล้วไม่ค่อยจะมาร่วมด้วยกับเรื่องนี้ ปกติอยู่ด้วยกันยังไม่มีอะไรกันเลย ตัวพี่พลเองก็พอมีฐานะ จะหาสาว ๆ สวย ๆ เด็กนักศึกษาที่หารายได้พิเศษก็มีให้เลือกมากมาย แต่พี่พลไม่ชอบ แกไม่มีอารมณ์กับสาว ๆ พวกนั้นเพราะส่วนใหญ่จะทำเพื่อเงินไม่ได้มีความต้องการจริงจัง

ใจแกรักเรื่องสวิงหรือชอบเมียคนอื่นมากกว่า อยากทำให้เขามีความสุขแต่ไม่ได้คิดเป็นเจ้าของ ยิ่งทำให้เขาเข้าใจกันรักกันมากยิ่งขึ้นคือความพอใจของแก พี่พลรักษาสุขภาพอยู่ตลอดเล่นฟิตเนส ตีกล๊อฟ บางทีก็เอารถโฟล์วีลออกไปเที่ยวแบบลุย ๆ ส่งรูปที่เคยไปสวิงกับคู่มาให้ผมดูหลายรูป ผมเองก็ชอบคล้าย ๆ พี่พลด้วย คุยกันได้เกือบเดือน คิดว่าถูกคอกันดี ครั้งแรกผมก็นัดเจอทานข้าวด้วยกันผมไม่ได้เอาแฟนไปด้วย แต่เอารูปไปให้ดู คุณพลเป็นคนอารมณ์ดี สุภาพ คุยเก่ง ตัวจริงเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่มาก สูงประมาณ 180 กว่า ๆ ผิวเข้ม คุยกันอยู่นานผมบอกความต้องการของผมกับแฟนว่าต้องการยังไงแบบไหน พี่พลเอาใบตรวจเลือดมาให้ผมดูด้วย ผมถามตรง ๆ ว่าขนาดของพี่พลเท่าไร พี่พลให้ผมเข้าไปดูเองในห้องน้ำชายที่ร้านอาหาร เขาถอดกางเกงออกงัดควยออกมา ยาวประมาณ 7 นิ้วได้ ผมบอกว่าขนาดใหญ่กว่าผมมากไม่รู้ว่าเมียผมจะรับได้หรือปล่าว พี่พลก็ขอดูของผมบ้างผมก็เปิดให้ดู แต่สิทธิ์ยังไม่แข็งนิ่ม ๆ อยู่พี่พลจับของผมถอกหัว ผมรู้สึกแปลก ๆ เหมือนกันไม่เหมือนเวลาเมียผมจับ ของผมก็แข็งขึ้นมาประมาณ 5 x 6 สั้นกว่าพี่พลนิ้วกว่า ๆ พี่พลบอกว่าไม่เป็นไรจะเตรียมเจลหล่อลื่นไปเผื่อ

ผมอยากให้หมวยได้ลองกับควยของพี่พล จะได้เจออะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ ทำให้ตื่นเต้น ตอนเอากันผมก็ลองชวนพูดเล่น ๆ ว่าจะหาควยใหญ่ ๆ มาเย็ดเธอ หมวยก็พูดเล่นกับผมด้วย ท้าให้ผมพามาเย็ดให้หีเธอพังไปเลย จากสื่อลามกต่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Swing

- ฉันคือ Swing และเขียนนวนิยาย "แม่บ้านร่านเซ็กส์ ตอน2 ได้ลองกับชายอื่นครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
889 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดแม่สิลูก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?