นักกีฬาเจอเสียวววว (1)

นักกีฬาเจอเสียวววว (1)

เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นนักกีฬาของมหาลัยแห่งหนึ่งครับ แล้วก็มีการแข่งขันกีฬาขึ้นในต่างจังหวัดซึ่งผมและเพื่อนๆ ที่เป็นตัวแทนมหาลัย จะต้องร่วมเดินทางไปแข่งขันกัน ก็รู้สึกธรรมดาครับผมไม่ตื่นเต้นอะไรมาก เพราะเป็นปกติกันอยู่แล้วที่ต้องออกต่างจังหวัด พอไปถึงก็มีที่พักให้และก็มีเพื่อน ๆ ต่างสถาบันมากันมากมาย ซึ่งคืนแรกที่มาถึงทางผู้ดูแลไม่เข้มงวดกันเท่าไรนักเพราะวันรุ่งขึ้นมีพิธีเปิดและก็มีการแข่งขันกีฬาเพียงอย่างเดียวคือ ฟุตบอล พวกผมก็คึกคะนองกันเต็มที่ครับ

ผมและเพื่อนอีก 3 คน ออกไปนั่งกินเหล้ากันแถวที่พัก ครับ กินไปมาก็มีกลุ่มหญิงสาวกลุ่มนึ่งซึ่งมีสาวๆ 4 คน และก็กะเทยอีก 1 คน แซวมาทางกลุ่มพวกผม พวกเราก็เฉยๆๆ ครับไม่ได้ซ่าแต่อย่างใดเพราะเป็นที่ต่างถิ่น ไม่กล้าซ่าครับ อีกอย่างถ้ามีเรื่องมีราวขึ้นมาพวกผมก็ซวยครับ เพราะเป็นนักกีฬา อาจารย์ย้ำหนักหนาว่าห้ามมีเรื่องกลับมา กินกันไปมาจนร้านจะปิด เทียงคืนครับ พอร้านปิดพวกผมก็เดินกันออกมาจากร้านได้สักพักหนึ่ง เพราะที่พักอยู่ใกล้กับร้าน ก็มีรถยนต์เข้ามาจอดตรงกลุ่มพวกผม พอเปิดกระจกลงมาปรากฏว่าเป็นสาวๆที่นั่งอยู่กลุ่มข้างๆๆ พวกผมนี่เอง สาว ๆ ชวนไปนั่งกินเหล้าต่อกัน พวกผมก็มองหน้ากันไม่ตอบอะไร ช่วงกะลังคิดกันอยู่นั้น

กะเทยก็ลงจากรถมาดึงมือผมขึ้นรถไปพวกเพื่อนๆก็เลยต้องตามมากัน สาวๆ ก็พามาที่บ้านพักแห่งหนึ่ง

นั่งล้อมวง สอบถามชื่อกัน มี หนึ่ง กิ๊ก บี จิ๊บ และก็กะเทยชื่อ โต้ง พวกผมก็มี บอล อาม เค และผม นั่งกินกันไปสักพักก็เริ่มจับคู่กันครับ ผมก็นั่งข้างกะกิ๊ก และก็ที่ผมเห็นนั่งติดกะผมก็ไอ้บอลกะหนึ่ง ครับ นอกนั้นผมก็จำไมได้หรอกครับเพราะมึนๆๆ มากแล้ว น้องกิ๊กก็เริ่มมาเบียดผมครับ และก็ชวนผมออกไปหลังบ้านครับบอกว่าให้ไปช่วยยกน้ำ ผมก็ลุกไปครับเพื่อนๆๆก็เริ่มล้มนอนกันบ้างแล้ว พอผมเดินไปก็ให้ยกถังน้ำขึ้นไปบนห้องของกิ๊กเค้าครับ ไปกรอกน้ำใส่ตู้เย็น พอหันมาอีกทีกิ๊กก็บอกว่าแมลงเข้าไปข้างในเสื้อครับ ให้ผมดูหน่อยว่ามีรอยแดงหรือป่าว มีแมลงอะไรอยู่ผมก็ใจตุ้มๆ พอดูยิ่งใจเต้นโครมครามครับ นมขาวมาก กิ๊กก็ว่ามีอะไรอยู่ข้างในหรือป่าว ผมบอกไม่เห็นมีเลย กิ๊กถอดเสื้อมาเลยครับ ผมตกใจ จนควยผมเริ่มตื่นมาบ้าง ขาวมากครับ แล้วกิ๊กก็แกล้งล้มมาทับตัวผมแต่เอามือมาถูควยผมจนแข็งไปหมดครับ ผมทนไม่ไหวเลยจับกิ๊กนอนลง ไซร้ซอกคอ ดูดปา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นาย

- ฉันคือ นาย และเขียนนวนิยาย "นักกีฬาเจอเสียวววว (1)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
876 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณศรีสุดา

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?