เอาหลาน

เอาหลาน

ปานเด็กหนุ่มรูปงามแข็งแรงยังไม่ถึงยี่สิบมาอยู่กรุงเทพฯเพื่อเตรียมตัวไปเรียนต่อต่างประเทศ อาศัยกับอาสมยศ อายุสามสิบกลางๆที่แต่งงานแล้วหกปีเป็นคนดูแลธุรกิจให้พ่อเขาที่กรุงเทพฯ ฐานะอายศก็ต้องอาศัยพ่อเขาแต่อาสะใภ้ชื่อนาทเป็นคนสวยเรียบร้อย ปานเพิ่งมาสนิทกับเธอตอนมาอยู่กรุงฯนี่เอง ทางบ้านเธอเป็นคนมีสตางค์ ปัญหามีอยู่ว่าพ่อเธอจะแบ่งมรดกให้หลานๆทุกคนไม่ให้ลูก แต่ยศและนาททำยังไงก็ไม่มีลูกก็จะอดมรดกอันมหาศาล เมื่อปานมาอยู่ด้วยครึ่งปีผ่านไป ผัวเมียยังไงต้องมีลูกสืบสกุลให้ได้ ทั้งสองจึงตกลงบางอย่างและแอนให้ยศสามีดำเนินการ

ยศเอาเรื่องนี้มาคุยกับปานๆเข้าใจเพราะมรดกมากมายเสียดายถ้าไม่ได้ส่วนแบ่ง ยศจึงบอก “ไม่ใช่เรื่องมรดกอย่างเดียวอานาทเองก็อยากมีลูกสืบสกุลไว้เชยชมเราจะขอให้ปานช่วย” ปานว่า “จะให้ผมช่วยยังไงถ้าทำได้ผมยินดีบอกมาเลย”ยศยิ้มออก “ได้สิ อาคงเป็นหมัน ทีนี้เราอยากขอน้ำเชื้อจากปาน”ปานอึ้งไปขณะ “จะดีหรือเด็กเกิดมากก็จะ”ยศบอก “ก็อย่าพูดไปสิ ยังไงก็ปานเป็นหลานแท้ๆของอาสายเลือดตระกูลเดียวกัน” ปานขบคิด “ก็ได้จะเอาเชื้อผมผสมเทียบหรือไง” ยศบอก “อาเคยทำผสมเทียมแล้วยังไงก็ไม่ติด อาว่าผสมจริงเลยดีกว่า”ปานแทบตกเก้าอี้ “อาว่าไง จ..จะให้ผมทำอะไร” ยศบอก “จะให้ทำอย่างที่อาทำกับนาทไม่ต้องผสมเทียบเชื้อจะได้แข็งแรง” ปานยิ้มแหยงๆจริงๆก็ชอบเพราะนาทเป็นคนสวยรูปร่างดีเขาแอบชอบมานานาแล้ว แต่เขาเป็นคนไม่เคยเที่ยวดูแต่หนัง “อาผมว่ามันจะดีเหรอ ผมก็ไม่เคยด้วยแล้วอานาทจะ..”ยศรีบบอก “เฮอน่า นาทไม่มีปัญหาเราคุยกันแล้ว ไม่เคยเดี๋ยวนาทก็สอนให้เองไม่ต้องกลัวช่วยเราหน่อยก็แล้วกัน”ปานยิ้มแหยงๆไม่แน่ใจแต่ยศบอกอีกว่าเขาและนาทต้องการมีลูกยอมทุกอย่าง ปานไม่คิดจะปฏิเสธเมื่ออาสุดที่รักยืนยันเช่นนั้นได้ขึ้นครูของฟรีด้วย ปานก็ตอบรับ“ถ้าอาจะเอาอย่างนั้นแล้วอานาทไม่ขัดผมก็ยินดี”ยศยิ้มพอใจบอก “คืนนี้อาจะไปกินกับเพื่อนอานาทจะรอปานอยู่อย่าให้เสียเวลา”ปานถึงกับงงเอาคืนนี้เลยหรือ

คืนนั้นก็จริงยศไปกับเพื่อนปล่อยให้หลานและอาสะใภ้อยู่บ้านด้วยกันสองคนก็ดูเป็นปกติแต่คราวนี้ปานรู้ว่าไม่ปกติ เขายังลังเลแต่ตัดสินใจเข้าหานาทอาสะใภ้เขาเปิดประตูเข้าห้องเธอๆดูจะรู้และรออยู่ในห้องมีไฟหัวเตียงเพียงดวงเดียวนาทยิ้มให้ “เข้ามาสิปานอารออยู่ปิดประตูด้วย” ปานเข้ายืนใกล้เธออย่างประหม่านาทยิ้มจะขำ เธอบอกเขา “อายศบอกทุกอย่างแล้วใช่ไมอาคง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เดี่ยวเล่าให้ฟัง

- ฉันคือ เดี่ยวเล่าให้ฟัง และเขียนนวนิยาย "เอาหลาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1092 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวสุดๆๆ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?