เสียวเพราะเหงา

เสียวเพราะเหงา

ดิฉัน ชื่อพราว ฉันเคยมีอะไรกันกับแฟนเก่าก็หลายครั้งอยู่เหมือนกันจึงทำให้ฉันไม่อ่อนเรื่องบนเตียง และเป็นสาวที่ร่านและขาดควยไม่ได้เลย เรื่องที่จะเล่าวันนี้ไม่ใช่เรื่องของฉันกับแฟนเก่าหรอกค่ะ แต่เป็นเรื่องของฉันกับชายคนอื่น เรื่องก็มีอยู่ว่า วันนั้นเป็นวันหลังจากที่ฉันกับแฟนบอกเลิกกันเกือบสองอาทิตย์แล้ว ซึ่งฉันยังไม่เฮิร์ทดีเลยออกไปดื่มแถวเมเจอร์รัชคนเดียว ทำให้ฉันได้ไปพบผู้ชายคนหนึ่งเข้า หน้าตาไม่จัดว่าหล่อแต่ก็ดูดี สูงประมาณ 175 เซน ผิวขาว ทีแรกเขาก็เข้ามานั่งคุยกับฉัน ด้วยความที่ฉันเหงาและห่างหายเรื่องอย่างว่ามานาน จึงนั่งคุยและดื่มกันไปได้สักพัก ฉันรู้สึกว่าเราสองคนคุยกันถูกคอดีและฉันก็เริ่มเมามากแล้วจึงชวนเขาให้ไปต่อที่คอนโดของฉัน โดยฉันให้เขาขับขืนให้ฉันขับกลับมีหวังไปไม่ถึงคอนโดแน่ๆ ระหว่างที่เขาขับกลับนั้นด้วยอารมณ์ที่ฉันห่างจากควยมานาน

ฉันก็ถอดแพนตี้ออกไปกองที่ข้อเท้าและร่นกระโปรงขึ้นไปที่เอว ใช้มือลูบขาอ่อน และอ้าขาออกทำให้หีฉันโผล่ออกมา ฉันแอบชำเลืองมองที่เป้าเขาก็เห็นเป้าตุงๆ ฉันเลยรุกส่วนล่างเขาโดยเอามือไปลูบๆ คลำๆ ฉันรู้สึกว่ามันค่อนข้างใหญ่และแข็งสู้มือฉัน ส่วนเขาก็เอามืออีกข้างมาลูบหีฉันและเอานิ้วมาวนตรงหี แต่เราไม่ได้ทำอะไรกันมากไปกว่าลูบๆ คลำๆ เพราะฉันเห็นว่าใกล้ถึงคอนโดแล้ว

พอถึงคอนโดฉันก็พาเขาขึ้นไปบนห้อง หลังจากที่ประตูห้องปิดลงด้วยอารมณ์ที่ค้างจากเมื่อกี้ บวกกับฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ทำให้ฉันไม่รอช้ารีบตรงไปที่เตียงพร้อมถอดเสื้อผ้าออก เผยให้เห็นอกอันอวบอิบ และหีที่โหนกนูนของฉัน ส่วนเขาก็ค่อยๆถอดกางเกงออกทำให้เจ้าหนูของเขาผงาออกมา ฉันร้องอุ้ยเอามือมาปิดปากตัวเองทันที ตกใจเพราะของเขายาวและใหญ่กว่าที่ฉันคิดไว้ตอนที่คลำบนรถสักอีก พอปลดเสื้อผ้าที่เป็นสิ่งขว้างกั้นระหว่างเราสองคนออกแล้ว เขาก็เริ่มรุกเร้าฉัน เราสองคนจูบปากแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม จากนั้นเขาเอาหน้ามาเลียที่ติ่งหู

และไซร้ซอกคอฉันลงไปเรื่อยๆจนถึงหน้าอกฉัน เขาเอาสองมือทั้งคลึงทั้งขยำสองเต้าของฉันไปมา ก่อนจะเอาปากดูดเลียหัวนมสองข้างของฉันสลับไปสลับมา ฉันเสี่ยวไปทั้งตัวเลยแอ่นหน้าอกอัดเข้าไปกับหน้าเขา ส่วนมือของฉันก็เอื้อมลงไปคว้าเจ้าหนูของเขารูดเข้ารูดเอา ตอนนี้มือข้างหนึ่งของเขาลงไปสำรวจท่อนล่างของฉัน เขาเอานิ้วบี้ติ่งเนื้อ วนนิ้วแถวรูหีก่อนจะสอดนิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Oppo

- ฉันคือ Oppo และเขียนนวนิยาย "เสียวเพราะเหงา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
18/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
532 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนเก่าก็เอาอยู่ดี

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?