แอบดูพ่อล่อยายจันทร์

แอบดูพ่อล่อยายจันทร์

ยายจันทร์เป็นสาวแก่ แกอยู่กับพี่สาวแกอีกคนชื่อยายอุ่น แกกับพี่สาวแกเป็นคนขี้เหนียว หวงของ ของในสวนแกใครอย่าได้ไปลักเก็บไปกินเชียวหากแกมาเจอเข้ามีหวังโดนด่าเปิง เพื่อนผมที่บ้านอยู่ฟากเดียวกับแกเคยเล่าให้ฟังว่าเคยไปแอบเก็บมะปรางสวนแกกิน ไม่เห็นว่าแกอยู่บนต้นมะม่วง โดนแกทั้งกว้างทั้งด่า หนีแทบไม่ทัน อย่างนี้กระมังถึงไม่มีใครมาขอแกสองคนทำเมีย แม้แต่ขอดีๆแกก็ไม่ให้ เว้นเสีย แต่จะขอซื้อ จริงๆแกสองคนก็เป็นคนชอบทำบุญ เข้าวัดเข้าวาบ่อย แต่ก็ไม่เคยสังเกตว่าแกเอาอะไรไปใส่บาตร ตอนนั้นผมก็อยู่ ป.4-5 ได้ บ้านของแกอยู่คนละฟากแม่น้ำกับบ้านผม แม่น้ำที่ไหลผ่านบ้านผมไม่กว้างมากเท่าไร คงไม่เกิน 100 เมตร ปกติที่บ้านจะมีสะพานริมน้ำไว้นั่งอาบน้ำ ซักผ้า ท่าน้ำบ้านแกอยู่ตรงข้ามกับท่าบ้านผมพอดี ท่าน้ำบ้านผมข้างที่ติดกันเป็นสวนไม่มีบ้านคน ส่วนใหญ่ย้ายบ้านไปปลูกติดถนนหลังบ้านกันหมด ช่วงนั้นหน้าแล้งน้ำลงพ่อกับแม่ผมทำแปลงปลูกมะเขือเป็นแนวยาวสูงเคียงเอว ตามท่าน้ำแทบทุกบ้านจะมีแพผักบุ้งที่ลอยอยู่บนผิวน้ำเอาไว้เก็บกิน โดยพ่อใช้ต้นไผ่ปักรั้งไว้ไม่ให้มันลอยไป

ตามน้ำ ชายน้ำมีต้นโสนขึ้นอยู่เคียงหัวผู้ใหญ่ มีอยู่วันหนึ่งสักจะเกือบๆ เที่ยง อากาศเริ่มร้อน ผมชวนน้องชายที่อายุห่างจากผมแค่ 2 ปีไปเล่นน้ำที่ริมท่า ผมเห็นยายจันทร์กำลังใส่งอบลอยคอเก็บผักบุ้งอยู่ที่แพของแก สักพักพ่อผมก็นุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียวลงมาอาบน้ำ เหมือนกัน ในหมู่บ้านพ่อผมจัดว่าเป็นคนหล่อ และมีอัธยาศัยดี พ่อมาถึงก็ดึงผ้าขาวม้าออกพาดไว้กับหัวสะพาน เหลือกางเกงในแบบลายสีรุ้งยี่ห้อแอปเปิ้ลตัวเดียว พ่อถามพวกผมว่าเล่นกันนานหรือยังให้อาบแล้วรีบๆขึ้นแดดมันเริ่มร้อนกลัวจะไม่สบาย พ่อไม่ห่วงเรื่องผมกับน้องจะจมน้ำเพราะผมว่ายน้ำเก่ง แล้วแกก็กระโจนจากสะพานลงน้ำเสียงดังตูม ฟองฟอดเลย พ่อผมอายุ 30 กว่าๆ ล่ำๆผิวคล้ำแดด พ่อเดินเข้ามาริมตลิ่งที่พวกผมเล่นกันแล้วให้พวกผมฟอกสบู่ซะจะได้รีบขึ้นกลัวไม่สบาย พ่อจับน้องชายผมไปฟอกสบู่ ส่วนผมขึ้นไปนั่งฟอกสบู่บนสะพาน ผมมองไปที่สะพานบ้านยายจันทร์ เห็นแกกำลังนั่งใส่งอบ นุ่งกระโจมอกฟอกสบู่บนสะพานแก

เหมือนกัน ถึงผมเรียกแกว่ายายตามที่พวกเพื่อนๆผมเรียกกัน แต่จริงๆแกก็ยังอายุไม่มากคงจะสี่สิบปลายๆ แกเป็นคนขาวรูปร่างอวบนิดๆ ผมเห็นแกยังถูตัวอยู่ ส่วนผมฟอกสบู่เสร็จก็กระโจนลงน้ำเพื่อล้างสบู่อีกครั้ง พ่ออุ้มน้องชายผมไปยืนรอผมที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แอบดูพ่อล่อยายจันทร์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
4/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
3958 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชื่อเหมี่ยว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?