พยาบาลสาวสุดเซ็กส์

พยาบาลสาวสุดเซ็กส์

สวัสดีคะชื่อ ภาวรินทร์ คะ เรียก ริน ละกันนะคะง่ายดีได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆหลายคนแล้วเลยอยากเล่าบ้างคะต้องบอกก่อนนะคะรินเป็นคนชอบโชว์เหมือนกันและชอบยั่วด้วยคะโดยเฉพาะที่ทำงานเพราะที่ทำงาน ริน ผู้ชายเยอะคะอืม...ลืมบอกไป ริน เป็นพยาบาลอยู่ที่ผู้ป่วยในชายคะเห็นไหมคะผู้ชายเยอะจิงๆคะแล้วชุดที่รินใส่ทำงานก็สีขาวซะด้วย ริน ชอบดัดแปลงให้คอเสื้อมันลึกกว่าคนอื่นคะจะก้มทีขอให้ได้โชว์นมหรือไม่ก็คว้านให้มันลึกจนเห็นร่องนมมันไปเลยคะส่วนกระโปรงแน่นอนคะต้องผ่าให้สูงยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมถ้าเป็นกางเกง ริน จะใส่ขาเดฟเข้ารูปเน้นเป้าเป็นรูปสามเหลี่ยมเลยคะแบบเน้นเป้าเป็นกลีบให้เห็นสะใจไปเลยคะคิดดูสิคะชุดขาวทั้งชุด เวลาใส่ชั้นในบางๆเห้นทั้งหัวนมเห็นรอยนูนของหีเลยคะ ผุ้ชายใน ward มักชอบแอบมองรินบ่อยๆรวมทั้งคนไข้ของรินด้วย

บอกตามตรงนะคะเวลารินมีอารมณ์รินแอบใช้ห้องน้ำที่ทำงานบ่อยๆคะมันแคบแต่สะอาดคะเวลารินใช้หัวนมถูไปมากับขอบประตูที่มียางซีนอยู่ด้านในและใช้นิ้วสอดใส่ไปในหีตัวเองแล้วซอยถี่ๆนะคะมันอย่าบอกใครเลยคะมันแก้เหงี่ยนได้ดีคะรินเป็นคนมีอารมณ์บ่อยคะแต่ยังไม่เคยลองกับใครนอกจากกับแฟนตัวเองคะแฟนรินก็ชอบให้รินโชว์คะไว้จะมาเล่าที่หลังนะคะว่ารินกับแฟนชอบโชว์กันยังไงแต่ที่รินจะเล่ามันเป็นเรื่องรินกับคนไข้หนุ่มคนนึงคะดันมานอนป่วยตอนรินมีอารมณ์พอดีวันนั้นเป้นเวรของรินคะและเป้นเวรดึกซะด้วยคะคนไข้รินคนเนี้ยเค้าเป็นไข้คะแต่ไม่มากเท่าไหร่แต่ดันอยากเช็ดตัวทำเป้นลุกไม่ไหวจะให้เช็ดตัวบนเตียงคะรินก็เลยต้องไปเช็ดตัวคะแล้วรินก้อรูดม่านปิดคะก่อนที่เราจะทำอะไรเราต้องปิดม่านก่อนคะเป้นหลักการทำงานแต่คราวเนี้ยคนไข้รินเค้าให้รินเช็ดตัวทุกส่วนของเค้าเลยคะรวมทั้งเจ้าแท่งเนื้ออันนั้นด้วยคะรินจับมันขึ้นมาคะแอบคิดในใจแท่งใหญ่ใช้ได้นะเนี้ยแล้วรินก็หยิบสำลีชุบสบู่ขึ้นมาเช็ดและวนเป็นวงกลมอยู่ที่หัวของมัน3-4รอบคะแล้วฟอกตรงพวงอีกหลายครั้งคะจนอยู่ๆมันก็แข็งอยุ่ในมือรินคะจากที่รินจะทำความสะอาดแบบวิธีพยาบาลรินเริ่มมีอารมณ์คะเหมือนคนไข้รินจะแกล้งรินคะ

เพราะเค้าขอให้รินช่วยอมให้เค้าคะเค้าบอกว่าเห็นนมรินใหญ่แล้วเค้ามีอารมณ์เพราะตอนเค้าเข้ามานอนที่โรงบาลวันแรกเค้าแอบมองนมรินตลอดที่ขึ้นเวรแถมหียังโหนกนูนมากจนเค้ามีอารมณ์บ่อยๆจนวันนี้เค้าแกล้งป่วยและใช้รินมาเช็ดตัวเค้าหวังจะลองเทสรินคะจะเทสตอนรินมีฟิวส์เหงี่ยนพอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อังคาร

- ฉันคือ อังคาร และเขียนนวนิยาย "พยาบาลสาวสุดเซ็กส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2712 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?