อุ้ย....

อุ้ย....

ตอนนั้นผมอายุ 22 ปี กระดูกเซ็กส์แข็งพอตัวแล้ว ทำงานอยู่ที่หาดใหญ่จำพวกขายเครื่องดื่ม พนักงานสาว ๆ เยอะแยะ ฟ้าลิขิตให้เจอกับมลคนสวยพนักงานบัญชีที่ผมหมายตาไว้ ไม่ช้าไม่นานเราก็รักกัน จน

คืนหนึ่งนั่นแหละที่ผมและเธอสบึมส์กันก็ที่บ้านพักคนงานนั่นแหละจะเป็นที่ไหนอีกล่ะ ทุกคนต่างรู้เรื่องเราดี เพียงแต่ว่าเราสองคนยังไม่พร้อมเท่านั้นเอง เรื่องมันจึงต้องแอบ ๆ ซ่อน ๆ กันหน่อย

ผมเป็นพนักงานส่งของและเก็บเงินเสร็จสรรพมีเงินเดือนเพียงนิดหน่อยแต่ค่าเปอร์เซนต์นั้นสูงมาก ๆ ความที่เป็นคนหน้าตาดีและมีมนุษย์สัมพันธ์ดีพร้อมทั้งพูดจาสุภาพด้วย ผมจึงมีความเป็นอยู่ค่อนข้าง

สบายกว่าเพื่อนฝูง งานดีเงินดีมันจะไม่ก้าวหน้าได้อย่างไร

และแล้ว..วันที่ผมเกือบกลับบ้านเก่าก็มาถึง เมื่อผมนั่งรถเครื่องคู่ชีพไปเก็บเงินแถว ๆ สถานีรถไฟ กำลังขับเพลิน ๆ เลยโดนรถกะบะเสยตูมเข้าให้ถึงกับควงสว่านก่อนที่จะหล่นลงมาอย่างไม่เป็นท่า สติดับ

วูบมารู้สึกตัวอีกทีก็เป็นเวลาของเช้าวันใหม่ครับ เขานำผมส่งโรงพยาบาล ผู้จัดการถึงกับกินไม่ได้นอนไม่หลับเมื่อผมไม่กลับบริษัทเพราะการขาดผมไปเท่ากับเป็นการขาดรายได้ไปโข ทันทีที่ผมรู้สึกตัว ผม

ได้เห็นใบหน้าขาว ๆ ของใครคนหนึ่งก่อนเพื่อน อ้อ!ผมนึกออกแล้ว นี่คือพยาบาลและที่ผมนอนอยู่นี้ก็เป็นโรงพยาบาลนั่นเอง

เมื่อวานเธอคนนั้นซึ่งผมมาทราบชื่อทีหลังว่าชื่ออุ้ย ผมวานให้เธอช่วยไปโทรศัพท์หาผู้จัดการซึ่งเธอก็ทำให้ ราว ๆ 20 นาทีเพื่อน ๆ และผู้จัดการก็มาถึงทุกคนโล่งใจที่ผมไม่ถึงกับสาหัสปางตาย เพียงแค่คิ้ว

แตกเย็บ 11 เข็มเท่านั้น นอกนั้นก็เป็นเข่าแตกแขนเดาะและเจ็บบริเวณซี่โครง ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องที่จิ๊บจ๊อยมาก แต่เนื่องจากผมสลบเหมือด ทุกคนรวมทั้งคุณหมอด้วยพากันนึกว่าผมเข้าขั้นโคม่า

นับว่าเจ็บพอสมควรละครับ มึน ๆ ยังไงก็ไม่รู้ปวดไปหมดทั้งเนื้อทั้งตัวจนขยับเขยื้อนร่างกายลำบากยากเย็น ขวดน้ำเกลือแขวนระโยงระยาง ผมอยากพักห้องรวมแต่ผู้จัดการเปิดห้องพิเศษให้นอนจึงค่อย

ยังชั่ว เพียงแต่ไม่มีพยาบาลเฝ้าประจำเท่านั้นเอง นอกจากจะวิ่งรอกมาซึ่งได้แค่นี้ผมก็พอใจแล้ว

อุ้ยจะเข้าเวรสัปดาห์ละ 5 วัน เว้นวันจันทร์และวันพฤหัสบดี เธอมักจะมาเฝ้าดูผมเป็นพิเศษในห้องเป็นเวลานาน ๆ เสมอ เราพูดคุยกันถูกคอดี อุ้ยเป็นคนนนทบุรีฐานะคงดีละ ผิวเธองี้อย่าให้ผมพูด ผมกล้า

พูดได้เต็มปากว่าพยาบาลขาว ๆ ที่นี่มีหลายค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ประเทือง

- ฉันคือ ประเทือง และเขียนนวนิยาย "อุ้ย...."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
693 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวใช้ใจถึง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?