คุณศรีสุดา

คุณศรีสุดา

ผมขอแนะนำให้พวกคุณได้รู้จักกับพนักงานคนใหม่ของเรา คุณศรีสุดา เธอจะมาร่วมงานกับเราที่แผนกพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ เธอเรียนจบปริญญาตรีเกียรตินิยมทางด้านสาขานี้ นี่ครับโต๊ะทำงานของคุณ นี่ธงรบ วิทยา นิเวศน์ แล้วนี่ก็อรุณหัวหน้าแผนกของคุณ พวกคุณคือหัวใจของแผนก ตั้งใจกันทำงานให้ดีนะครับ ขอบคุณค่ะ เรียกว่าแป้งนะค่ะ คุณแป้งอายุเท่าไหร่ครับ เฮ้ยเขาห้ามถามเรื่องอายุกัน ไม่เป็นไรหรอกค่ะแป้งไม่ถือ อายุ21ปีค่ะ เพิ่งเรียนจบมานะค่ะ ถ้างั้นของคุณก็เป็นน้องสุดท้ายของพวกเรา ตามกฎของแผนกคุณต้องดูแลพวกเรา ดูแลยังไงค่ะ ต้องจัดการเรื่องจุกจิกในแผนกนะครับ ได้ค่ะ

แป้งไม่รู้หรอกว่าตอนที่เธอถามว่าต้องดูแลยังไง แต่ละคนอยากจะบอกว่า ต้องให้ความสุขกับพวกเขาทุกคน เธอเป็นดาวเด่นมาโดยตลอดด้วยความสวยและส่วนสัดเรือนร่างที่ใครๆต่างหมายปอง แป้งไม่เคยคบกับใครเป็นแฟนแม้แต่ตอนเรียนมหาลัย เธอตั้งใจศึกษาเล่าเรียนจนละเลยกับสิ่งเหล่านี้ ตอนนี้เธอจึงอ่อนต่อโลก และในท่ามกลางเสื้อผู้หญิงของแผนกนี้เธอจะเอาตัวรอดได้อย่างไร หัวหน้าแผนกอรุณ อายุ35ปี แต่งงานมีลูกแล้ว 2คน แต่ยังสรวลเสเฮฮากับพรรคพวกเพื่อนฝูงเป็นประจำ สาวๆที่มาติดอกติดใจเขามีไม่น้อย แม้แต่ภรรยาของเขาเองก็ยังพึงพอใจในรสสวาทที่เขาปรนเปรอให้จน เขามีความต้องการทางเพศสูงมากจนต้องร่วมเพศกับผู้หญิงเกือบทุกคืน ควยขนาดใหญ่ยาว 7 นิ้วทำให้เขาไม่ต้องเดือดร้อนแสวงหามากนักเพราะว่าหญิงสาวที่เคยมีสัมพันธ์สวาทกับเขาจะกลับมาให้เขาร่วมเพศกับเธออีกบ่อยๆ ธงรบ หนุ่มหล่อที่สุดในแผนกมีสาวๆแผนกอื่นๆคอยให้ท่ากับเขาอยู่เสมอ เพราะกิตติศัพท์คำร่ำลือถึงควยขนาดใหญ่เหมือนม้าเทศทำให้บรรดาสาวแก่แม่หม้ายหมายปองตัวเขา เขาเพิ่งจะอายุ 25 ปี ยังมีพลังงานอย่างเหลือเฟือที่จะป้อนให้กับสาวๆเหล่านั้น ควยขนาดใหญ่ยาว 9 นิ้วของเขาเป็นที่สนใจของหญิงสาวที่อยากรู้อยากเห็น วิทยา ชายร่างใหญ่พุงพลุ้ยแต่มีพละกำลังมหาศาล เขาอายุ 31 ปีแล้วแต่ยังไม่คิดจะมีภรรยาเป็นตัวเป็นตน คู่ขาทั้ง 4 คนของเขาผลัดเปลี่ยนกันมาให้ความสำราญ ควยขนาดใหญ่ยาว 7.5นิ้ว ฝังมุกรอบอีก 4 เม็ดทำให้ควยของวิทยาใหญ่ที่สุดในแผนก นิเวศน์ อายุ 29 ปีหน้าตาธรรมดาแต่มีเรียวหนวดที่เอาหญิงสาวหลายคนสะท้านมาแล้ว ถ้าเขาได้เลียให้กับผู้หญิงคนไหนแล้วละก็ต่อให้ผัวดีแสนดีก็จะหอบเสื้อผ้ามาอยู่กับเขา ควยของเขายาว 8 นิ้วทำให้ไม่เป็นสองรองใคร

ชายหนุ่มทั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Konwika

- ฉันคือ Konwika และเขียนนวนิยาย "คุณศรีสุดา "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
29/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
735 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อุ้ย....

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?