เรื่องมีอยู่ว่าผมอายุ18 ปี

เรื่องมีอยู่ว่าผมอายุ18 ปี

เรื่องมีอยู่ว่าผมอายุ18 ปี เป็นคนที่ชอบมีเฃ็กกับเด็กอายุราว 11-15 ปี เป็นที่สุด เมื่อปี2544 มีญาติคนหนึ่งมาอาศัยอยู่ด้วยเธอเป็นลูกของน้าผม ชื่อตาล อาย 15 ปี แต่รูปร่างสิครับหุ่นดี กลมกลืงสมส่วนหน้าตาดี

ใช้ได้ผิวเนียนไร้สิวฝ่าไฝ(ไม่ขาวเสปกผมชอบ)ปากสีชมพูทำให้อยากเห็นยอดเต้านั้นสีอะไร สูงฃัก 160 cm เพิ่งจะเข้าเรียน ม.1 ที่เดียวกับผมช่างน่าเย็ดที่เดีวย (ผมได้วาดภาพว่าผมได้เย็ดกระแทกเนินนูน

โคกหีน้องของผมอย่างเมามัน)

ที่บ้านผมนั้นพ่อและแม่มักจะไปทำงานต่างจังหวัดกลับมาเดือนละครั้งและไว้ใจให้ผมดูแลน้อง ทำผมยิ่งได้ใกล้ชิดสนิทสนมกลับน้องมากยิ่งขึ้นมักถูกเนื้อต้องตัวประจำที่บ้านผมมีVDOเกมเวลาหรือสอน

ผมจะให้น้องนั่งตักทับควยของผมแกก็จะนั่งไปโยที่ให้ร่องก้นนั้นพอดีกับควยของผมแข้งผ่านร่องก้นไปสัมผัสกีหีของน้องผมโดยที่เธอไม่คิดอะไรแต่ผมน้ำแทบแตก น้องผมชอบใส่กางเก่งขาสั้นจู๋ เสื้อ

แบบรัดๆ เห็นที่ไรทำให้ผมอยากเอาควยใหญ่ของผมแวกชำแหรกหีของน้อง มีอยู่วันหนึ่งแม่ผมชื่อชุดว่ายน้ำให้น้องตาลของผมและกลับไปทำงานต่างจังหวัดได้สั่งให้ผมพาไปว่ายนำที่สโมสร วันศุกร์ตอน

เย็นผมได้พาน้องว่ายน้ำเพราะผมอยากเห็นผิวที่นวลเนียนชุดว่ายนั้นเป็นสีน้ำเงินเข้มที่เปียกจนมันรัดเรือนร่างนั้นผมแอบจ้องมองไปที่หน้าอกที่ดันชุดว่ายน้ำขึ้นลูกเท่าผลส้มเห็นยอดของอกมันช่างน่าดูด

บีบเค้นคลืงเป็นอย่างยิ่ง ส่วนที่หว่างขานันมันโคกนูนจริงๆ น้องชอบว่ายน้ำมาก จึงไม่สังเกตุว่าผมแอบมองขณะที่เธอนั่งขอบสระและมักจะเอนหลังนอนแนบพื้นแยกขาออกเล็กน้อยตอนนั้นผมอยู่ในน้ำ

ที่ขอบสระข่างๆน้องตาล ชุดว่ายน้ำที่เปียกรัดเรือนร่างนั้นกลับตรึงและรัดยิ่งกว่าทำให้ผฝมองเห็นที่ หว่างนูนขึ้นเห็นเป็นร่องรอยฝาแคมทั้งสองข้างอวบอูมน่าเลียน่าเย็ด ฃึ่งตอนนั้นไม่ใครเล่นน้ำเพราะเป็น

เวลา 20.00น มันทำให้ผมมองได้อย่างสบายใจและน้องโก่งโค้งแคมคู่นั้นก็ปลินออกมาทางด้านหลังให้เนินหีห้นั้นอยากที่จะเย็ดน้องเข้าไปทุกที่ขณะเดินทางกลับผมว่างแผนที่จะต้องเย็ดน้องตาลคืนนี้ เมื่อ

ถึงบ้านผมให้น้องไปอาบน้ำนุ้งผ้าขนหนูรอ น้องตาลอาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าขนหนูฝืนเดียวกำลังจะเข้าห้องเปลี่ยนชุด ผมได้เรียกน้องมาที่ห้องผมชวนมาเล่น VDO เกมcomเหมือนอย่างเคย โดยที่ตัวเธอนั่งตัก

ผมขณะที่น้องของผมกำลังเพลิดเพลินอยู่มือของผมเริ่มเปลียนจากการโอบไหล่เลื่อนไปใกล้ห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อโนชา

- ฉันคือ อโนชา และเขียนนวนิยาย "เรื่องมีอยู่ว่าผมอายุ18 ปี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
756 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิง

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?