นักศึกษาหวานซ่อนเปรี้ยว 4

นักศึกษาหวานซ่อนเปรี้ยว 4

ดวงอาทิตย์คล้อยต่ำลงใกล้จะลับขอบฟ้าเต็มทีแล้ว แต่บรรยากาศรอบข้างยังไม่ได้มืดสนิทเสียทีเดียว ชายหนุ่มที่กำลังถูกความกระสันครอบงำจนหน้ามืดตามัว จนเขาอดกลั้นความรู้สึกที่พลุ่งพล่านจากการเล้า

โลมของแฟนสาวสุดสวยของเขาไม่ไหวอีกต่อไป หักพวงมาลัยรถสปอร์ตคันงามเลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยวซอยหนึ่ง ถนนยังเป็นลูกรัง แทบจะไม่มีบ้านคนอยู่เลย เขาคิดว่า จะใช้สถานที่อันรโหฐานนี้ เสพเพศ

รสกับแฟนสาวของเขาตรงหน้าให้เต็มอิ่ม...สมกับที่รอคอย

แม้สภาพภายนอกจะยังไม่มืดดี และรถสปอร์ตของเขาจะติดฟิลม์เพียง 20% เท่านั้น แต่เขาก็ไม่กลัวสายตาของคนอื่นอีกต่อไป ตรงกันข้าม ความเร้าใจกลับยิ่งทวีคูณเมื่อรู้ว่า การกระทำของเขา อาจจะมีสาย

ตาหลายคู่จับจ้องอยู่ก็เป็นได้

หนึ่งหนุ่มวัยทำงานกับอีกหนึ่งนักศึกษาสาวแสนสวย ตอนนี้ กำลังถูกบ่วงราคะรัดติดตรึงไว้จนยากจะถอนตัว เมื่อรถจอดสนิทใต้เงาไม้ครึ้ม แอนก็ขยับขึ้นมานั่งคร่อมที่ตักต้น สองแขนเรียวนุ่มกวัดโอบที่

รอบคอของแฟนหนุ่ม ไม่มีคำพูดใดๆออกมา ดวงตาหวานซึ้งของสาวสวยจับจ้องที่ดวงตาของเขา ลมหายใจของทั้งคู่หอบแรงด้วยอารมณ์กระสัน แล้วแอนก็เอนศีรษะก้มลงไปประกบปากเรียวสวยที่ปาก

แฟนหนุ่ม แอนดูดดุนที่ริมฝีปากล่างของเขา ขบกัดเบา ๆ แล้วแยงลิ้นเรียวเล็กเข้าไปในปากของเขา ทำเอาต้นเสียววูบ จูบตอบแลกลิ้นกับแฟนสาวอย่างดูดดื่ม หนุ่มสาวครางในลำคอพร้อมเพรียง

“อืมมม..อืมม...อา”

ท่านั่งคร่อมเช่นนี้ ทำให้กระโปรงนักศึกษาของสาวสวยร่นรั้งขึ้นมาอยู่ที่เอวคอด เผยให้เห็นสะโพกผายงอนงาม ท่อนขาขาวหยวกอ้าออกคร่อมสะโพกชายหนุ่ม กางเกงในแนบเนื้อบดเบียดอยู่บนท่อนลำ

แข็งตุงอย่างตรงเป้า ชายหนุ่มรับรู้ได้จากสัมผัสนั้น ความเสียวพุ่งฉีดขึ้นแกนสมอง น้ำกามจวนเจียนจะกระฉูดอยู่รอมร่อ เขาต้องฝืนอดกลั้นไว้อย่างเต็มกำลัง

ขณะที่ทั้งสองกำลังบดจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม สองมือหยาบของต้นก็ตะโบมลงไปที่สะโพกขาวหนั่นแน่นเต็มมือนั้น เคล้นคลึงขยำอย่างมันสองมือ จนเกิดเป็นรอยปื้นแดงขึ้นมาทันที สาวสวยครางเบา ๆ

“อืมม....อือ”

แอนถอนปากสวยออกจากปากแฟนหนุ่ม เอียงคอเข้าหาใบหูของต้น ใช้ปากขบกัดเบาๆที่ติ่งหู แล้วแหย่ลิ้นเลียเข้าไปในช่องรู สาวสวยไล่รุกด้วยปากและลิ้นลงมาถึงซอกคอ โลมเลียและดูดดุนจนเกิดเป็นจ้ำ

รอยแดงชัดเจน ทำเอาต้นขนลุกซู่ รู้สึกเสียวจนกล้ามเนื้อชาไปข้างหนึ่ง

ชายหนุ่มไม่ยอมเป็นเป้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "นักศึกษาหวานซ่อนเปรี้ยว 4"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
754 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พยาบาลสาวสุดเซ็กส์

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?