หนูชอบโชว์มากค่ะ4

หนูชอบโชว์มากค่ะ4

กลับมาอีกแล้วนะค่ะ กลับเรื่องที่หนูชอบโชว์มากค่ะ ตอนที่จะเล่าให้ฝังนี้นะค่ะเป็นตองที่หนูเรียนอยู่ ม.6 ค่ะ ตอนนี้ร่างกายของหนูโตเป็นสาวเต็มที่แล้วค่ะ สองเต้าตอนแรกที่เหมือนส้มกับกลายมาเป็นส้มโอแล้วค่ะ และหีก็โหนกนูนขึ้นถนัดตาเลยค่ะแต่ที่เหมือนเดิมคือ หีหนูยังไม่มีขนเหมือนเดิมค่ะ แต่ทุกทีที่หนูเห็นหีของหนูเองหนูก็อดใจที่จะเอามือมันไปลูบหีตัวเองไม่ได้สักทีและนึกภาพไปด้วยนะว่า กำลังมีคนแกจองมองหีของหนูด้วยล่ะก็มันมีความสุขมากค่ะ แต่ที่หนูยังกลัวอยู่ก็คือการถูกเย็ดค่ะหนูกลัวมากค่ะ ทุกครั้งที่หนูโชว์หนูก็จะเลือกกลุ่มที่โชว์คือ คนแก่ เด็กๆ ค่ะ เพราะพวกแกไม่ค่อยมีแรงค่ะ เวลาที่เขาจะเย็ดหนู หนูจะได้หนีทันค่ะ เพื่อจะไม่ให้เสียเวลาหนูขอเริ่มเรื่องเลยแล้วกันนะค่ะ

ตอนนั้นหนูได้รับการบ้านจากครู เป็นรายงานเกี่ยวกับประวัติโรงเรียนประถมที่ตนเองจบมา หรือที่อื่นก็ได้ ตอนนั้นหนูคิดว่าจะเอาประวัติโรงเรียนที่หนูจบมาค่ะ เพราะหนูเคยเห็นว่ามีประวัติโรงเรียนติดอยู่กับพนังข้างบันไดชั้นสอง จากนั้นเวลาก็ผ่านมาถึงวันเสาร์ วันนั้นหนูตื่นนอนแต่เช้า ล้างหน้าแปลงฝัน ทำความสะอาดบ้าน กินข้าว แล้วก็ล้างจานหนูรีบทำงานบ้านให้เสร็จ เพราะวันนี้หนูต้องไปทำการบ้านที่ครูสั่งให้เสร็จ แล้วโรงเรียนประถมก็อยู่ไกลบ้านหนูด้วยสิค่ะ ประมารถ 8-9 กิโลเมตร เลยที่เดียวค่ะ และหนูยังคิดอีกว่าถ้าไปสายแดดมันจะร้อนหนุไม่ชอบแดดมากเลยค่ะ ไม่ต้องบอกเหตุผลก็คงรู้นะค่ะ วันนั้นหนูออกจากบ้าน 7.30 น.

วันนั้นหนูเลื่อกชุดอยู่นานค่ะไม่รู้จะใส่ชุดไหนดีเพราะหนูรู้ว่าที่โรงเรียนเก่าหนูมีภารโรงแกอยู่คนหนึ่งแต่วันนี้หนูไม่ทราบว่าแกจะมาไหมค่ะ หนูเลยตัดสินใจเลือกชุดโชว์คือ ใส่กระโปรงสั่นแต่เป็นผ้าบางไม่ใช่กระโปรงรัดรูปค่ะ เสื้อก็คงเป็นเสื้อยืดรัดรูปโชว์สักส่วนค่ะ แล้วยังมีปัญหาอยู่ที่กางเกงในค่ะ ว่าจะใส่หรือไม่ใส่ไปดี และแล้วหนูก็ตัดสินใจว่าไม่ใส่ไปดีกว่า ทันใดที่หนูแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก้าวแรกที่ก้าวออกจากบ้านมันรู้สึกโล่งๆ ดีค่ะ แล้วหนูก็เลยค่อมรถเครื่องขี่ออกจากบ้านไปค่ะ ได้ซักพักก็ถึงโรงเรียนที่หนูต้องมาทำรายงาน

ระหว่างทางหนูก็คิดว่าวันนี้จะโชว์ยังงัยดีถ้าหากเจอคุณลุงภารโรงที่โรงเรียน นึกทีลัยมันก็เสียวดีค่ะ เวลานั้นหนูขี่รถเข้าไปในโรงเรียน โรงเรียนไม่ได้อยู่ติดถนนค่ะแต่อยู่ติดกับวัดวัดหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นเองหนูก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หนูชอบโชว์มากค่ะ4"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
4720 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพิ่งรู้ว่าเมียมีชู้

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?