ประสบการณ์ไม่เคยลืม

ประสบการณ์ไม่เคยลืม

วันนั้นหลังจากที่ผมกลับมาจากบ้านแฟนผม ผมก็ต่ออินเตอร์เน็ต นั่งหาข้อมูลมาทำรายงานที่ต้องส่งอาทิตย์หน้า ขณะนั่งหาข้อมูลอยู่นั้นเพื่อนของผมและของแฟนผม เธอชื่อแพน เธอเป็นสาวสวย หุ่นอวบนิดๆโดยเฉพาะหน้าอกที่ใหญ่เกินตัวของเธอ ทำให้ผมอดใจไม่ไหว แอบมองเธอทุกครั้งประกอบกับเธอชอบแต่งตัวXXXอยู่แล้วด้วย เธอจึงได้รับสิทธิ์เข้ามาอยู่ในจินตนาการของผม ขณะที่ผมช่วยตัวเอง ผมไม่เคยคิดว่าผมจะได้มีอะไรกับเธอหรอกครับเพราะเธอสวย มีคนมาชอบมากมาย

แต่แล้วคืนนั้นเครื่องบินก็ได้ลงมาจอดรับหมาอย่างผมขึ้นไป เธอเข้ามาทักผมทางเอ็ม

เธอถามผมว่า ผมเคยดูหนังโป๊มั่งหรือเปล่า ผมก็ตอบว่าเคยสิ ผู้ชายวัยอย่างเราก็ต้องมีบ้าง

แล้วเธอก็ถามว่าดูแล้วถ้าเกิดมีอารมณ์ร่วมด้วยล่ะ จะทำยังงัยหรอ (เธออายุแค่20เองคับ และเป็นคุณหนูมาก ตอนหลังผมถามเธอ เธอก็บอกว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดูหนังอย่างว่า และเป็นครั้งแรกเหมือนกันคับที่เธอเกิดความรู้สึกอยากมีSex)

ผมก็ถามเธอกับว่าตอนนี้แพน ดูหนังโป๊อยู่ล่ะสิ เธอก็บอกว่าแอบเอาของป๊ามาดู อยากรู้ว่าเป็นยังงัย พอดูแล้วก็รู้สึกแปลกๆล่ะ รู้สึกแบบว่าบิดๆในท้องและก็ตรงนั้นด้วย ผมก็ถามว่าน้องสาวเปียกด้วยหรือเปล่า

เธอก็บอกว่ามีน้ำออกมาด้วยอ่ะ ทำไงดีล่ะอาร์ม(ผมชื่ออาร์มน่ะคับ) ตอนนั้นผมเลยตัดสินใจโทรหาเธอ

“แล้วแพนเคยช่วยตัวเองหรือเปล่าล่ะ” “ไม่เคยอ่ะ ” “แพนก็ลองเอานิ้วเขี่ยไปที่หีของแพนแล้วก็บี้แตดไปด้วย ถ้าน้ำออกเยอะแล้วก็ค่อยๆสอดนิ้วเข้าไปอ่ะ” “แพนไม่กล้าทำเองอ่ะ อาร์มมาช่วยแพนหน่อยได้มั้ย” ใครจะไปคาดคิดว่าจะได้ยินคำนั้นจากปากเธอล่ะคับ ผมไม่รอช้ากลัวโอกาสนี้หลุดไป ผมก็ถามว่าแพนว่าตอนนี้แพนอยู่บ้านหรือคอนโดอ่ะคับ พอเธอบอกว่าอยู่คอนโดแล้วที่สำคัญอยู่คนเดียวอีกด้วย ผมเลยตัดสินใจไปพบเธอคับ

พอไปถึงผมก็เห็นแพนนอนเปลือยกาย เอามีลูบหีตัวเองผมก็ทนไม่ไหวแล้วคับ ผมรีบถอดเลื้อผ้าออกอย่างเร็วแล้วขึ้นไปบนเตียงเธอ เราสองคนปล้ำกอดจูบกัน จูบแทบไม่ได้หายใจเลยทีเดียว มือผมก็ลูบไปตามสะโพกของเธอคับแล้วค่อยๆไปที่พีของเธอ มืออีกข้างก็ขยำนมเธอ นมเธอสวยมากเลยคับ ทั้งขาว ทั้งใหญ่สู้มือผมจิงๆ

ผมไซร้ซอกคอแล้วดูดที่ต้นคอ ค่อยๆจูบลงมาเรื่อยถึงหน้าอกแล้วขบเม้นที่ติ่งอย่างเมามัน เธอครางเสียงได้เซ็กซี่มากเลยครับ “ อือ อาร์ม เอาเข้าไปเถอะนะแพนไม่ไหวแล้ว” ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์ไม่เคยลืม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1363 การอ่าน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?