อียุ้ย ร่าน

อียุ้ย ร่าน

ผมมีพี่สาวสุดสวยเซ็กส์ซี่อยู่คนชื่อพี่ยุ้ย พี่ยุ้ยเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์ซี่แล้วก็ยั่วยวนเอามากๆ เวลาอยู่บ้านพี่ยุ้ยจะชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อสายเดี่ยว เวลาผมเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยกับพี่มิ้นควยแข็งจนแทบจะระเบิด เวลานั่งหรือนอนพี่ยุ้ยก็มักจะไม่ค่อยระวังตัว หรือตั้งใจอ่อยผมก็ไม่รู้ เพราะเวลานั่งบางทีแคมแทบจะปลิ้นออกมา หรือเวลาก้มทีผมงี้หัวใจแทบวาย เพราะเวลาอยู่บ้าน พี่ยุ้ยมักจะไม่ใส่เสื่อชั้นใน บางทีก็เห็นหัวนมทิ่มออกมาเลยก็มี จนผมต้องเก็บพี่ยุ้ยไปชักว่าวเป็นเมียผมในจินตนาการแทบทุกคืน ยิ่งเวลาพี่ยุ้ยใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าเย็ด ใส่กระโปรงสั้นโคตรๆจนผมเห็นหวออยู่บ่อยๆ ส่วนเสื้อก็ใส่รัดซะจนนมปลิ้น ผมล่ะอยากจะจับเย็ดพี่ยุ้ยเย็ดตรงนั้นไม่ปล่อยให้ไปเรียนเลยเชียว…แต่ก็ได้ แค่คิด เพราะถ้าพี่ยุ้ยไม่เล่นด้วย มีหวังผมโดนพ่อแม่ไล่ออกจากบ้าน

ตอนนี้ผมเลยได้แค่แอบเข้าไปในห้องพี่ยุ้ยตอนที่พี่ยุ้ยไม่อยู่ แล้วเอาชุดนักศึกษาที่พี่ยุ้ยเพิ่งถอด ชุดนักศึกษาพี่มิ้นหอมมากๆ มีกลิ่นความสาวๆของพี่ยุ้ยผมรีบเอากระโปรงๆสั้นๆของพี่ยุ้ยมาถูควยทันที พร้อมๆกับดมกลิ่นตัวหอมๆของพี่ยุ้ยที่เสื้อนักศึกษา....โอ้ววววพี่ยุ้ยจ๋ามาให้แมนเย็ดซะเถอะนะ ท่าทางร่านๆควยแบบนี้รับรองถ้าได้เย็ดซักทีจะเอาให้ครางไม่เป็นภาษาเลย ซักพักผมก็น้ำแตกใส่กระโปงพี่ยุ้ย จนผมต้องรีบเช็ดออก แต่ก็มีคราบน้ำควยผมที่กระโปรงพี่ยุ้ยอยู่ดี ผมรีบเอาชุดนักศึกษาไปวางไว้ที่เดิม แต่ก่อนออกจากห้องผมก็แอบหยิบกางเกงในของพี่ยุ้ยออกมามาด้วย กะจะเอาไปว่าวต่อที่ห้อง อิอิแต่ก่อนที่ผมจะกลับห้อง ดันเดินไปเจอพี่ยุ้ยนั่งดูทีวีอยู่พอดี พี่ยุ้ยเรียกผมเข้าไปถามเรื่องการเรียน ผมงี้ตกใจสุดขีด เพราะนึกว่าพี่มิ้นจะจับได้ว่าผมแอบเอาชุดนักศึกษาของพี่ยุ้ยไปชักว่าวบ่อยๆผมรีบยัดกางเกงในของพี่ยุ้ยใส่ในกระเป๋ากางเกง แต่พี่ยุ้ยดันสังเกตเห็นก่อน พี่ยุ้ยเลยถามว่ามีอะไร ผมรีบบอกไปว่า

ไม่มีอะไรหรอก แต่พี่ยุ้ยยังจะดูให้ได้ ผมเลยรีบเดินหนีเข้าห้อง แต่พี่ยุ้ยก็ยังเดินตามเข้ามาจะขอดูในกระเป๋ากางเกงผม พี่ยุ้ยเอามือมาคว้าที่กระเป๋ากางเกงผม แต่ผมเรียบเบียงตัวออกไป พี่ยุ้ยเสียหลักจะล้ม เลยเลยรีบคว้าตัวพี่ยุ้ยเอาไว้ ตอนนี้เอวเล็กๆของพี่ยุ้ยอยู่ในอ้อมแขนของผมแล้ว เสื้อสายเดียวของพี่ยุ้ยถึงกับหลุดไปที่ไหล่ ซึ่งตอนนี้ผมมองเห็นนมของพี่ยุ้ยเกือบทั้งเต้า พี่ยุ้ยก็เหมือนจะอึ้งๆไป ผมเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณัฐพงษ์

- ฉันคือ ณัฐพงษ์ และเขียนนวนิยาย "อียุ้ย ร่าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
18/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1164 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทดลองสวิง

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?