เพื่อนแฟน

เพื่อนแฟน

ซ่วงหน้าร้อนกลางปี 46 ผมกับแฟนและเพื่อนแฟนอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นนางแบบถ่ายรูปเสีอผ้าลหนังสือแคทตาล๊อกย่านประตูน้ำ ได้พากันไปเที่ยวพัทยา เราไปถึงก็ได้ห้องพักห้องหนึ่งเป็นบังกาโล

ตกเย็นเราก็ไปเล่นน้ำกัน สามคน แล้วเราก็ไปทานข้าวเย็นกัน และดื่มกันนิดหน่อย แล้วก็มาดื่มต่อที่ที่พัก ดื่มจนถึงเที่ยงคืน ผมก็ขอตัวเข้านอนก่อนเพราะพรุ่งนี้เรามีโปรแกรมไปเที่ยวกันต่อ ผมก็ขอตัวไปนอนก่อนเพราะไม่ไหวจริง ๆ เข้าห้องไปก็ปิดไฟนอน ส่วนแฟนกับเพื่อนแฟนบอกว่าขอนั้งดื่มต่อข้างนอกเดี่ยวค่อยตามเข้าไป

เผลอหลับไปนานเท่าไรไม่รู้ มารู้สึกตัวอีกทีก็รู้สึกว่าแฟนเข้ามากอด แล้วเอามือมาจับเขาผม เล่นได้แป็ปเดียวก็มีอารมณ์ ผมก็เคลิ้ม มึมๆ ใจหนึ่งก็กลัวเพื่อนของแฟนได้ยิน ยังไม่ทันได้คิดอะไรต่อ แฟนผม มุดเข้าไปในผ้าห่ม ใช้ปากจัดการของผมเสียจนผมแทบกลั้นเสียงไม่ไหว ใจหนึ่งก็กลัวเพื่อนแฟนได้ยิน ใจหนึ่งก็อยาก ตื่นเต้นมาก ทำได้สักพัก กำลังสลึมสลือ แฟนผมก็จับของผมใส่ของเขาเลยทั้งๆที่อยู่ใต้ผ้าห่ม แต่พอเธอครางเท่านั้น ผมแทบสะตุ้งตื่นทันทีเพราะ นั้นไม่ใช่เสียงแฟนผม แต่เป็นเสียงของเพื่อนแฟนผม

ผมตกใจมาก แทบกระโดตตัวออกมาเลย ตอนแรกไม่รู้จริงๆ เพราะรูปร่างและผมเผ้า คล้ายกันมาก จนคนอื่นที่รู้จักแฟนผมกับเพื่อนของเขามักบอกว่า ยังกะฝาแฝด ผมรีบมอง ไปที่อีกเตียง เห็นเงาแฟนผมกำลังช่วยตัวเองร้องเสียงครางเบา แล้วบอกผมว่า ทำไปเถอะ เพื่อนกันไม่เป็นไร

เท่านั้นแหละ ผมพลิกตัวขึ้นซอยไม่ยั้ง ก็แฟนเล่นเปิดไฟเขียวให้แล้ว เพราะอันที่จริงแล้ว ผมอยากล่อเพื่อนแฟนคนนี้มาตั้งนานแล้ว เคยแอบมองหุ่นบ่อยๆ ว่าก้นตามตรงหน้าตาและหุ่นดีกว่าแฟนผมเสียอีก ยิ่งเมื่อตอนเย็นที่เล่นน้ำกัน เพื่อนแฟนในเสื้อยือสีขาว กางเกงขาสั้น เวลาโดนน้ำ เห็นชุดชั้นใน และทรวดทรวงชัดเจนเลย สมที่เป็นนางแบบ

พอผมซอยได้สักครู่ แฟนก็เข้ามาดูดหัวนมผม ส่วนเพื่อนแฟนเธอก็เริ่มส่งเสียงดัง จนผมแทบทนไม่ไหว ต้องพลิกตัวเพื่อนแฟนมาท่าต๊อกกี้ แล้วซอยไม่ยั้ง มือก็จับนมแฟน จนแถบกลั้นไม่ไหวแล้ว จึงดึงตัวแฟนให้นอนหงายแล้วซอยม้วนเดียวเสร็จคาแฟน หลังจากนั้นเราก็นอนกอดกันบนเตียงสักครู่ ก็ไปล้างที่ห้องน้ำด้วยกัน หลังจากนั้น คงไม่ต้องบอกนะว่าคืนนั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป เพิ่งรู้ว่าฟ้าเหลือง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Adody

- ฉันคือ Adody และเขียนนวนิยาย "เพื่อนแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1039 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก็อยากแกล้งหลับดีนัก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?