รอมา7ปี

รอมา7ปี

"ซี๊ดดด..ดดด....โอวววว....ว.ว.ว.ว....เจ็..บ...!!"

"ทนหน่อยนะ...ซี๊ดดด.ด.ด....อ้า..ว..ว.."

เสียงแห่งเศษเสี้ยวอารมณ์แห่งความสุข ซาบซ่านไปถึงขั้วหัวใจของเราทั้งสองคน เพียงแค่พี่นัดใช้นิ้วเพียงแค่2นิ้วกับช่องสวาทของฉัน ก็เสียวสุดบรรยาย ประกอบกับนำเสียงอันเร่าร้อนของพี่เค้า แค่จากการลูบไล้โลมตัวพี่นัดจากสองมือของฉัน 2 นิ้ว 1 ปาก 1 ลิ้น ของพี่เค้าช่างทำงานสัมพันธ์กันสุดยอดเจงๆกับที่ตรงนั้นของช้านนน

เราทั้งคู่ต่างไม่เคยผ่านงานใครมาก่อน เราถนอมรักและร่างกายของเราเพื่อกันและกันมากว่า7ปี ตั้งแต่ฉันเรียนม.5 คืนนี้ช่างเป็นคืนวิวาห์ที่ฉันมีความสุขทีสุดอีกหนึ่งวัน หลังความชื่นมื่นในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรเมื่อ2เดือนก่อนที่ผ่านมา

เราเริ่มต้นบรรเลงบทเพลงรักอย่างนุ่มนวลและอ่อนโยน สัมผัสรักของกันและกันเหมือน7ปีที่ผ่านมา สวมกอดอันอบอุ่น ประกบปากแนบแน่น ตวัดลิ้นเกี่ยวกระหวัดกันอย่างเป็นธรรมชาติตามสัญชาตญาน ยอดประทุมถันเต่งตูมตู้มต้ามตามอารมณ์ และเริ่มเสียวซ่านในอารมณ์เมื่อมันสัมผัสกับริมฝีปากอันอ่อนนุ่ม หน้าท้องแนบนิดชิดเนื้อ แผนหลังของฉันถูไถไปมาบนผืนผ้าบนเตียง แต่วันนี้พี่นัดช่างรุนแรงกับเราเหลือเกิน ไม่เป็นไรค่ะ ออยจะทน ให้สมกับที่พี่อดทนรอออยมาตั้ง7ปี พี่นัดดูดหัวนมออยแดงมากกกกๆ อีกข้างหนึ่งก็บีบซะออยเสียวว่ามันจะแตก โอ๊ยยยย .... เจ็บ .. . เจ็บ ที่สุด เจ็บโคดๆ ยิ่งร้องดังเท่าไหร่ ก็ยิ่งดูดแรงขึ้นเรื่อยๆ "อ้า..ว...ว..ชอบ...เอาอีก...เอาอีก...พี่นัด ..แรง.ๆ...เลย.." พี่เค้าดูดแรงยิ่งกว่าที่เราคิดไว้ซะอีก สุดยอด..ด..ด ซี๊ดดดดด...

พี่นัดยกตัวออย แล้วอุ้มออยขึ้นนั่งบนตักพี่เค้า ปากของพี่ยังเมามันอยู่กับ2เต้าของออย มันกำลังเป็นที่น่าสนใจของพี่เค้าเอามากๆในเวลานี้ พลางยกสะโพกขึ้นลงให้เราเด้งขึ้นเด้งลง เราเริ่มรู้งาน ช่วยเด้งขึ้นเด้งขึ้นเด้งลงประกอบจังหวะ ถูๆไถๆไปมากับเจ้ามังกรยักษ์ที่อยากที่พ่นไฟเต็มที่แล้วของพี่เค้า พี่นัดหยุดดูดนมเราอย่างกะทันหัน ทำเราตกกะใจหมด มองหน้าด้วยรอยยิ้มที่แสนสุภาพ แล้วผลักตัวเราลงไปนอนกับเตียงอย่างแรง แต่ก็ยังเอามือประคองศีรษะกันกระแทกไว้

พี่นัดประกบปากจูบแล้วค่อยๆไซ้ ไล่ลงเรื่อยๆ ผ่านด่านภูเขาตระหง่าน2ลูก ดูดยอดเขาอย่างกระหาย เลื่อนสัมผัสลงไปที่หน้าท้อง จูจุ๊บสวนหย่อมบนโคกงามๆ แล้วจุ๊บเบาๆที่เพชรเม็ดงามของออย เสียวสั่นขึ้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

viklp Ost

- ฉันคือ viklp Ost และเขียนนวนิยาย "รอมา7ปี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
657 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากสวิงกิ้ง

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?