พ่อจ๋าหนูปวดฉี่

พ่อจ๋าหนูปวดฉี่

คุณพ่ออายุห้าสิบ เป็นข้าราชการผู้ใหญ่หลังจากแตง่งานและมีลูกกันแล้ว คุณพ่อไม่เคยได้ยุ่งกับคุณแม่อีกเลย ส่วนมากจะไประบายตามสถานบันเทิงและช่วยตัวเองบ้างครั้งคราว คุณพ่อและคุณแม่มีลูกสาวหนึ่งคนน่รักมากอายุสิบแปดปีชื่อน้องยี้ วันหนึ่งคุณพ่อกำลังดูหนังโป๊และนอนช่วยตัวเองอยู่ ดูไปก็สาวควยตัวเองตามไปด้วย โดยไม่ได้ปิดประตูห้องเพราะไม่มีใครอยู่ที่บ้าน คุณพ่ออ่านไปสาวไปด้วยความมันส์โดยไม่รู้ว่าที่หน้าห้องลูกยี๊มายืนดูอยู่ตั้วแต่เมื่อไหร่ อ้อลืมบอกไป ลูกสาวคุณพ่อเป็นคนสวยมาก ผิวขาวเหมือนไข่ปอก หุ่นเพรียวแต่นมใหญ่มาก ประมาณ 36 นิ้ว

หนุ่มแถวบ้านจีบกันตรึม แต่เธอไม่ชอบใครเพราะพ่อหวงมาก มาต่อกันเลยนะ ระหว่างที่คุณพ่อสาวว่าวจนน้ำกำลังจะแตกก็เห็นลูกสาวในชุดนักเรียนยืนดูอยู่อย่างตื่นเต้น หน้าตาเธอตกใจมาก คงไม่เคยเห็นควยผู้ชายมาก่อน แต่ตอนนั้นคุณพ่อกำลังจะเสร็จอยู่แล้วปล่อยเลยตามเลย กระตุกควบต่ออีก 2-3 ที น้ำเงี่ยนขาวข้นก็พุ่งออกมาอย่างแรง สูงขึ้นไปเกือบเมตร แล้วตกลงกองบนหน้าอกคุณพ่ออย่างเนืองนอง ตอนที่น้ำว่าวคุณพ่อพุ่งออกมาได้ยินเสียงลูกสาวร้องว้ายออกมาด้วย ตอนนั้นคุณพ่อจึงรู้สึกอาย

บอกลูกสาวว่าอย่าบอกใครนะ ลูกสาวมองซ้ายมองขวาแล้วรีบเดินเข้ามาในห้องคุณพ่อแล้วปิดประตู นั่งลงข้างๆคุณพ่อหน้าเธอแดงก่ำเลย แล้วมองไปที่น้ำเงี่ยนคุณพ่อที่นองอยู่บนหน้าอก แล้วถามว่า พ่อ น้ำอะไรน่ะ คุณพ่อก็ตอบว่าก็น้ำเงี่ยนไง ลูกไม่รู้จักเหรอ ลูกสาวก็บอกว่ามันเป็นยังไงน่ะ ตอนนั้นคุณพ่อเลยรู้ว่าลูกสาวคงอยากรู้อยากเห็นเลยเกิดความคิดพิสดารกับลูกสาวขึ้นมาทันที ก็หลอกเธอว่าลูกลองชิมดูสิ หวานดีนะ ลูกสาวได้ฟังก็มีท่าทางลังเล

คุณพ่อเลยเอียงตัวลงให้น้ำเงี่ยนบนตัวลงในอุ้งมือแล้วบอกให้ลูกสาวอ้าปากก่อนจะเทน้ำเงี่ยนขาวข้นลงไปในปากเธอ พอลงไปเท่านั้นแหละเธอก็อ้วกพ่นน้ำเงี่ยนออกมาหมดเลย บอกว่าเหม็นคาวมาก แล้วเธอก็ถามอีกว่าแล้วมันออกมาจากควยได้ยังไง คุณพ่อก็บอกว่าเวลาคนเย็ดกันพอเสียวสุดๆในก็ออกมา เธอก็บอกอีกว่า ตอนนี้น้ำเธอก็ออกเหมือนกัน แต่ไม่เห็นเหมือนของคุณพ่อเลย คุณพ่อเลยบอกว่าขอดูหน่อยนะ แล้วเลิกกระโปรงนักเรียนเธอออก โอ้โอ น้ำหีเธอแฉะเต็มกางเกงในเลย คุณพ่อเลยบอกว่าขอคุณพ่อชิมน้ำลูกบ้างนะ เธอไม่ว่าอะไร คุณพ่อจึงซุกหน้าลงไปเลียหีลูกสาวทันที ลูกสาวก็ร้องอูยๆ อ้าว์ อ้าว์ ซี้ดส์ ลูกเสียวจังเลยพ่อ

เลียแรงๆเลยลูกเส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "พ่อจ๋าหนูปวดฉี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
970 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นกันในรถ

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?