น้องเมียที่รัก

น้องเมียที่รัก

ผมอาศัยอยู่กับเมียสองคนครับ แต่ไม่นานมานี้เมียผมก็ได้ตั้งท้องขึ้น ประกอบกับน้องเมียของผม จะเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ แม่ยายผมกลัวว่าเมียผมจะเหนื่อยก็เลยให้น้องเมียมาพักที่บ้านผมแทนที่จะไปอยู่หอพัก เพื่อจะได้ช่วยงานบ้าน ซึ่งผมก็เห็นด้วย แต่น้องเมียผมซิครับดูเธอไม่ค่อยชอบขี้หน้าผมเท่าไรนัก ผมเองก็ไม่คิดอะไรมากหรอกครับ แต่ที่ทำให้ผมรู้สึกโมโหมากก็คือว่า น้องเมียคนนี้เวลาอยู่ต่อหน้าผมมักจะพูดจาดีกับผม แต่เวลาอยู่ลับหลังมักจะนินทาผมอยู่เสมอ ผมไม่ค่อยชอบคนแบบนี้ครับ บางครั้งชอบมาค้นรื้อหนังสือของผม บางครั้งก็หยิบไปโดยไม่บอกกล่าว พอถามถึงก็คะขาขอโทษ แต่ผมอยู่กับเมียผมหรือคนอื่นก็หาว่าผมงกอะไรประมาณนั้น ผมก็พยายามอดทน

เหตุที่เกิดขึ้นก็มาเริ่มจาก ช่วงปิดเทอมน้องเมียผมเธอไม่ได้กลับบ้าน เพราะต้องคอยช่วยงานบ้านเมียผม ซึ่งเธอเองก็ไม่อยากจะกลับเท่าไร เพราะจะได้ไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ เพื่อน ๆ ที่มหาวิทยาลัย บ้านผมก็ไม่ค่อยใหญ่มากหรอกครับ แต่ก็มีห้องทำงานเล็ก ๆ ซึ่งติดอยู่กับห้องรับแขก แน่นอนครับมันมีคอมพิวเตอร์อยู่ด้วย และน้องเมียผมก็ชอบที่จะมาเล่นคอมพิวเตอร์ของผมอยู่เป็นประจำ บางครั้งก็เล่นอินเตอร์เน็ตจนดึกตี 2 ตี 3 ตอนกลางวันผมไม่อยู่บ้านก็เล่นคอมทั้งวัน ผมก็ไม่ได้ว่าหรอกครับ แต่อย่างที่บอกข้างต้น เธอชอบมาค้นมารื้อข้างของของผม ซึ่งเมียผมเองยังไม่กล้าขนาดนั้น จะต่อว่าก็เกรงใจเมีย ก็เลยต้องทำใจ หลัง ๆ มักมาเล่นเกมส์ลงโปรแกรมจน คอมผมเจ๊งต้องลงใหม่หลายครั้ง ใครที่ใช้คอมแบบผมก็จะรู้สึกเหมือนกัน

จนวันหนึ่งผมสังเกตุเห็นว่า VCD ที่ผมแอบเมียซื้อไว้เหมือนกับว่ามาถูกรื้อค้น ผมรู้เพราะว่าผมเรียงไว้ตามที่ผมชื่นชอบ แต่มาเจอแบบไม่เป็นระเบียบ ผมเฝ้าสังเกตุหลายครั้งครับจนแน่ใจว่าเป็นฝีมือเธอแน่ และผมก็ทราบว่าเธอเข้าอินเตอร์เน็ตไปประเภทมารสังคมนี่แหละครับ

ผมก็เลยคิดแก้เผ็ด ผมไปซื้อ VCD ประเภท XXX ที่ตะวันนามาหลายแผ่นเลยครับ แต่ละแผ่นผมเลือกสันมาเป็นพิเศษ ผมเอามาใส่ไว้ในลิ้นชักที่เธอมาค้นบ่อย ๆ และผมก็สังเกตว่า เธอมาเปิดมาดูแน่นอน ผมหามาใส่ให้เธอดูอยู่ประมาณ 2 สองสัปดาห์ กะว่าราว ๆ 30 แผ่น 30 เรื่องเห็นจะได้ จะกระทั้งคืนหนึ่งผมลงมาหาน้ำกินข้างล่าง ผมแอบเห็นเธอกำลังดู VCD ที่ผมซื้อมาอยู่ และที่ผมสักเกตุเห็นก็คือว่าเธอกำลังช่วยตัวเองโดยการเองนิ้วแยงหีเธออยู่ ผมยืนดูอยู่ประมาณ ครึ่งชั่วโมง ตอนน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "น้องเมียที่รัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
693 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เหตุเกิดขบวนรถไฟสายใต้

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?