ตะลึงพ่อล่อพี่

ตะลึงพ่อล่อพี่

เมื่อคิดถึงเรื่องนี้ขึ้นมาใจเธอก็หวิวขึ้นมาทันที เธอนึกถึงพ่อ พ่อที่เธอทั้งรักและเคารพ พ่อที่สอนเธอทุกอย่างทั้งเรื่องการค้า และเรื่องเซ็กซ์ ซึ่งยิ่งเธอนึกถึงความเสียวที่พ่อมอบให้ ยิ่งทำให้เธอนอนไม่หลับ น้ำลื่นๆ ใสๆ ไหลซึมออกมาจนแฉะไปหมด อารมณ์ทะยานอยากมันเอ้อท้นจนเธอทนนอนต่อไปไม่ไหว ครั้นเธอจะช่วยตัวเองที่นี่เลยก็กลัวว่า ความเสียวมันจะทำให้เธอหลุดปากครางออกมาจนน้องสาวที่นอนอยู่ด้วยกันได้ยิน ภาจึงค่อยๆ ลุกขึ้นจากเตียง ย่องไปหยิบผ้าขนหนู และย่องออกจากห้องไปเหมือนอย่างที่เคยทำมาก่อน ด้วยไม่เฉลียวใจคิดว่า วันนี้วรรณไม่ได้นอนหลับสนิทเหมือนทุกคืนที่ผ่านมา ถึงแม้ว่าเธอต้องช่วยแม่เตรียมงานจนเหน็ดเหนื่อย

แต่ความตื่นเต้นที่พี่สาวจะแต่งงานก็ทำให้เธอนอนไม่ค่อยหลับเหมือนกัน อย่างน้อยคืนนี้เธอก็ยังไม่หลับสนิทเหมือนกับคืนก่อนๆ ที่พี่สาวเคยย่องออกไป ดังนั้นวรรณจึงสะดุ้งตื่นขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงประตูงับปิดดังแกร๊ก วรรณกวาดตามองไปที่ประตูซึ่งเป็นต้นเสียง เมื่อไม่เห็นอะไรจึงวาดสายตามองมาที่เตียงของพี่สาว เมื่อไม่เห็นวรรณนึกสงสัยว่าพี่สาวไปไหน และก็ตอบกับตัวเองว่า คงไปเข้าห้องน้ำ วรรณจึงนอนต่อ ส่วนภาพอลงมาถึงข้างล่างกลับพบว่า

มีคนนอนไม่หลับอีกคนกำลังยืนมองรูปของตัวเองถ่ายรูปคู่กับเธออยู่ คนนั้นคือพ่อของเธอเอง ไม่เพียงเท่านั้น พ่อของเธอกำลังสาวควยของตัวเองไปด้วย ภาตรงเข้าไปโอบกอดพ่อทางด้านหลัง มือข้างหนึ่งดึงมือพ่อออกจากควยของตัวเอง แล้วเอามือของตัวเองสวมเข้าไปแทนที่ ภาสาวควยพ่อของเธออย่างนุ่มนวล เซี้ยงตกใจเล็กน้อย แต่พอหันมาพบว่าเป็นภาก็พูดว่า "ภาเองหรือลูก อืมมมม.. ดีจัง พ่อกำลังคิดถึงลูกอยู่เชียว" เซี้ยงไม่รอคำตอบ เขาวกมืออ้อมไปเคล้นคลึงหีของลูกสาวทันที และพบว่าตอนนี้หีของภามีน้ำหล่อลื่นซึมออกมาจนสัมผัสได้

แสดงให้เห็นถึงอารมณ์เงี่ยนของลูกสาวว่ามีมากมายแค่ไหน เซี้ยงเองก็เต็มกลั่นแล้ว เขาจึงหันหลังกลับไปเผชิญหน้ากับลูกสาว สองพ่อลูกจ้องหน้ากันอยู่ครู่เดียว เซี้ยงก็ก้มหน้าลงไปจูบปากลูกสาวอย่างดูดดื่ม พร้อมกับกดควยของตนคลึงเข้าที่โหนกนูนของลูกสาว เพียงชั่วครู่ภาก็ทนไม่ไหว อารมณ์ของเธอสุกงอมตั้งแต่อยู่ในห้องแล้ว เธอจึงถอนตัวออกมาแล้วเดินตรงไปยังด้านข้างของโซฟาที่เตรียมไว้สำหรับพิธีในวันพรุ่งนี้ เธอถอดกางเกงนอนที่ใส่อยู่ออกไปพร้อมๆ กับกางเกงในลายลูกไม้ของเธอ ก่อนที่ค่อมตัวลงเอา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นัตร์ชานนท์ ทองหอม

- ฉันคือ นัตร์ชานนท์ ทองหอม และเขียนนวนิยาย "ตะลึงพ่อล่อพี่ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
556 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้ฟันเพื่อนแทนหมอนวด

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?