สองรุมหนึ่ง

สองรุมหนึ่ง

ตอนนี้หนูโตเป็นสาวเต็มตัวอายุ 27 ปี เต็มแล้วทำงานแล้วแต่ก็ยังทำตัวเหมือนกับวัยรุ่นทั่วๆ ไป คือชอบเที่ยวขอบดูหนังชอบผู้ชาย หล่อๆ รวยๆ ชีวิตของหนูอาจเรียกได้ว่าเสเพล พอสมควรคือเงินได้มาจากการทำงานหนูใช้คนเดียวไม่เคยส่งไปให้พ่อแม่เลยหนู ใช้หมดไปกับการเที่ยวกันและซื้อของสวยๆ งามๆ จำพวกเสื้อผ้ามาแต่งเนื้อแต่งตัวเงินเดือน ๆ หนึ่งมากกว่าเงินที่หนูทำงานได้เดือนๆ นึงเสียอีกหนูจึงต้องยืมเพื่อนๆ ใช้เป็นประจำเพื่อนหนูที่เช่าห้องด้วยกันมักจะเที่ยวด้วยกัน อ้อ เพื่อนคนนี้มีชื่อว่า "มา" ค่ะ หนูกับมาเสียวครั้งแรกก็เมื่อตอนไปเที่ยวด้วยกันใหม่ๆ ครั้งแรกของเรา เสียวตัวก็เพราะเมาค่ะ เรากินกันจนเมา พอรู้ตัวอีกทีก็อยู่ในห้อง กำลังโดยผู้ชายที่เข้ามาคุยด้วยข่มขืนอยู่ เราทั้งสองคน อยู่ในห้องเดียวกันค่ะ ครั้งแรกของเราสองคนมันทั้งเจ็บทั้งเสียวและทรมานจริงๆ เขาสองคนก็สลับเปลี่ยนกันจนหนำใจแล้ว จึงจากไปพร้อมเงินทั้งไว้ให้ 3000 บาทหนูนั้นเสียใจมากที่ต้องเสียสาวไปโดยที่เราไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิด แต่พอเรากลับห้องกลับมีความรู้สึกแปลก ๆ เวลาอาบน้ำมือหนูไปโดนตรงช่องสวาทมันมีความรู้สึกเสียวแปล๊บๆ

ตรงนั้นหนูจึงลองเอานิ้วสอดเข้าไปมันยิ่งเสียวยิ่งสอดนิ้วแทงเข้าไปลึกยิ่งมันส์ จนกระทั่งน้ำแตกออกมามันมีความสุขมากค่ะ จนต้องทำทุกวันจนมาเห็นหนูทำอย่างนี้ แล้วมาก็มาร่วมเสพสุขการช่วยตัวเองเราสองต่างช่วยตัวเองด้วยลิ้นนิ้วของสิ่งต่างๆ ที่ทำให้เรามีความสุขเสียวเราเอามาช่วยตัวเองหมดค่ะ เราสองคนช่วยตัวเองมันคงไม่ได้ เพราะมันเสียวไม่ถึงใจค่ะ คงสู้ของจริงไม่ได้แน่ๆ เราสองคนเลยปล่อยตัวปล่อย ใจและยอมนอนกับผู้ชายที่พึงพอใจอย่างเดียวโดยที่เราไม่ได้รักแต่เพื่อความสนุก และก็ความต้องการทางด้านอารมณ์เท่านั้นแต่เราสองคนก็ป้องกันโดยให ้พวกผู้ชายใส่ถึงยางทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเพื่อความปลอดภัยเอาไว้ก่อน เราสองคนสนุกกันเรื่อยมาขนาดนอนกับผู้ชายคนเดียวกันก็ยังเคยเลยค่ะ แต่มาก็เกิดเหตุก่อนมาเค้าท้องค่ะ แต่เขาคนนั้นรับผิดชอบค่ะ ที่รับเลี้ยงมาเอาไว้จึงเป็นเรื่องดีของมาไปเลยค่ะ หนูเลยต้องอยู่คนเดียวไปค่ะ ทำให้หนูนั้นเหงามากเลย และความอยาก ของหนูก็มีขึ้นมาเพราะว่าหนูอยากจะมีความสุขขึ้นอีก และหนูเองก็คิดได้ว่ายังมีผู้ชายข้างห้องอีก 2 คนหนูจึงไม่รอช้า ปฏิบัติการกามสวาททันที

หนูเริ่มตีสนิทกับทั้งสองคนเค้ามีชื่อว่า "ก้าน" กับ "โย่ง" เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jaokun

- ฉันคือ Jaokun และเขียนนวนิยาย "สองรุมหนึ่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
497 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฝึกงานจนได้เสียว

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?