น้องสาวฝาแฝด

น้องสาวฝาแฝด

เรื่องมันเกิดวันที่ 14เมษา ครับคงรู้จักกันดีเพราะผ่านมาไม่เท่าไหร่เอง บ้านผมมี 5 คน พ่อแม่ ผม แล้วก็น้อง สาว 2 คน ผมชื่อเอ(16) น้องผมสองคนเป็นฝาแฝดครับชื่อจูนคนพี่เมย์คนน้อง(14) เหมือนกันหมดทุกอย่าง ยกเว้นเพียงแต่จูนจะเปิดเผยกว่าและตัดผมสั้นส่วนคน น้องจะดูเรียบร้อยกว่า ทั้งสองคนเป็นคน สวย ขาว สูงระดับต่ำกว่าบ่าผมนิดหน่อยผม ก็ประมาณ 165 เริ่มเรื่องเลยล่ะกัน ช่วงสงกรานต์ นี่ญาติผมจะมา กันเล่นน้ำ อาผมเอากระบะมาแล้วก็มีลูกพี่ลูกน้องผมอีกสองคนมาเล่นด้วย วันนั้นเล่นกันมันส์มากเลยครับ ผม จูน เมย์ เอก นก(สองคนหลังเป็นลูกพี่ลูกน้องผม)พอตกเย็น อาผมก็ขับมาส่งที่บ้าน แล้วพ่อแม่ผมก็ออกไป ทานข้าวกับอาผม ผม จูน เมย์ ขออยู่บ้าน เพราะเหนื่อยมาก เอก กับ นก กลับโรงแรมโดยไปพร้อมกับ พ่อ แม่ อา ช่วงนั้นก็ 6 โมงกว่าแล้ว จูนกับเมย์ เขานอนตรงโซฟาชั้นล่างโดย ทั้งๆที่เสื้อผ้ายังเปียก ผมก็เปียก เหมือนกัน ผมไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแต่ยังไม่อาบน้ำแล้วยังเห็นทั้งสองคนนั่งหลับโดยยังไม่เปลี่ยนเสื้อผ้า ผม อุ้มเมย์ขึ้นไปบนห้องเขา ตอนผมวางเขาลงบนเตียงเขาเสร็จผมก็ปลุกเมย์ ก็สักพักกว่าเมย์จะตื่นผมบอกให้เขา เปลี่ยนเสื้อผ้า เมย์เขาดูสะลึม สะลือ

ผมคิดว่าคงไม่เป็นไรแล้ว ผมก็ลงไปอุ้มจูนขึ้นไปไว้ที่ห้องเขาแล้วก็ปลุก บอกให้เปลี่ยนเสื้อผ้าเดี๋ยวเป็นหวัดจูน บอกว่า "พี่เอเปลี่ยน ให้หน่อยสิ" ผมบอก "พี่เป็นผู้ชายนะ" น้องผม คงจะง่วงจัดเลยบอกเสียงง่วงๆว่า "เออ น่า" ผมก็เปลี่ยนให้ผมถอดเสื้อของน้องผมออก เห็นยกทรงชุ่มน้ำ อยู่บนตัวขาวจั๊วะ ผมก็ปลดตะขอที่หลังของน้องผมออก แล้วผมก็จับให้จูนนอนหงาย ผมจึงเห็นหน้าอกเต็มตา ควยผม เริ่มแข็งตัวขึ้นโดยที่ผมไม่ตั้งใจสักนิด ผมเดินไปตู้เสื้อผ้าหยิบผ้าเช็ดตัวมาเช็ดผมเช็ดตัวของจูน ระหว่างที่เช็ด ผมก็เพิ่งสังเกตุว่าน้องผม เป็นคนน่ารักมาก แล้วผมก็ถอดกางเกงของจูนและกางเกงในจูนออก ผมเห็นจิ๋มของเด็กผู้หญิงที่ไม่มีรอยคล้ำเนื้อและกลีบยังปิดสนิทขนไม่ ค่อยมี ผมจับขาจูนถ่างออก แล้วมองดู ใกล้ขึ้น สมองส่วนล่างผมร่ำร้องใจจะขาดว่า เย็ดเลยๆ แต่ผมต้องหักห้ามใจไว้ รีบเช็ดตัวจูนจน แห้งแล้วรีบๆ แต่งตัวให้โดยที่ผมไม่ได้ใส่ชุดชั้นในให้จูนเพราะถ้าผมใส่ชุดชั้นในให้ก็แปลว่าผมต้องใช้เวลามากขึ้นซึ่งความ อดทนผมมี จำกัดและสมองส่วนล่างมันเริ่มสั่งการแทนแล้ว แต่ผมต้องอดทนไว้ แล้วรีบออกจากห้องไป สำเร็จความใคร่ในห้องน้ำ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธงชัย

- ฉันคือ ธงชัย และเขียนนวนิยาย "น้องสาวฝาแฝด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
644 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูธัญรัตน์ ตอนที่ 5

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?