เธอสุดยอดดดดดดดดดดด

เธอสุดยอดดดดดดดดดดด

ผมรู้จัก สุ เมื่อตอนผมกับเพื่อนไปเที่ยวในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งแถวถนนศรีนครินทร์ ส่วน สุ ก็มากับเพื่อนผู้หญิงอยู่ 3 คน ผมมารู้ที่หลังว่า เพื่อนสุคนหนึ่ง เขาชอบสุ เธอชื่อ หนึ่ง อายุ25 รุ่นเดียวกับสุและทำงานที่เดียวกัน หนึ่งเป็นสาวที่เคยมีแฟนมาแล้ว อาจจะเป็นเพราะเธอเบื่อๆผู้ชายหรือเปล่าไม่รู้ ทำให้เธอต้องหันมาชอบผู้หญิง ทั้งๆที่รูปร่างเธอไม่ใช่ทอมเลย สุนั้นเคยมีแฟนมาเช่นกัน พักอยู่บ้านคนเดียว แต่ข้างๆบ้านสุ นั้นมิอีกครอบครัว ชื่อพี่ หน่อย พี่หน่อยเธอเป็นม่าย มีรูปคนหนึ่งอายุประมาณ 4 ขวดที่ชอบพาลูกมาเล่นที่บ้านสุ คนคนที่ผมบอกชื่อมา ต่างลงเลยกับผมทั้งนั้น เดี๋ยวจะเล่าให้ฟัง....หลังจากคืนนั้นที่เที่ยวกัน วันรุ่งขึ้น สุโทรมาหาผม โดยเธอบอกว่าได้เบอร์จากเพื่อนผม จากการคุยกันจนสนิททำให้ผมรู้ว่าเธอนั้น แอบชอบผมตั้งแต่ในเธคแล้ว ผมนั้นอายุ29 ยังคลองโสด เพราะชอบใช้ชีวิต ที่เป็นอิสระเราสนิทกันจนสามารถคุยได้ทุกเรื่องแม้แต่เรื่องเซ็กส์ สุนั้น เคยมีแฟนและเลิกนานแล้ว เธอบอกว่าเธอไม่ได้มีเซ็กส์กับใครเลย ประมาณ เกือบสองปีได้ เพราะปกติเธอทำงานอย่างเดียว แม้แต่ช่วยตัวเองเธอก็ไม่ได้ทำ เมื่อเป็นดังนั้นผมก็อยากเป็นคนเติมความสุขเธอให้ได้ โดยเสนอกติกาผมไปว่า สะอาด ปลอดภัย ไร้พันธะ เธอก็คลอยตามผม จนได้..จนถึงวันที่ผมรอคอย ก็เป็น วันที่5 หลังจากเที่ยวนั้นเอง ผมให้เธอมาเล่นบ้านผม เธอรีบตกลงทัน เพราะเธอชอบผมเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ทุกอย่างก็ง่ายขึ้น เมื่อเธอมาถึงเธอไม่มาเปล่าแต่หิ้วผลไม้มาเยอะเลย เมื่อเธอมาเห็นบ้านผม(บ้านเช่า) ชึ่งเป็นบ้านชาย

โสด อะไรต่างๆ ที่เกี่ยวกับเซ็กส์นั้นมีหมดไม่ว่าจะเป็นหนังสือโป๊ แบบอ่านหรือจะเป็นรูปภาพ หรือจะเป็นแผ่น cd , vcd ประเภทปลุกใจเสือป่า มีหมด ดูอาการเธอ เหมือนจะไม่เคยเจอแบบนี้มาจริงๆ เพราะเห็นเธออายๆ ผมก็เลยขยับเข้าใกล้ๆเธอแล้วพูดถึงเรื่องที่ผมอยากช่วยเธอให้มีความสุข เธอก็ได้แต่ยิ้น อายๆ ส่วนผมไม่สนว่าเธอจะอายไม่อายมือผมก็ค่อยๆกอดโน้มคอเธอมา จูบค่อยๆสอดลิ้นรุกเข้าไปในริมฝีปากเธอ ส่วนมือผมก็ค่อยๆบีบนวด คลึงอยู่นอกเสื้อเธอซึ่งเป็นเสื้อยืดทำให้ง่ายในการสัมผัส ถึงต้องนี้ เสียงเธอก็ค่อยๆครางออกมา แต่อาการของเธอดูยังเกรงๆ เสื้อยืดของเธอตอนนี้ถูกผมถอดออกเรียบร้อย ดูน่ารักซ้อนรูป เต็มมือดีจริงๆผมถอนปากออกจากปากอันหอมหวานตรงดิ่งมาที่น่าอกคู่งามของเธอ ปากค่อยๆดูดที่หัวนม ที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Warakorn

- ฉันคือ Warakorn และเขียนนวนิยาย "เธอสุดยอดดดดดดดดดดด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
572 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กับน้องชาย(ญาติ)

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?