เมียเพื่อน

เมียเพื่อน

ผมแต่งงานแล้ว 3 ปี งานประจำเป็นพนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนก็ไม่ได้มากได้มาย ความภูมิใจประการเดียวของชีวิตผมคงจะเป็น “เป้” แฟนผมเป็นผู้หญิงที่สวยมาก เธอเป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยห่างตาพ่อแม่ ผมจึงเป็นแฟนคนแรกของเธอ ตอนจีบก็ฝ่าฟันมาพอสมควร อาศัยว่าเป็นเพื่อนในกลุ่มเลยมีโอกาสใกล้ชิดและทำคะแนนมากกว่า เธอถนอมเนื้อตัวตลอดเวลาที่เป็นแฟนกัน ผมทำได้อย่างมากแค่หอมแก้มเธอ เพราะเธอบอกไว้ว่า เป้จะเป็นของบอยคนเดียวแน่ๆ แต่ขอให้ทำตามธรรมเนียมเถอะ เป้ไม่อยากทำให้พ่อแม่ผิดหวัง ผมจึงรักและภูมิใจในเมียของผมมาก

วันที่ทำให้ผมไม่สามารถลืมได้ก็เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่ผ่านมาเพื่อนๆ นัดเลี้ยงรุ่นกัน สุดท้ายก็มาต่อกันที่บ้านผมเฉพาะกลุ่มที่สนิทกัน มี อ้น, หนึ่ง, ไก่ และเพื่อนผู้หญิงอีกสองคนคือ บุ๋ม และตาล เรานั่งกินเหล้าจนหมดไปอีกเกือบสองกลม บุ๋มและตาลจึงกลับ โดยไก่เป็นคนไปส่ง หนึ่งก็ขอติดรถไปด้วย เหลืออ้นที่เอารถมาเองบอกว่าจะอยู่ช่วยจัดการกลมสุดท้ายกับผม ส่วนเป้นั้นก็ขอตัวไปนอนเพราะเมามาก ปกติเป้จะไม่ดื่มเหล้าเลยเพราะเธอคออ่อนมาก วันนี้ดื่มไปหลายแก้วเพราะยัยบุ๋มเพื่อนซี้ คะยั้นคะยอเลยเมาพับขอตัวไปนอนก่อน ผมนั่งกินเหล้ากับอ้นไปก็คุยกันไปเรื่อยเปื่อย อ้นถามว่ายังงี้ เป้ไม่นอนรอเหรอ ผมบอกไม่หรอกเพราะเป้นอนขี้เซามาก ยิ่งถ้าเมาอย่างนี้ก็ไม่รู้เรื่องแล้ว ไฟไหม้บ้านยังไม่ตื่นเลย ฟื้นอีกทีก็สายๆ แล้วก็วกมาคุยเรื่องหนี้สินพนันบอลของผม เพราะอ้นทำงานที่เดียวกับผมรู้เรื่องที่ผมเล่นบอลเสียไว้ร่วมแสน ผมก็บอกไม่รู้จะใช้ยังไง คงจะคุยกับเขาขอส่งเป็นงวด อ้นเลยขู่ว่าพอเล่นได้เขาก็จ่ายทั้งก้อน พอเสียจะจ่ายเขาเป็นงวดเขาจะยอมเหรอ นี่เขาเห็นว่าก้อนเล็กเลยยังไม่ตามแต่อีกเดี๋ยวก็คงถึงคิวนาย “แล้วเราจะทำไงดีวะ” ผมเริ่มกลัว “ขายดาน์วบ้านสิ” อ้นแนะนำ “ไม่ได้ เรื่องบ้านนี่เป็นความใฝ่ฝันของเรากะเป้ตั้งแต่สมัยเรียน นายก็รู้ นายพอช่วยเราได้ไหมเนี่ย” ผมหน้ามืดไปหมดแล้ว กลัวโดนตามขู่ฆ่า กลัวเป้รู้ กลัวโดนยึดบ้าน ในหัวมันหมุนติ้ว “ช่วยหน่ะพอได้เราจะช่วยออกให้ก่อน แล้วนายมาผ่อนใช้เราแค่ครึ่งเดียวก็พอ แต่มีข้อแม้นิดหน่อย” ผมยิ้มเต็มหน้าแทบจะกราบเพื่อน “แล้วเราจะตอบแทนนายยังไงดี” อ้นยิ้ม “นายก็ตอบแทนเราวันนี้เลยก็ได้” แล้วก็มองขึ้นไปบนบ้าน

ผมรู้ทันทีว่าเพื่อนคิดอะไรอยู่ เพราะเราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันมา อ้นเป็นเพื่อนสนิท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Rewat

- ฉันคือ Rewat และเขียนนวนิยาย "เมียเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
715 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวสัดตอน ม. ต้น

Preben
Preben, 30

Jeg søger ikke noget fast PT men vil gerne starte som ven og så kan man se hvad det udvikler sig til...

Storviking
Storviking, 27

Bare skriv ———- ———- Boller fra kohberg Påskebryg Chokolade

Mattias
Mattias, 47

Tja älskar yngre tjejer å hoppas på tur här. Jag har träffat ett par tjejer i 20 års åldern å.det var grymt. Så.vill.nån träffa en man på 47'som älskar.å knulla å.har en.bra kuk.asså hör.av dig...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?