น้าเขยกับหลานเมีย

น้าเขยกับหลานเมีย

พาวอายุ 18 เข้ามาอาศัยอยู่กับน้าเขยและน้าสาว เพราะการเดินทางจากบ้านที่อยู่นอกเมืองเพื่อเข้ามาเรียนทุกวันทำให้พาวเหนื่อยมาก พ่อกับแม่จึงส่งให้มาอยู่กับน้าสาวที่แต่งงานออกมาอยู่กินกับน้าเขยได้เป็นเวลา 1 ปีแล้ว พาวเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ได้ประมาณ 2 เดือนกว่า ๆ เรื่องที่ไม่น่าจะเกิดก็เกิดขึ้น

วันนี้น้าอ้อ(น้าสาว)ต้องตามเจ้านายไปสัมนาที่ต่างจังหวัดเป็นเวลา 2 วัน ทั้งบ้านจึงเหลือแค่พาวกับน้าเอแค่ 2 คน พาวดำเนินชีวิตทุกอย่างเป็นไปอย่างปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนถึงตอนค่ำ ๆ ก่อนจะนอนพาวมักจะนั่งดูละครเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว แต่วันนี้พิเศาที่น้าเอลงมานั่งดูด้วย พอละครจบน้าเอก็เอ่ยปากถามพาวว่า "อยากดูหนังแนวอย่างว่ารึป่าววันนี้เพื่อนน้าไรท์มาให้ดู" ด้วยความที่โดยปกติน้าเอจะเป็นคนเฮฮาออกแนวลามกนิด ๆ หน่อย ๆ พาวเลยไม่คิดอะไรกับคำถามแบบนี้

และด้วยความอยากรู้อยากเห็นทำให้พาวพยักหน้าออกไป น้าเอจึงจัดการเปิด CD ให้พาวดูเริ่มต้นเรื่องก็ยังไม่มีอะไร แต่พาวก็นั่งดูด้วยความระทึกว่าตอนแบบนั้นจะมาถึงเมื่อไหร่จนลืมสนใจน้าเอไปชั่วขณะ เรื่องราวในหนังดำเนินจนถึงฉากที่ดุเดือด ตัวของพาวร้อนผ่าวไปหมด จนน้าเอขยับเข้ามาใกล้เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ น้าเอเอามือว่างบนหน้าขาของพาวทำให้พาวตกใจมาก หันไปถามว่าน้าเอจะทำอะไร น้าเอทำหน้ายิ้มแล้วถามพาวว่าไม่อยากลองทำจริง ๆ มั่งเหรอ เป็นคำถามที่ทำให้พาวตกใจสุดขีดไม่นึกว่าน้าเอจะกล้าถามคำถามบ้า ๆ แบบนี้กับหลานเมีย

น้าเอไม่รอให้พาวตกใจนานวงแขนของน้าเอก็คว้ามหมับเข้ามาที่เอาของพาว พาวดิ้นรนขัดขืนด้วยความตกใจกลัวปากและจมูกของน้าเอเข้ามาคลอเคลียอยู่ตรงซอกคอ มือของน้าเอก็เริ่มไต่ยั้วเยี้ยเป็นปลาหมึก พาวทำอะไรไม่ถูกได้แต่ดิ้นไปดิ้นมาจนอ่อนแรงน้าเอค่อย ๆ เอนตัวพาวลงนอนบนโซฟา ตัวน้าเอทาบทับอยู่บนตัวของพาวปากและจมูกชอนไชไปทั่ว มาถึงตอนนี้ชุดนอนของพาวหลุดไปตอนไหนไม่อาจรู้ได้ ได้ยินแต่เสียงน้าเอพร่ำพูดแต่ว่า "ขอน้านะพาวน้ารักหนู" ตลอดเวลา

ลิ้นของน้าเอทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยมจนคนที่อ่อนประสบการณ์แบบพาวรู้สึกได้ถึงความเสียว น้าเอลากลิ้นเลียไปทั่วทั้งตัวของพาวไม่เว้นแม่แต่ร่องหลืบที่โดนทั้งลิ้นและนิ้วของน้าเข้าไป ทำเอาลืมทุกสิ่งทุกอย่างก่อนที่จะเคลิ้มไปมากกว่านี้น้าเอก็เอาอะไรบางอย่างที่แข็ง ๆ มาถูกบริเวณร่องก่อนจะแทรกมันเข้าไป พาวเจ็บแทบดิ้นแต่น้าเอก็ยังไม่ยอมหยุดที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "น้าเขยกับหลานเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
2259 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นักศึกษาหวานซ่อนเปรี้ยว 6

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?