เอากับน้องที่ทำงาน

เอากับน้องที่ทำงาน

วันนั้นเป็นหยุดสุดสัปดาห์ เสาอาทิตย์ ผมและน้องที่ทำงาน ชื่อน้องจอยได้เดินทางไปท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีโดยมีเป้าหมายที่อำเภอสังขละบุรี พวกเราเริ่มออกเดินทางเวลาประมาณ สองโมงเช้าโดยนัดเจอกันที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ สำหรับน้องจอยเป็นคนที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวตามธรรมชาติ ชอบการผจญภัยต่าง ๆ เธอยังโสด ไม่เคยผ่านชายใดมาก่อน ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจเมื่อผมชวนเธอไปเมื่องกาญจนบุรี เธอก็ยอมตามผมไปทันที หารู้ไม่ว่าเธออาจต้องไปเสียตัวให้ผมคราวนี้ พวกเราเดินทางออกจากสายใต้ไปถึงเมืองกาญจน์ใช้เวลาประมาณ 2ชั่วโมง เราก็นั่งแนนสนิทชิดกันมากกว่าปกติ

ดูเหมือนเธอจะมีใจให้ผมอยู่บ้างเพราะผมแกล้งจับมือเธอก็ไม่ว่าอะไร ได้แต่มองตาแล้วยิ้ม ผมก็ได้ใจจับมือไปเรื่อย พอได้สักพักจากจับมือก็แกล้งจับขา เธอก็ใช้มือมาตีผม บอกว่าทะลึ่ง ผมบอกขอโทษ นะไม่ได้ตั้งใจ เรานั่งชมธรรมชาติสองข้างทางไปเรื่อย ๆ ใจหนึ่งนั่งวางแผนว่าวันนี้เราจะฟันน้องยังไงดี น้องจอยเห็นผมนั่งนิ่งก็ถามว่ากำลังคิดอะไรอยู่เหรอ ผมบอกว่ากำลังคิดถึงที่พักคืนนี้ ว่าเราสองคนจะพักที่ใหนกันดี แล้วถามว่าจอยนอนคนเดียวได้เหรือเปล่า จอยบอกว่าอ้าวเราไม่ได้นอนด้วยกันสองคนเหรอนี่ ผมได้ยินน้องจอยพูดยังงี้ โอ้สวรรค์ช่างเข้าข้างเราแท้

เลยพูดไปว่าเออดีเหมือนกันจะได้ไม่เปลืองค่าที่พัก แล้วไอหนูของผมดันทะลึ่งขึ้นมาได้ไงไม่รู้ เมือเราเดินทางไปถึงเมืองกาญจน์ เราก็เลยวางแผนว่าคืนนี้เราน่าจะนอนในตัวจังหวัดเสี่ยก่อนคืนนี้ เลยไปเปิดโรงแรมระดับห้าดาวของตัวจังหวัดหนึ่งห้อง โดยเอาเตียงคู่ เผื่อน้องเขาไม่ยินยอม เมื่อเอากระเป๋าไปเก็บแล้วก็คิดว่าน่าจะอาบน้ำก่อน เลยไล่น้องจอยไปอาบน้าก่อน น้องจอยถามว่าพี่ไม่อาบเหรอ ผมบอกให้จอยอาบก่อนแล้วกัน น้องจอยก็โอเค แล้วกำชับห้าบแอบดูนะ ผมได้ที่ไม่ดูหรอกนาไปอาบเถอะ น้องจอยก็รีบเปลี่ยนกางยีนเป็นนุ่งกระโจมอกผ้าขนหนู ผมทนไม่ไหวแล้วรวบน้องจอยมากอดเอกดื้อ ๆ เลย น้องจอยถามว่าพี่จะทำอำไรเหรอ ผมบอกอยากหอมแก้มน้องจอยสักหน่อย น้องจอยบอกอย่าทำอย่างนี้นะมันไม่ดี ผมไม่ฟังเธอเริ่มหอมแล้วไซร้ซอกคอ เริ่มดูดนมน้องจอยบิดไปมา

กลิ่นกายสาวมันช่างหอมหวนอย่างนี้นี่เอง เริ่มเลียตรงหว่างขาของเธอ เธอเริ่มบิดไปมาปากก็ซี๊ดไปด้วย ผมถามว่าน้องจอยเคยหรือไม่น้องจอยบอกว่าเคยแต่ช่วยตัวเองหอยของน้องจอยหอมมาก ผมทั้งดูด ทั้งเลีย น้องจอยบอกว่าไม่ไหวแล้วจะทำ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

M'

- ฉันคือ M' และเขียนนวนิยาย "เอากับน้องที่ทำงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1495 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ยานอนหลับ

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?