ผมกับเพื่อนข้างนอก

ผมกับเพื่อนข้างนอก

ในตอนผมยังอายุ12-13 ผมชอบไปเที่ยวข้างนอกตัวคนเดียวเพราะพ่อแม่ผมไม่ค่อยมีเวลาว่างพาผมไปเที่ยว ผมจึงไปเที่ยวคนเดียวจนชิน จนได้ไปทำงานพิเศษอยู่ที่ร้านๆหนึ่ง ผมก็ทำไปได้ปีกว่าๆ ก็เริ่มชินกับลูกค้าขาประจำ ที่นั้น เธอเป็นผู้หญิงหน้าตาดี แต่สิ่งหนึ่งที่น่าแปลกใจคือ เธอไม่เคยมากับเพื่อนหรือแฟนเธอเลย เธอมักจะมาคนเดียวเสมอ ผมทำงานอยู่ที่นั้นต่อไปได้สักพัก ผมก้ต้องลาออกเพราะเตรียมตัวขึ้นม.ปลาย ผมหายหัวไปครึ่งปีก็กลับมา ผมตอนนั้นอายุ15-16 แล้ว เธอคนนั้นก็ยังมาเที่ยวร้านนั้นอยู่ พอผมเดินกลับเข้ามาในร้านหลังจากที่หายไปนาน เธอก็เข้ามาทักทายผม และชวนผมไปนั่งคุยกับเธอ หลังจากที่ผมทักทายเจ้าของร้านเสร็จแล้ว ผมก็ไปนั่งคุยกับเธอถึงสาระทุกข์สุขดิบของแต่ละคน จนเธอถามผมว่า ผมเคยรองหรือยัง

เนืองจากผมก็หน้าตาดีพอสมควร แต่ยังไม่มีใครจีบเลยบอกเธอไปว่ายัง เธอก็เลยชวนผมไปที่ห้องน้ำในห้างแถวนั้น พวกเราสองคนเข้าห้องน้ำชาย บังเอิญวันนั้นห้องน้ำชายว่างมากเพราะตอนนั้นห้าง เพิ่งเปิดได้สักพัก บวกกับห้างนั้นไม่ค่อยมีคนเดินเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และเนื่องจากผมยังไม่ค่อยเคยชินกับเรื่องแบบนี้ เพราะปกติผมดูแค่หนังโป๊แล้วชักว่าว ทำให้ครั้งนี้ผมตื่นเต้นมาก เธอก็เลยเป็นคนนจักการให้ผม ตอนแรกเธอค่อยๆเอามือมาลูบ ที่ ไอนั้นของผม ผมตอนนั้นหน้าแดงแล้วรู้สึกอ่อนระทวยอย่างบอกไม่ถูก เธอก็ยิ้มแล้วก็ค่อยๆ รูดซิบและทกกางเกงของผมลง ผมอายไอนั้นของผมมาก เพราะมันทั้งเล็กมาพอสมควร แต่เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร เธอก็ค่อยๆเอาปากเลียที่ไอนั้นของผมแล้วก็จับมือผมไปนมของเธอ มือของผมก็ลูบนมอันอวบอิ๋มของเธอไม่หยุด เธอก็อดของผมอย่างแรง แล้วพอไปได้สักพัก เธอก็ดึงกางเกงของเธอลงแล้วก็แหวก หอยของเธอ ผมก็บอกเธอว่า

อย่างนี้มันเกินเลยไปหรือเปล่า เธอบอกว่า ไม่ต้องห่วง แต่ถึงอย่างนั้นผมก็ยังไม่กล้าอยู่ดี แต่เธอก็เอามือของเธอมาจับที่ไอนั้นผมพร้อมกับค่อยๆขยับหอยของเธอมาแล้วจับของผม สอดเข้าไปในนั้นของเธอ ผมรู้สึกเจ็บพอสมควร แต่ความเจ็บปวดนั้นก็แลกมาด้วยความรู้สึกสุขอย่างบอกไม่ถูก จากนั้นสักพัก ผมก็เริ่มทำตามอารมณ์โดยธรรมชาติ ผมค่อยๆซอยหอยของเธอ จากตอนแรกช้าๆ ค่อยๆเร้วขึ้นเรื่อยๆ ในระหว่างนั้นผมก็โอบกอดจูบลูบคล่ำเธออย่างเมามัน ผมซอยอย่างแรง จนในที่สุด อสุจิของผมก็หลั่งไหล่ออกมาในหอยของเธออยางมหาศาล ในตอนนั้นผมรุ้สึกเป็นสุขอย่างบอกไม่ถูก ผมก็จูบเธออีก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณัฏฐชัย

- ฉันคือ ณัฏฐชัย และเขียนนวนิยาย "ผมกับเพื่อนข้างนอก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
597 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Swing of Sex

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?