แม่กับรุ่นพี่ที่โรงเรียน

แม่กับรุ่นพี่ที่โรงเรียน

ผมเรียนที่โรงเรียนเอกชนแห่งนึง แม่ผมเป็นครูสอนศิลป เรื่องนี้เกิดขึ้นมาร่วมสิบกว่าปีแล้ว ที่ผมเล่าเพราะเห็นมีการแจกหนังถ้าเรื่องดีมีคุณภาพ ตอนนั้นผมเรียนอยู่ม.1 ตอนเย็นๆ ผมจะรอแม่ข้างล่างห้องแม่อยู่ชั้นสี่ห้องริมสุดเพราะเป็นห้องศิลปะ ปรกติจะไม่ค่อยมีใครอยู่ตอนเย็น ครูบางคนก็กลับตั้งแต่สี่โมง แม่ผมกลับเย็นทุกวันผมจะรอแม่อยู่ข้างล่าง เตะบอลบ้างวิ่งเล่นบ้าง แม่ผมในขณะนั้นอายุประมาณ42 ตอนนั้นผมอายุ13 แม่เป็นคนอวบๆหน้าอกใหญ่ ผมเคยได้ยินพวกรุ่นพี่เรกแม่ผมว่าเจ๊อวบ ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร วันนั้นเป็นวันศุกร์ ราวๆห้าโมงกว่าผมกำลังจะขึ้นไปขอเงินแม่ซื้อน้ำผมเดินขึ้นไปเห็นรองเท้านักเรียนถอดอยู่คู่นึงผมก็เลยไม่เข้าไป ตอนนั้นที่ดรงเรียนไม่มีใครแล้วจะมีก็คนงานสองสามคน ผมรอสักพักก็เปิดประตูเข้าไปเบา มองไปที่โต๊ะแม่ไม่เห็นแม่นั่งอยู่ ผมเลยเดินย่องเข้าไปกะว่าจะแอบทำให้แม่ตกใจ แต่ภาพที่ผมเฆ้นทำให้ผมตกใจมากกว่าคือ มีเด็กรุ่นพี่อยู่ม4.คนนึงกำลังนั่งอยู่บนโต๊ะวางของ

โดยที่แม่ของผมกำลังก้มลงเอาปากอมของเด็กคนนั้นอยู่ แม่เอามือสองข้างจับหน้าขาเด็กคนนั้นไว้แล้วก้มๆขึ้นๆลงๆปากก็อมอยู่ ส่วนเด็กผู้ชายคนนั้นก็เอามือจับผมของแม่อยู่ ผมแอบดูจนผมเองก็มีอารมณ์แข็งขึ้นมา ไม่นานหลังจากนั้นเด็กผู้ชายคนนั้นทำท่าแปลกๆจับหัวแม่ผมกดลงไปนิ่งๆ แล้วก็ร้องครางเบาๆแม่ผมเอามือไปจับไอ้นั่นของเด็กผู้ชายรูดขึ้นลง ปากก็ยังอมเอาไว้อยู่เสียงดังจ๊วบเหมือนเวลาคนดูดอะไรแรงๆ เด็กคนนั้นบอกแม่ว่า ออกแล้วครับครู แม่ผมก็ยังดูดต่อเด็กคนนั้นนอนแผ่ลงบนโต๊ะเลย แม่ผมเงยขึ้นมาพูดอะไรเบาๆกับเด็กคนนั้นไม่รู้ สักพักเด็กคนนั้นก็ใส่กางเกง ผมรีบวิ่งออกมาหยิบรองเท้าแล้วก็ไปแอบ จนสักพักผมก็เดินไปหาแม่ แม่กำลังเอามือรอบผมอยู่ แม่ทักผมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ผมเฆ้นครั้งนั้นครั้งแรกไม่รู้ว่าแม่จะเคยทำอะไรอย่างอื่นอีกหรือเปล่า ผมกลับบ้านแอบช่วยตัวเองบ่อยครั้ง นึกเอาว่าแม่กำลังดูดของผมอยู่ วันนั้นถัดมาอีกสามวัน แม่อยู่เย็นและเด็กผู้ชายคนนั้นก็ขึ้นไปหาแม่ ผมแอบตามขึ้นไป คราวนี้ผมเข้าไปแอบแม่ให้เด็กคนนั้นเดินมาล๊อกประตู ผมแอบดูตั้งแต่เริ่ม แม่แกะกางเกงเด็กคนนั้นออก แล้วก็ให้นอนลงแม่ก็เอาปากดูดเหมือนเดิม ดูแม่มีความสุขมาก คราวนี้สักพักแม่ถอดกระโปรงแล้วก็กางเกงใน นอนให้เด็กผู้ชายคนนั้นใช้ปากทำอะไรก็ไม่รู้(พอโตถึงรู้ว่าเลีย)ผมเห็นแม่ครางร้องไปมาเเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แม่กับรุ่นพี่ที่โรงเรียน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
2211 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ถูกเปิดซิงที่ชะอำ

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?