ประทับใจได้เอาแม่เพื่อน

ประทับใจได้เอาแม่เพื่อน

ผมมีประสบการณ์ของผมเรื่องหนึ่งอยากให้พี่ช่วยพิจารณาสักเรื่อง มันเป็นประสบการณ์ที่ตราตรึงอยู่ในหัวใจผมมาก เรื่องมันเป็นอย่างนี้ครับพี่.

ผมมีชื่อเล่นว่า " เอก " อายุ 27 ปี บ้านที่อยู่กรุงเทพฯ นี่เองครับ เมื่อเดือนที่แล้ว ผมได้รับจดหมายจากเพื่อนรักคนหนึ่งเนื้อความในจดหมายมันบอกว่าให้ผมไปรอรับแม่ของเขาที่สถานีรถไฟด้วย

เพราะท่านจะมาทำธุระเกี่ยากับเรื่องการประชุมผู้เกษียณอายุราชการที่กรุงเทพฯ เพื่อนรักผมคนนี้ก็ให้ผมจัดการเรื่องหาที่พักและเป็นธุระต่าง ๆ ให้ด้วยเรื่องแค่นี้ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ เพราะเมื่อสมัยก่อนนั้นผมก็ไปอยู่ที่บ้านเพื่อนคนนี้ แม่เพื่อนคนนี้ก็ต้อนรับผมเป็นอย่างดีเหมือนกับว่าผมเป็นลูกเขาคนหนึ่ง.

เรื่องคอยรับใช้แค่นี้สบายมากครับ หลังจากที่ผมได้รับจดหมายไม่นานก็ถึงวันที่จะต้องไปรับผมไปถึงที่สถานีก่อนเวลารถเข้า ไม่นานนักรถก็มาถึง จากนั้นผมก็พาท่านมาที่บ้านผมเพราะมันสะดวกสบายมากกว่า อีกอย่างหนึ่งที่บ้านก็มีผมอยู่บ้านคนเดียว พูดถึงแม่เพื่อนผมคนนี้ท่านเป็นผู้ดีเก่าครับพูดจานิ่มนวล กิริยาก็ดีท่านแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าสีสด ดูแล้วสาวกว่าเดิมมาก ท่านเป็นคนท้วม ๆ ผมยาวสะโพกผายใหญ่ เต้านมก็ดันเสื้อออกมาจนผมต้องแอบมองอยู่บ่อย ๆ นับว่าใหญ่มากครับ.

มีอยู่เรื่องหนึ่งครับพี่ที่ผมเก็บเอาไว้ในใจคนเดียวมานาน ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง

คือผมเป็นคนที่ชอบผู้หญิงที่สูงอายุกับสาว ๆ แล้วผมก็รู้สึกเฉย ๆ ไม่เกิดอารมณ์อะไรเลย แต่กับคนที่มีอายุมากสักหน่อยสำหรับผมแล้วเกิดอารมณ์ทุกครั้งที่เห็น เพราะเหตุนี้เองที่เป็นที่มาของเรื่องนี้ครับ ผมเองก็ไม่ยากทำหรอกครับพี่ แต่ก็ทนต่อสิ่งที่อยู่ตรงหน้าไม่ได้.

หลังจากที่ท่านมาถึงที่บ้านผมแล้ว ท่านก็นั่งเล่นสักพักหนึ่ง ผมก็ให้ท่านไปอาบน้ำเพื่อจะได้ผ่อนคลายกับผมนะครับ ท่านเป็นกันเองทุกอย่างไม่ถือสาว่าผมเป็นคนอื่นเลย ทุกครั้งท่านจะเห็นว่าผมเป็นเป็นลูกชายของท่านคนหนึ่ง ผมพาท่านขึ้นมาที่ห้องพักพร้อมกับกระเป๋าเสื้อผ้า ท่านก็ถอดเสื้อผ้าออกเหลือแต่ยกทรง พอผมเก็บกระเป๋าเสร็จก็หันมา ตอนนั้นมันวูบวาบทั้งตัว ผมรีบก้มหน้าลงแล้วรีบเดินออกจากห้องไป ผมบอกแล้วไงครับว่าผมเห็นแค่เดินผ่านผมก็เกิดอารมณ์แล้ว ตอนนี้มันอยู่ตรงหน้าผมมันจะขนาดไหน ผมเดินมานั่งเล่นที่ห้องรับแขก สักพักท่านก็เดินมานั่งด้วย.

" ที่กรุงเทพฯ นี่อากาศร้อนจัง...แม่ขอทำตัวตามสบายนะ..." " ดะ...ได้ค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ประทับใจได้เอาแม่เพื่อน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1526 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องอ้อ

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?