แม่ผมส่วนสัด

แม่ผมส่วนสัด

ผมอาศัยอยู่กับแม่ 2 คน พ่อทำงานต่างจังหวัดไม่ค่อยมีเวลาให้เรา 2 คนมากนัก ผมจึงสนิทกับแม่มากพูดคุยกันได้เกือบทุกเรื่อง มีกิจกรรมทำรวมกันเสมอ เมื่อผมอายุได้ 15 ปี ผมเริ่มสนใจเริ่มมองผู้หญิง ผู้หญิงคนแรกและคนเดียวที่ผมให้ความสนใจเฝ้ามองเฝ้าสังเกตุก็คือแม่ของผมเอง แม่อายุได้ 40 ปีแล้ว แต่ยังดูสาว อ่อนกว่าวัย ผิวแม่ขาวเนียน บ่อยครั้งผมจะจินตนาการถึงแม่ ได้ร่วมรักกับแม่ ตื่นเต้น มีความสุขยิ่งกว่าจินตนาการใดๆ ผมเริ่มที่จะเอารูปของแม่ ชุดชันในของแม่มาสูดดม มาจูบและช่วยตัวเอง ยิ่งถ้าเป็นชั้นในของแม่ที่ยังไม่ได้ซัก ที่ยังมีกลิ่นกายกลิ่นเหงื่อและคราบไคลของแม่ติดอยู่แล้วละก็ ยากจะหาความสุขใดเสมอเหมือน ผมรู้ว่าแม่ส่วนสัด 34- 25- 35 ก็จากชั้นในของแม่นี่ละ แม่มีชั้นในสวยๆและเซ็กส์ซี่ หลากหลายชุด หลายแบบ เรียกได้ว่าสะสมเลยก็ว่าได้ บ่อยครั้งเวลาไปห้างสรรพสินค้าด้วยกันแม่ใช้เวลาที่แผนกชั้นในสตรีนานมาก…ไม่นะครับแม่ไม่ได้ให้ผมเข้าไปเลือกซื้อด้วยหรอก แม่บอกว่าเป็นเรื่องส่วนตัวเฉพาะผู้หญิงให้ผมไปเดินเล่นที่อื่นผมก็ไม่ไปไหนไกล แอบมองแม่เลือกดูชุดชั้นในอยู่ไกลๆ

แม่เป็นคนสวยชอบแต่งตัวแต่งหน้าดูแลผิวพรรณและความสะอาด โดยเฉพาะเมื่อพ่อกลับมาบ้านแม่จะสวยและเซ็กส์ซี่เป็นพิเศษเพื่อพ่อ จะปิดบ้านให้ผมเข้านอนแต่หัวค่ำ แม่จะนั้งใจลอยบ่อยครั้งถ้าพ่อหายไปนานไม่กลับมาเมื่อผมถามแม่จะบอกว่าไม่มีอะไร แต่ผมเริ่มจะรับรู้ได้ในเรื่องแบบนี้ พ่อไม่ค่อยกลับบ้านเลยโดยเฉพาะช่วงหลังนี้ กลับมาทีก็อยู่ไม่นาน แม่บอกว่าพ่อคงมีใหม่แล้ว ผมได้แต่ปลอบแม่หากิจกรรมทำกัน 2 คนแม่ลูกเพื่อไม่ให้แม่คิดมาก ชวนกันออกไปหาอะไรทานกันนอกบ้าน ดูหนังฟังเพลงเต้นรำกัน ก็พอทำให้แม่ดูสดชื่นขึ้นและเข้าใจในสิ่งที่ผมทำ

หลังๆมาเวลาออกไปข้างนอกด้วยกัน แม่จะแต่งตัวสวย อวดไหล่เนียนบ้าง แผ่นหลังบ้าง เนินอกบ้าง แม่บอกว่าไม่อยากให้ใครว่าผมได้ว่าผมควงยายแก่ ไม่มีปัญญาควงสาวๆ ผมไม่ว่าอะไรกลับดีใจอยู่ลึกๆ แต่ก็ลำบากใจไม่ใช่เล่นไม่กล้ามองตรงๆ ต้องลอบมองไม่ให้แม่รู้ตัว ก็แม่ผมน่ามองไปหมดนี้ครับ ยิ่งเวลาแม่ขับรถผมอดไม่ได้ที่จะลอบมองเรียวขาของแม่ไม่ได้ กระโปรงของแม่ไม่ผ่าหน้าก็ผ่าข้าง รู้กันอยู่ว่าที่นั่งข้างคนขับถ้ามองลงมาจะเห็นบริเวณขาอ่อนด้านใน ผมนั่งมองตัวแข็งเลย มีครั้ง 1 แม่จับได้ แม่ยื่นมือมาหยิกต้นแขนผม “นี้นน….ซุกซนนัก” ผมรีบแก้ตัวว่าไม่ได้ต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนุสรณ์

- ฉันคือ อนุสรณ์ และเขียนนวนิยาย "แม่ผมส่วนสัด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
593 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?