จากร้านเหล้าสู๋เตียง ตอนที่2

จากร้านเหล้าสู๋เตียง ตอนที่2

มาต่อภาค2ละคับ

ผมรู้สึกเสียวๆที่หัวจรวดของผม จนต้องหรี่ตาขึ้นมาดูพบว่า เอ๋ เพื่อนของแพทนั่นกำลังดูดจรวดผมอย่างเมามัน ผมแกล้งหลับต่อ หรี่ตาดูเอา เอ๋ ค่อยๆเลียหัวจรวดผม จากนั่น

มาดูดไข่ เธอดูดได้เสียวมากๆเลย รู้สึกถึงนํ้าผมที่กำลังจะทะลักออกมาเลยทีเดียว แล้วแพทแฟนผมได้มารวมแจมอีกคน โดยที่แพทนั่น มาดูดที่หัวจรวดผมแทน ทั้งคู่ทั้งดูด

ทั้งเลียจนผมต้องเปิดตาดู เอ๋ เห็นผม แล้วบอกว่า เอ๋ขอหน่อยน่าเก่ง เอ๋ ไม่ไหวแล้ว ผมถามแพท ต่อ แพทให้เก๋ร่วมเราไหม แพทบอก ได้เลย เพื่อนสนิทเธอ พอถามเสร็จ เอ๋

ขึ้นมาคล่อมที่หัวผมเอาหอย ซึ่งมีขนเพียงเล็กน้อยเท่านั่นเองมาจ่้อปากผม ผม อารมณ์นั่น รีบดูดเม็ดแตดของเก๋ เก๋ ถึงกำลังสดุด คร้างออกมาไม่เป็นภาษาเลย เธอร้องออก

มา ไม่ได้โดนมานานแล้ว วันนี้ขอสุดๆเลยน่้าเก่ง ผมไม่สนใจคำพูดของเก๋ ใช้นิ้วผมสอดเข้าไปข้างในของเก๋ทันที ค่อยๆซอย ทีละนิด รู้สึกถึงนํ้าของเก๋ที่เยอะมากๆ เยอะ

กว่าแพทอีก ซึ้งนิ้วผมเข้าง่้ายมาก เธอคงมีอารมณ์ตั้งแต่เห็นผมกับแพทมีอะไรกันแล้ว ผมซอยนิ้วไม่หยังจนเก๋ขอแพทที่กำลังดูดจรวดของผมอย่างเมามัน แพทเก๋ขอ

เปลี่ยนที่หน่อยนะ แพทว่าง่ายเดินมาคล่อมที่หน้าผมทันทีเหมือนรู้งาน ผมดูดหอยเธอต่อยอดจากเก๋อย่างเมามัน พอเก๋ถึงจรวดผม เธอค่อยๆนั่งลง เอาหอยเธอจ่อเข้าทีละนิด

ทีละนิด เธอแกล้งกระตุกจรวดผม ถามผมว่ารู้สึกไหม ผมไม่ฟังเก๋ แต่กระเด้าส่วนเป็นคำตอบแทน เก๋ร้องเสียวหลง มาทุบขาผมเบาๆบอก เสียวนะใจเย็นซิ เดี้ยวทำเอง

เก๋ ควบจรวดผมขึ้นลงอย่างเร็ว เธอชำนาญการขี้ม้ามากๆ ค่้อยๆช้าแล้วควบเร็วๆ สลับไปมาจนผมเสียวเกือบจะเสร็จคาหอยซะแล้ว ผมเห็นท่าไม่ดี กัวจะเสร็จก่องรีบพลิกตัว

ขึุ้นมาคล่อมเก๋แล้วให้แพทอยู๋ด้านข้างผม โดยที่จรวดผมยังแทงเก๋อยู่ส่วน แพทนั่นเจอ2นิ้วผมเสียบเข้าไปแล้วก้มลงจูบแพทบอกเดียวถึงตาแพทละนะ ใจเย็นๆนะจ้ะ

ผมซอยเก๋ ได้ซํกพักเก๋บอกเร่งๆเก่ง เร่่งอีก เก๋จะเสร็จแล้ว ผมซอยไม่หยัง จนเก๋ คล้างออกมาดังลั่นห้องบอกเสร็จแล้ว ผมรู้สึกที่จรวดได้เลยว่า มันตอดมากๆ ตอดกว่าแพทอีก

พอเก๋เสร็จแล้ว ผมหันไปต่อกับแพท บอกแพทถึงเวลาแล้วน่า แพทเหมือนรู้งานแต่เปลี่ยนท่าเป็นท่าหมา สงสัยติดใจท่านี้ ผมเสียบเข้าไปทีเดียวมิดด้าม เธอคร้่างออกมาลั่น

อีกคน เก๋เห็นแพทคร้่่างดัง เธอจึงหันไปหาแพทก้มลงไปดูดนมแพท สลับไปมา ส่วนทางผมก็ซอยไป แพทบอกเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "จากร้านเหล้าสู๋เตียง ตอนที่2"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
642 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปี๊ยกรักพี่เล็กค่ะ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?