สุขสันต์วันสงกรานต์

สุขสันต์วันสงกรานต์

ครอบครัวของเรามีด้วยกัน 3 คน คือผมและเปรมกับปลา เราอยู่กันอย่างมีความสุขดี ตั้งแต่ผมเกิดมาจนเดี๋ยวนี้ตลอด 14ปี ที่ผ่านมาเปรมกับปลาเลี้ยงผมอย่างเอ็นดูรักใคร่ และเปรมกับปลาก็ยังรักใคร่กลมเกลียวกันดีอยู่ตลอด น้อยครั้งมากที่ผมจะเห็นเปรมกับปลาทะเลาะกัน ส่วนมากจะเจ๊าะแจ๊ะกันตลอดเวลา วันไหนว่างหรือวันหยุดก็จะมานั่งคลอเคลียกันไม่ห่างจูบกันบ้าง หอมกันบ้าง บางที่ผมก็แอบเห็นปลาควักของเปรมออกมากำถอกเล่นบ่อยๆหรือบางทีก็เห็นเปรมล้วงของปลาเล่นเวลาที่เรานั่งดูทีวีกัน ดูกันไปก็ล้วงกันไป จนมันเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับผมที่จะเห็นเปรมกับปลาทำอะไรกัน อย่างเมื่อคืนนี้ ผมก็ได้ยินเสียงของปลาครางบ้างกรี๊ดบ้างตลอดทั้งคืน ความจริงเสียงแบบนี้ผมได้ยินมาตั้งแต่เด็กๆแล้วก็รู้สึกธรรมดา แต่มาพักหลังๆพอได้ยินเสียงก็มักจะเริ่มรู้สึกปั่นป่วนในจิตรใจอย่างบอกไม่ถูก ผมเองก็ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร พอได้ยินเสียงก็เริ่มขนลุกชัน ตัวร้อน หน้าแดง และที่สำคัญเจ้าความเป็นชายของผมมันก็ลุกขึ้นยืนทันที ทุกวันนี้ผมมักคอยเงี่ยหูฟังเสียงของปลาเวลาครางกระเส่าอยู่เสมอ บอกไม่ถูกว่ารู้สึกย่างไร รู้แต่ว่ามันปั่นป่วนไปหมด

เช้าของวันนี้เป็นวันหยุดยาว 9 วันติดต่อกันจากเทศกาลสงกรานต์ผมตื่นแต่เช้าตรู่

ซึ่งความจริงแล้วผมเกือบไม่ได้หลับเลยซะมากกว่า เพราะมัวแต่ฟังบทพิศวาสของเปรมและปลาที่เล่นกันจนเกือบเช้า ไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ ผมนอนแก้ผ้าฟังไปก็กำรูดของตัวเองเล่นไปเรื่อยๆจนมีน้ำใสๆไหลปริ่มออกมาจากปลายนิดนึง ผมเริ่มรูดมันเร็วขึ้น เร็วขึ้นตามสัญชาตญาณของตัวเองจนมันมีน้ำขาวขุ่นๆออกมานั่นแหล่ะจึงเริ่มรู้สึกดีขึ้นแล้วก็ผล็อยหลับไปงีบนึงจนมาตื่นเอาตอนเช้า หลังจากอาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยผมก็เดินผ่านห้องเปรมกับปลากะว่าจะลงมาหาอะไรกินตอนเช้า ห้องเปรมกับปลาไม่ได้ปิดประตูอย่างเคย ซึ่งมันเป็นเรื่องปรกติของบ้านผม ผมมองเข้าไปในห้องเห็นปลานอนหันหลังมาทางประตู ภาพแบบนี้ผมเห็นจนชินแล้ว แต่คราวนี้ไม่เหมือนกันเพราะมันเริ่มมีความรู้สึกมากกว่าแต่ก่อน ปลานอนไม่ใส่เสื้อผ้าสักชิ้น แผ่นหลังของปลาขาวโพลน ผมเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ แก่นกายของผมเริ่มลุกยืนอีกครั้ง ผมเดินเข้ามาในห้องตรงมาหาปลาดั่งต้องมนต์สะกด ผมเดินเข้ามาจนติดประชิดกับเตียงนอนจนมองเห็นเรือนร่างของปลาได้ถนัด ผิวกายของปลาช่างขาวเนียนละเอียดและบอบบางดังผิวเด็ก เอวคอดกิ่วของปลากับก้นที่งอนงามรับกับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิสิทธิ์

- ฉันคือ วิสิทธิ์ และเขียนนวนิยาย "สุขสันต์วันสงกรานต์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

2min
602 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูคนแรก

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?