เอากับพี่ ทัน 2 ครั้ง ในวันเดียวกัน พร้อมพี่พอล

เอากับพี่ ทัน 2 ครั้ง ในวันเดียวกัน พร้อมพี่พอล

ผมชื่อพูครับ มีเรื่องราวว่า มีรุ่นพี่ผมชื่อว่า พี่ทัน นั้นเป็นนร. ชั้นม5 และ ผมเป็นชั้นม 4 ผมได้เจอกับพี่ทันตอนย้ายะเข้า โรงเรียนใหม่ๆ พี่เค้านั้นเซ็กซ์ซี่ มากเลย ผมชอบเค้ามาก เค้านั้นขาวหุ่นดี ชอบเล่นบาสเป็นกิจวะประจำวัน เค้าเคยว่ายน้ำ และก็มีกล้ามหน้าท้องด้วยครับ ผมเริ่มค่อยทำตีสนิทกับเค้า และผ่านมา 2 เทอม ผมก็ได้มาเป็นเพื่อนรุ่นน้องเค้า มีวันหนึ่ง เค้าก็เข้ามาในห้องเรียนตอนเลิกเรียน แล้วก็มาพูดกับผม "ว่าไม่มีคนอยุ่แล้ว พี่เบื่อจัง อยากมีใครสักคน" เสร็จแล้วเค้าก็จับมือผมและก็บอกว่า "พู ว่างไมอ่ะ พี่อยากจะ...." เสร็จแล้วผมก็ตื่นเต้น ทำอะไรไม่ถูก ก็บอกว่า มีอะไรหลอครับพี่? เค้าก็บอกว่า "พี่อยากเอากับน้องอ่ะ พี่ชอบน้อง" ผมก็เลยบอกว่า "พี่ครับอะไรนะ ครับ" เค้าก็บอกว่า "ไม่ต้องมาอะไรหรอก มาเลยบนโต๊ะนักเรียนแม่งเลย มันส์ดีนะ" ผมก็ทำท่างงๆ เสดแล้วเค้าก็เอามือมาปลดกระดุมเสื้อผม แล้วก็กางเกง ผมไม่สนแล้วก็บอกเค้าว่า "ผมจะมอบตัวผมให้พี่ครับ"

เสร็จแล้วเค้าก็ถอดเสื้อผ้าของเค้า แล้วก็จูบผม ผมก็จูบเค้ากลับ แล้วผมก็ค่อยๆ จูบตั้งแต่หน้าอกของพี่ทัน ไปจนถึงควย ดูดควยเค้าใหญ่มากๆ น่าอมจิงๆ ผมก็เลยอมซะ พอสักพักนึง เค้าก็น้ำแตก ผมก็เลียน้ำไปหมดเลย ต่อมาพี่ทันก็โยกตัวผมขึ้นบนโต๊ะเรียน แล้วก็ถ่างขาแล้ว เอาควยเข้าตูดผม ผมก็ร้อง อ้าอ้าอ้า เค้าก็เสียบมันเค้าไปอีก มันส์มากๆ มันส์จิงๆ สนุกด้วย แล้วเราทำไปได้ประมาณ 40 นาทีเราก็ใส่เสื้อผ้าเก็บ แล้วเตรียมจะกลับบ้าน แต่ตอนนั้นฝนตก พี่ทันก็เลยชวนผมขึ้นแท็กซี่ พอขึ้นปัป เค้าก็ชวนลงไปโรงเรียนบอกว่าลืมของ พอไปเอาของในห้องเรียน (ของพี่เค้า ไม่ใช่ห้องเดิม) เราก็เกิดอารมณ์อีก แล้วผมกับพี่ทันก็ถอดเสื้อผ้า

ผมก็ดูดควยเค้าอย่างเมามันส์ น้ำแตกอีก แล้วเค้าก็นั่งบนพื้น แล้วก็อุ้มตัวผมทับ สนุกมากเลย เปลี่ยนท่าทางด้วย พอสักพัก เราก็ได้ยิงเสียงคน แล้วก็เห็นพี่พอล เพื่อนพี่ทันเค้ามาในห้อง พี่พอลเห็นเราก็ไม่สนใจ เค้าก็บอกพวกเราว่า "ขอร่วมด้วยคน นะ" เสดแล้วเค้าก็ถอดเสื้อผ้า หุ่นดีมากๆ สูงกว่าพี่ทันนิดหน่อย แล้วเค้าก็มาแทนที่พี่ทัน แล้วก็เอาควยให้ผมดูด น้ำก็แตก เยอะมากๆ มากกว่าพี่ทัน อร่อยจิงๆ แล้วเค้าก็เอาควยเค้าเสียบตูดผม เจ็บหน่อย แล้วเค้าก็เสียบอีก มันส์มากๆ แล้วผมก็ร้อง โอ้ยโอ้ย พออีก 30 นาที เราก็นั่งแท็กซี่กลับด้วยกัน พี่ทันก็ชวนผม กับพี่พอล ไปบ้าน อะไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

totsapon

- ฉันคือ totsapon และเขียนนวนิยาย "เอากับพี่ ทัน 2 ครั้ง ในวันเดียวกัน พร้อมพี่พอล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1149 การอ่าน

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?