ผู้จัดการ

ผู้จัดการ

หนูชื่อ โบว์คะ อายุเพิ่ง 22 ปี เป็นคนนครสวรรค์ ไม่อ้วนไม่ผอมค่ะ หุ่นกำลังอวบน่าอัด หนูเคยทำงานเป็นสาวเชียร์เบียร์มาก่อน แต่ทำได้อยู่ประมาณ 3 เดือนก็ตัดสินใจเลิกซะก่อน เพราะขืนทำต่อคงจะมีผัวไม่รู้กี่คน เพราะด้วยหุ่นของหนูจึงชอบโดนพวกลูกค้าแซว และจับตูด จับนม ตลอด บางคนแกล้งเมาแล้วเอามือมาห้วงหอยหนูก็มี บางก็ชวน ขอเย็ด บางก็ชวนไปเป็นเมียแม้หนูจะไม่ใช่สาวบริสุทธิ์ แต่ก็เคยเสียท่าก็แค่แฟนคนเก่า ที่มันเจาะไข่แดงหนูแล้วก็ทิ้งไป แต่หฯุก็หวงเนื้อหวงตัวพอสมควรวันนั้นหนูเห็นข่าวสมัครงานบริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลม เลยคิดเปลี่ยนอาชีพมาเป็นสาว ออฟฟิศ บางดีกว่า เลยตัดสินใจแต่งตัว ไปสมัครงานในวันนั้นเลย เป็นบริษัทต่างชาติค่ะ ค่อนข้างใหญ่พอสมควร พนักงานแต่ละคนก็สวยๆ ทั้งนั้น " สมัครงานหรือครับ เชิญด้านในครับ " หนุ่มรูปร่างภูิมิฐาน ถาม พอหนูกรอกใบสมัครเสร็จ ก็ได้เรียกสัมภาษณ์เลย พี่สา ทำงานเป็นฝ่ายบุึคคลอยู่บริษัทนั้น เธอเป็นคนสวยมาก หุ่นก็ดี แถมแต่งตัวเซ๊กซี่มากๆ หลังจากคุยกับพี่สา เสร็จ เธอก็บอกให้หนูก่อน เดี๋ยวท่านผู้จัดการจะสัมภาษณ์ต่อ หนูนั่งรออยู่พักใหญ่ แอร์ในห้องก็หนาวมาก

ประกอบกับเสื้อที่หนูในค่อนข้างบาง แต่ก็ไม่รู้ทำไง สักพักก็ได้ยินเสียงเปิดประตู มาพร้อมกับพี่สาแนะนำ " โบว์จ๊ะ นี่ คุณทวน ผู้จัดการนี่จ๊ะ" หนูตกใจและงงมาก เขาคือชายหนุ่มที่เปิดประตูเชิญหนูเข้ามาในออฟฟิศ " สา เดี๋ยวคุณไปซื้อของตามที่ผมสั่งได้เลยนะ " เมื่อพี่สาเดินออกจากห้องไป หนูก็อยู่ 2 คนกับคุณทวน ทั้งเขิน ทั้งหนาวแอร์ ระหว่างสัมภาษณ์หนูสังเกตุว่า คุณทวนจ้องมองที่หน้าอกหนู ตลอดเวลา แต่ชินแล้วล่ะค่ะ สมัยทำงานเชียร์เบียร์โดนมามากกว่านี้ หนูเลยนึกสนุก ยั่วคุณทวนดีกว่า เผื่อจะได้ได้งานด้วย หนูเลยพยายามก้มเพื่อให้คุณทวนมองเห็นนมหนูชัดเจนมากขึ้น ได้เรื่องค่ะ คุณทวนจ้องตาไม่กระพริบ " 36 เลยเหรอ " คุณทวนถาม หนูรู้ว่า คงหมายถึงขนาดของหน้าอกหนูแน่ เพราะในใบสมัครมีช่องให้กรอก สัดส่วนของตัวเอง " ค่ะ 36C" หนูตอบกลับไปแบบอายๆ "หุ่นดีนะเรา มีแฟนหรือยัง" "ยังค่ะ " หนูพยายามแอ่นหน้าอกเพื่อให้เห็นเรืองร่าหนูชัดยิ่งขึ้น คุณทวนยิ่งตาโต สำรวจเรือนร่างหนูแทบไม่ละสายตาอย่างกระหาย " หุ่นก็ดี แถมขาวอวบอีกต่างหาก " คุณทวนบ่นพึมพำ " ถอดเสื้อให้ผมดูชัดๆหน่อยได้ไหม" หนูตกใจมาก ไม่นึกว่าหนุ่มหน้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Loeson

- ฉันคือ Loeson และเขียนนวนิยาย "ผู้จัดการ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...



688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?