เปี๊ยกรักพี่เล็กค่ะ

เปี๊ยกรักพี่เล็กค่ะ

ฉันชื่อ"เปี๊ยก"ค่ะ เคยเป็นครู นิสัยขี้อาย ชอบเก็บความรู้สึก แต่งงานตั้งแต่อายุ 28 ปี แต่ก็

ล้มเหลวในชีวิตคู่ เพราะสามีฉันมีอาวุธที่ทั้งใหญ่ทั้งยาว จนการนอนกันครั้งแรก ฉันถึงกับเลือดซึม คงเป็นเพราะเขาไม่ค่อยๆเล้าโลมให้ฉันเครื่องร้อนเสียก่อน ทำให้ฉันเข็ดและหวาดกลัวการร่วมรักกับสามีมาก จนเป็นเหตุให้เขาไปมีคนอื่น แต่ฉันก็เฉยซะ ถือว่าดีที่ไม่เจ็บตัว พอปี 50 ฉันก็ early retired ตอนอายุ 50 เศษๆ แต่ยังดูสาวกว่าวัย เพราะใช้ร่างกายไม่เปลือง

ฉันก็ถือโอกาสท่องเที่ยวไปเรื่อยๆ ที่ที่ชอบไปมากก็คือ โคราช เพราพี่ชายลูกของป้าอยู่นั่น ไปทีไร ฉันก็จะรู้สึกอบอุ่นทุกที เพราะ"พี่เล็ก"จะดูแลฉันเหมือนสมัยเด็กๆที่โตมาด้วยกัน ฉันยอมรับว่า ฉันเก็บเอาความอ่อนโยนของพี่เล็กมาใช้กระตุ้นอารมณ์เวลาช่วยตัวเอง ซึ่งทำให้จี๊ดขึ้นสมองทุกที แต่ก็ไม่กล้าทำอะไรมากกว่านั้น จนกระทั่งเจอเพื่อนที่สนิทกันมาก เลยบ่นให้ฟัง

เจ้าเพื่อนตัวดีก็เเลยวางแผนให้

ฉันไปโคราชครั้งล่าสุด เลยลองทำตามที่เพื่อนแนะนำ โดยอาศัยช่วงเวลาที่พี่เล็กทำกับข้าว เข้าไปกุลีกุจอช่วยอยู่ในครัว ซึ่งค่อนข้างลับตา วันนั้น ฉันจงใจใส่เสื้อยืดคอกว้าง ไม่ใส่ชั้นใน เวลาก้มๆเงยๆ อยู่ข้างๆพี่เล็ก ก็ตั้งใจให้คอเสื้อหย่อนมากๆ ฉันมั่นใจว่าสองเต้าอวบต้องปรากฎแก่สายตาพี่เล็กแน่ๆ เพราะฉันได้ยินเสียงพี่เล็กกลืนน้ำลายดังเอื๊อก ต่อมา ขณะที่พี่เล็กยืนทอดปลาอยู่หน้าเตา ฉันก็ไปยืนเบียดอยู่ข้างหลัง ทำเป็นถามโน่นถามนี่ จังหวะที่น้ำมันกระเด็น ฉันก็ทำเป็นตกใจ โผเข้ากอดพี่เล็กไว้แน่น พร้อมกับบดนมอวบๆลงบนแผ่นหลังของพี่เล็ก มือก็ล้วงลงไปลูบที่เป้ากางเกง จนท่อนเนื้อในนั้นเริ่มอวบตึงขึ้นมา พี่เล็กถามเสียงสั่นๆว่า...เปี๊ยกเป็นรัยรึเปล่า...ฉันกระซิบตอบว่า...เปล่าค่ะ เปี๊ยกรักพี่เล็ก รักมานานแล้ว แต่ไม่กล้าให้ใครรู้ เพราะเราเป็นพี่น้องกัน...พี่เล็กเอื้อมมือไปยกกระทะลง ปิดแก๊ส แล้วหันมากอดฉันไว้แนบแน่น...พี่ก็รักเปี๊ยกมานานแล้วเหมือนกัน...ฉันเงยหน้าขึ้นรับจูบอันดูดดื่มของพี่เล็ก แอ่นร่างบดเบียดกับแก่นกายของพี่เล็กแนบแน่น...เปี๊ยกไม่ไหวแล้วค่ะ พี่เล็กขา...พี่เล็กช้อนร่างฉันขึ้น อุ้มไปวางลงบนเตียงในห้องพี่เล็ก เปลื้องฉันจนเปลือยล่อน แล้วบรรจงจูบตั้งแต่เส้นผมจรดปลายเท้า เวียนกลับมาเฟ้นฟอนสองเต้าอวบ ปลายนิ้วขยิกเขี่ยจมหายลงไปในร่องเนื้อฉ่ำชื้น สักครู่ พี่เล็กก็เลื่อนใบหน้าลงม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สิทธิพล

- ฉันคือ สิทธิพล และเขียนนวนิยาย "เปี๊ยกรักพี่เล็กค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...


690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?