โชว์นมที่โลตัส

โชว์นมที่โลตัส

อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะแล้ว คราวนี้ขอเล่าประสบการณ์โชว์ครั้งแรกของตัวเองบ้าง ปกติตัวเองเป็นคนนิ่งๆ แต่เพราะแพ้ elastic เลยไม่ชอบใส่ทั้งบราและกกน. บางครั้งก็อาจจะมีโผล่บ้างนิดๆหน่อยๆ แหมใครจะระวังตัวได้ตลอดเวลาหล่ะคะ แต่ก็ไม่เคยมีที่จะตั้งใจโชว์เหมือนครั้งนี้ ทำให้ตอนนี้กลายเป็นคนชอบโชว์ไปแล้วค่ะ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเนื่องจากต้องไปออกตลาดกับที่ทำงาน แต่เสื้อที่แจกมาก็ช่างบางเสียเหลือเกิน ในเมื่อจำเป็นต้องใส่ เลยแก้ปัญหาด้วยการเอาสติกเกอร์ปิดหัวนมไว้ จะใส่เสื้อกล้ามอีกตัวก็ร้อนตายพอดี เราก็ไปออกตลาดเหมือนกับเพื่อนๆ จนถึงช่วงบ่ายอากาศมันร้อน พอเหงื่อเริ่มออกเสื้อมันก็แนบตัวสิคะ หนุ่มๆก็เริ่มมองกันละ ตัวเราก็เริ่มจะรู้สึกหวิวๆ แต่พอโดนพี่คนที่เราปิ๊งอยู่จ้อง หัวนมมันสู้ ชี้หน้าพี่เค้าเต็มๆเลย พี่เค้าก็มองหน้าเรา เราอายพี่เค้ามาก แต่จิ๋มนี่น้ำเงี่ยนออกมาเยิ้มเลยนะคะ เราตัดสินใจเดินหนีไปรอที่รถก่อนเพราะจะได้พักให้หายร้อนด้วย พอซักบ่าย3 ทุกคนก็กลับมาขึ้นรถ พี่เค้าก็มานั่งข้างๆคุยนู่นคุยนี่ตลอดทาง แต่เราเห็นสายตาว่าดูนมเราอยู่ตลอด เราก็ยิ่งเกิดอารมณ์ แต่เราไม่มีนโยบายจะคบกับคนที่ทำงานเดียวกันอยู่แล้ว พอถึงofficeเราจึงรีบชิ่งกลับบ้านทันที

ระหว่างที่ขับรถกลับบ้านเราก็ลอกสติกเกอร์ออก ปลดกระดุมเสื้อลงมา 2 เม็ด พลางนึกถึงสายตาที่พี่เค้าโลมเลียเรา อารมณ์มันเลยพุ่งพร่านสุดๆ เสียวจิ๋มมากๆ ผ่านมาเจอโลตัสก็เลยนึกสนุก จอดแวะซื้อของเข้าบ้านซักหน่อยดีกว่า ตอนเดินซื้อของได้อารมณ์มากเวลาที่คนมอง เพราะเสื้อที่ใส่มันบางจนเห็นหัวนมรำไรอยู่แล้ว โดนแอร์เข้าไปอีกมันยิ่งชูชัน ยิ่งถ้าหนุ่มที่มองหน้าตาดีด้วยนะ น้ำแทบจะแตกเลย หลังจากเอาของขึ้นรถเสร็จเรียบร้อย หัวใจยังเต้นระทึกอยู่ รู้สึกโอ้โหทำไมมันสนุกอย่างงี้นะ กะลังจะออกรถอยู่แล้วเชียว ผู้ชายหน้าตาน่ารักคนนั้น...ดันจอดรถอยู่ตรงหน้า เราแกล้งทำเป็นไม่เห็น ปลดกระดุมออกอีกแล้วก็แหวกเสื้อก้มตัวเอาแอร์หน้าอกไปจ่อที่แอร์ทำเหมือนร้อน เห็นเค้ายืนจ้องมองเขม็งเพราะกระจกบานหน้าเราติดฟิล์มแค่ 40 แต่พอเราเหลือบตามองกลับไปเค้าก็รีบเข้าไปในรถ สนุกละสิ ขึ้นรถไปแล้วแต่ไม่ยอมออกรถ แสดงว่าแอบดูเราอยู่แน่ๆ เราก็เลยโชว์ต่อ คราวนี้เปิดหมดทั้งเต้าเลย แล้วก็เอาผ้าเย็นค่อยๆเช็ดไปตามหน้าอกช้าๆ มองเข้าไปในรถเค้าก็ยัง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ขจรโชติ

- ฉันคือ ขจรโชติ และเขียนนวนิยาย "โชว์นมที่โลตัส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
4913 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รุ่นพี่ที่รอคอย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?