แอบซ้ำรอยอา (3)

แอบซ้ำรอยอา (3)

ผมก้มหน้าเข้าไปมองที่ช่องผ้าถุงด้านหลังเห็นหมอยของอาดารางๆแล้วแต่ผมไม่กล้าดึงผ้าถุงขึ้นอีกผมเลื่อนมือมาดึงผ้าถุงด้านหลังออกเป็นช่องกว้างแล้วถลกดึงขึ้นไว้ข้างบน คราวนี้สมใจเลยบริเวณสะโพกคอดดีมากมีรอยกางเกงในรัดที่เนื้อเป็นแนวเส้นขอบกางเกงใน ก้อนหนั่นเนื้อที่ตูดอาดาขาวมากตูดอวบกลมจริงๆ ผมเพ่งมองไปที่ง่ามตูดอาดาเห็นขนหมอยโผล่ออกมาด้านหลังเป็นกระจุกผมพยายามมองไปที่รอยผ่าเพื่อดูปากทางรูหีของอาดาแต่เห็นไม่ชัด เห็นแต่แนวรอยผ่าของแคมที่ประกบกันปกคลุมไปด้วยเส้นขนหมอย

ผมเอื้อมมือไปลูบที่หมอยเบาๆรู้สึกเหมือนมันชื้นๆที่ขนหมอยอาดา ผมลูบอยู่สักครู่คราวนี้ผมใจกล้าขึ้นเอานิ้วมือแตะไปที่รอยผ่าแคมของอาดาที่ย้อยออกมาด้านหลัง มือผมสั่นมาก มันชื้นๆ ผมลองเอานิ้วมือถูดูมันเป็นน้ำลื่นๆ ในใจก็คิดว่าเป็นน้ำอะไรหรือว่าอาดาเอาแท่งที่กดสั่นบนฝ้าเพดานมาเสียบหีเล่นแก้เงี่ยนถ้าเป็นอย่างนั้นมันต้องเป็นน้ำเงี่ยนของอาดา หรือว่าตอนอาเล็กพาอาดามาที่ห้องก็เลยเย็ดอาดาด้วย

ผมเอามือลูบไปที่ร่องผ่าหีอาดาอีกครั้งดูไปที่รูตูดอาดาทำไมมีสีคล้ำจังมีขนหมอยด้วย ขนหมอยอาดาด้านนอกนุ่มมือดีแต่บริเวณรอยประกบแคมปากรูหีมันกลับสากๆมือ กูจะเย็ดยังไงดีวะเนี่ย ก็อาดานอนตะแคงหันหลัง ถ้าผมนอนประกบด้านหลังเอาควยเสียบหีอาดาด้านหลังควยมันจะเข้ารูหีหรือ คิดในใจเป็นไงก็เป็นกันจะเย็ดอาดาให้ได้ผมถอดกางเกงของผมออกแล้วรูดควยเบาๆควยผมแข็งมากมันผงกหัวพร้อมจะเย็ดเข้าในรูหีอาดาแล้ว

ผมคิดว่าจะต้องเย็ดอาดาท่านอนหงายเหมือนตอนอาเล็กเย็ดอาดา มันจะเสียบควยเข้าในรูหีอาดาง่ายกว่า ผมจึงค่อยๆเอื้อมมือไปจับที่สะโพกกับหัวไล่ของอาดาแล้วค่อยๆออกแรงดึงเบาๆจนร่างอานอนหงายผมเลยหมอบลงข้างเตียง

เงียบ อาดายังนอนหลับเงียบเหมือนเดิม ผมค่อยๆลุกขึ้นดูไปที่ร่างของอาดายังนอนหายใจนมกระเพื่อมอยู่แต่ข้างล่างผ้าถุงปิดหีอยู่นิดเดียว ผมค่อยๆเอื้อมมือไปดึงผ้าถุงขึ้นไว้ที่หน้าอกของอาดา คราวนี้ชัดมาก โคกหีของอาดาเป็นเนินสามเหลี่ยมอวบนูนมากปกคลุมไปด้วยขนหมอยดกดำเป็นสามเหลี่ยมเต็มหน้าขา ผมเอามือวางประกบกับขนหมอยที่ปกคลุมเนินหีอาดาเบาๆ หีใหญ่จริงๆเลยเมียอาผมเต็มฝ่ามือเลย ผมเอามือออกแล้วค่อยๆก้มลงไปสูดกลิ่นบริเวณเนินหีอาดา กลิ่นหีอาดาฉุนกว่าเป้ากางเกงในที่ผมแอบเอามาดมอีก คราวนี้ได้ดมของจริงแล้วจะเย็ดด้วย เคยเอาแต่ควยจ่อเป้ากางเกงในของอาดาแล้วสาวว่าวจินตนาการว่าเย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แอบซ้ำรอยอา (3)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1106 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องสาวกับหลานสาว

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?