ผมเป็นลูกคนเดียว

ผมเป็นลูกคนเดียว

ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อรับราชการทหาร ส่วนแม่ก็อยู่บ้านเป็นแม่บ้าน ผมอายุ 17 ปี พ่อ 59 ปี และแม่ 35 ปี แม่ผมเป็นคนเหนือ ผิวขาวเนียน รูปร่างดีมากยังสวยสะพรั่งอวบอิ่มแบบสาวใหญ่แต่ตัวค่อนข้างเล็ก

ผมกับพ่อแม่สนิทกันมาก ไม่เคยให้ผมห่างสายตามาตั้งแต่ผมเด็กๆ เพราะเป็นลูกโทน จึงไม่เคยให้ผมแยกห้องนอน ได้แต่ให้แยกเตียงนอนในห้องเท่านั้น เมื่อผมโตขึ้นจนรู้ความจึงมีโอกาสได้แอบดูหนัง

สดของพ่อและแม่เสมอๆ โดยได้ฟังเสียงครวญครางของแม่เวลาแม่ใกล้น้ำจะออกชัดเจน จนพ่อต้องเอามือปิดปากแม่ไว้เพราะกลัวผมได้ยิน เนื่องจากเตียงอยู่ห่างกันแค่ 2 ก้าวยาวๆเท่านั้น แต่ช่วงระยะหลังๆ

พ่อก็อายุมากขึ้น จึงไม่ค่อยได้ทำการบ้าน หลายหนที่แม่มีอารมณ์เพศ แม่จะช่วยปลุกอารมณ์ให้พ่อโดยการดูดอมควยให้ ก็ไม่ค่อยได้ผล หรือบางทีพ่อก็จะน้ำออกก่อนก่อนที่แม่จะสุด จนแม่เกิดอารมณ์ค้าง

บ่อยๆต้องช่วยตกเบ็ดให้ตัวเองแทน เพราะพ่อจะเพลียหลับไปก่อนเสมอ และพ่อจะดื่มเหล้ากับพวกเพื่อนทหารที่ใกล้เกษียณด้วยกันบ่อยมาก และมักจะกลับบ้านโดยลูกน้องหามมาส่ง ด้วยเหตุนี้ แม่จึงขอ

แยกมานอนที่เตียงเดียวกับผม โดยให้พ่อนอนที่เตียงเดิม แต่ถ้า คืนไหนพ่อจะล่อกับแม่ ก็จะบอกให้แม่ไปนอนที่เตียงด้วยกัน ถือว่ารู้กัน และจะร่วมรักกันเมื่อเห็นว่าผมหลับแล้ว แต่….เกือบจะทุกครั้ง ผลที่

แม่ได้รับคือ แม่ต้องแอบมานอนตกเบ็ดให้ตัวเองหลังจากพ่อหลับแล้ว ที่เตียงนอนผม และบางทีก็หลับไปพร้อมกับนิ้วของแม่ยังคาอยู่ที่ปากรู ทำให้ผมสงสารแม่มาก แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำอะไรให้แม่ได้บ้าง บางที

เวลานอนหลับ แม่เผลอนอนโป๊ก็หลายครั้ง ทำให้จิตใจผมหวั่นไหวด้วยความเงี่ยน แต่ไม่กล้าทำอะไร ได้แต่แอบไปชักว่าวให้ตัวเอง บางคราวที่แม่กำลังนอนตกเบ็ดแก้เงี่ยนให้ตัวเองอยู่ ผมก็จะแกล้งพลิกตัว

ตะแคงมาทางแม่แล้วทำเหมือนกับว่านอนกางมือ และให้มือของผมพาดมาเกาะกุมให้โดนนมของแม่ ในตอนแรกๆแม่จะตกใจ และหยุดช่วยตัวเอง แล้วค่อยๆจับมือผมออกไป ส่วนผมก็ยังคงทำแกล้งทำ

เป็นหลับสนิท และจะพยามยามทำลักษณะอาการด้วยท่านั้นๆ บ่อยๆ แม้ว่าแม่จะนอนอย่างปกติ บางทีก็ให้มือไปกอดตรงเอวบ้าง ต้นขาของแม่บ้าง หรือ บางทีผมก็แกล้งให้มือยื่นไปวางทาบให้โดนโคกอัน

โหนกนูนเต็มหว่างขาของแม่ แม่เองเมื่อเห็นว่า ผมยังหลับสนิทอยู่ มีเพียงแต่มือเท่านั้นที่ดิ้นมาโดนตัวแม่ แม่ก็จะตกเบ็ดให้ตัวเองต่อไปโดยมีมือผมกุม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ขี้เมี่ยง

- ฉันคือ ขี้เมี่ยง และเขียนนวนิยาย "ผมเป็นลูกคนเดียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
723 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าเขยกับหลานเมีย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?