ได้ฟันสาวรุ่นใหญ่

ได้ฟันสาวรุ่นใหญ่

ส่วนดีคับ ผมโจมาแล้วกลับ เป็นประสบการณ์ครั้งที่2 ของผมที่ได้สาวรุ่นพี่อีกแล้ว อิอิ ขอเรื่มเรื่องเลยนะ ช่วงนั้นผมติดเที่ยวกับเพื่อนมาก มักจะออกเที่ยวกลางคืนบ่อยมาก เพื่อนของผมมีชื่อว่า จิ๊ด และก็ อาท 2คนนี้นับว่าเป็นเพื่อนรู้ใจผมมาก เวลาไปเที่ยวไม่ต้องพูดไรมากแค่บอกว่าคืนี้ไปไหม ผมก็ตอบทันที่ว่าไป มีอยู่คืน1 ผมก็ไปเที่ยวพับแห่ง1 ผมก็ไปหาที่นั่ง(โค๊ะผมอยู่ค่อนข้างใน)จนได้ที่ละก็เรื่มสั่งเหล้ากิน กินได้สักพัก ก็มีผู้หญิงคน1 รูปร่างหุ่นดีมากๆ ผอม ผิวออก2สีนะ แต่น่าตาใช่ได้ เขาก็มองจะหาที่จนได้ที่ ที่ตรงที่เขาหาได้ก็เป็นโต๊ะข้างหน้าโต๊ะผมเอง

ช่วงจังหวะที่พี่เข้าจะเดินเข้าทางมันก็แคบผมก็เลยช่วยเปิดทางไห้พี่โดยที่โยกเก้าอี้ผมออกแล้วก็ไห้พี่เดินผ่านไป ในขณะนั้นผมก็ไม่ได้คิดไรมากก็แค่มายาทลูกผู้ชาย จากนั้นพี่เขาก็ได้นั่งโต๊ะของเขาสักพักผมก็นั่งกินกันต่อ ผมก็เห็นพี่เขาสั่งอาหาร แล้วก็กระซิบอะไรกับพนักงานไม่รู้แล้วก็ชี้มาทางผม ผมก็งง สักแปบ พนักงานก็เอาเหล้ามาไห้ผม 1 แก้วแล้วก็บอกกับผมว่า พี่โต๊ะข้างหน้าไห้มาไห้ผม ตอนนั้นผมก็คิดว่าสงสัยเขาคงจะไห้ตอบแทนที่ผมมีมารยาทกับเขา

ผมก็เริ่มคิดว่าในเมื่อพี่เข้ามีน้ำใจแบบนี้ก็ต้องไปบอกขอบคุณพี่เขาดีกว่า ผมก็เดินไปหาพี่เขาที่โต๊ะ แล้วก็บอกกับเขาว่าขอบคุณนะคับเหล้าแก้วนี้ แล้วผมก็ถามชื่อพี่เขา ว่าชื่อไร เขาก็ตอบกลับว่า เขาชื่อพี่กุ้ง ผมสั่งน้ำเสียงของเขาแล้วออกจะเหมือนคนอยู่ประเทศนอกมาแน่ๆๆ เลยพูดไม่ค่อยชัดเท่าไร(แต่พี่เขาเป็นคนไทยนะคับ) ผมก็เรื่มคุยกับพี่เขาเลยๆๆๆ จนพี่เข้าคงจะชอบผมแน่ๆๆ ก็เลยอบกว่าไปต่อที่อื่นกันไหม ผมก็เลยตอบรับว่าไปคับแต่ต้องไปบอกเพื่อนก่อนนะ เดียวมันโกรธผมแน่หาว่าหนี้มัน ผมก็เดินไปโต๊ะเพื่อนบอกมัน แล้วพี่เขาก็เรียกพนักงานมาเก็บตังแล้วก็เดินไปข้างนอก ผมก็เดินตามไป

ซึ่งตอนนั้นพี่เขาก็บอกว่ามีที่ไหนอีกไหมไห้ผมพาไปหน่อย ผมก็พาไปต่ออีกที1 ก็เข้าไปพี่เขาก็สั่งเหล้ามากินต่อ กินจนผมรู้สึกว่าเมาแน่ๆๆ แต่มันก็เมาจริงๆๆ ผมได้จูบปากพี่เขาต่อหน้าต่อตาคนรอบข้าง พี่เข้าก็ดูดปากผมตอบ ก็คงจะเมาเหมือนกัน สักพัก1 ผมก็บอกพี่ว่าไม่ไหวละ ผมก็กะว่าจะบอกพี่ว่าผมขอกลับบ้านนะ แต่พี่เขาบอกไม่ต้องกลับหรอก ไปห้องพักพี่นะผมก็ขี่รถไปที่พี่เขาพักอยู่แล้วก็เข้าไปในห้องพัก ซึงพี่เขาอยู่คนเดียว มาทราบตอนหลังว่าแฟนเขาเป็น ต่างชาติ

(คนเยอมันซ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ได้ฟันสาวรุ่นใหญ่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
16/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
819 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รัตน์

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?