แอบดูแฟนตัวเอง

แอบดูแฟนตัวเอง

นี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นช่วงที่ผมกับแฟนคบกันได้ปีกว่าๆ แล้วก็มีอะไรกันมาได้เรื่อยๆ ไม่มีปัญหา จนเกิดเรื่องขึ้นเมื่อสองปีก่อน ผมกับแฟนอยากเปลี่ยนบรรยากาศในการอยู่ด้วยกันบ้าง (ผมกับแฟนเช่าหอพักอยู่ด้วยกันแถวๆ ม.ชื่อดังแห่งนึงของภาคเหนือ) เลยชวนกันไปเที่ยวกันที่ภูชี้ฟ้า เชียงราย ผมก็จัดแจงหาเต๊นท์ เตรียมข้าวของแล้วก็ขับรถไปกันเอง ออกจากเชียงใหม่เช้ามืด ขับหลงไปหลงมาก็ไปถึงประมาณ 2ทุ่มได้ซึ่งก็มืดสนิทครับ

ที่ที่ผมกะจะไปพักก็จะเป็นลานที่เขาจัดไว้ให้กางเต็นท์กันตามสะดวก ที่ลานนั้นก็มีเต็นท์ตั้งอยู่ก่อนแล้วสองหลัง(ที่มีน้อยก็เพราะยังคงเป็นช่วงปลายๆ หน้าฝน)ซึ่งก็คงมาด้วยกันเพราะก่อกองไฟนั่งคุยกันอยู่กองเดียว หลังจากหาที่จอดรถ ขนข้าวของ กางเต็นท์เรียบร้อยก็ทักทายกัน พวกนั้นมากันสามคนเรียนกันอยู่ที่เชียงรายนั่นแหละครับ หนึ่งในนั้นมีคนนึงซึ่งผมพูดได้เลยว่ามันเป็นคนหล่อเอามากๆ ผมก็พอสังเกตได้ครับว่าแฟนผมก็แอบมองมันอยู่บ่อยๆ ผมก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องธรรมดาแหละครับ ลืมบอกไปว่าแฟนผมก็ถือได้ว่าเป็นคนสวยเหมือนกัน ขนาดมีผมเป็นแฟนแล้วก็ยังมีคนมาจีบอยู่บ่อยๆ เลย

จึงไม่แปลกที่ไอ้หมอนั่นก็มองๆ แฟนผมเหมือนกัน แต่นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรครับ พวกนั้นก็ชวนผมกับแฟนกินเหล้าเมายาตามปกติ ก็พอกรึ่มๆ กันก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งเต็นท์ผมก็ไม่ไกลจากเต็นท์พวกนั้นครับ นอนไปได้ซักพักแฟนผมก็สะกิดผม บอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำ (ห้องน้ำจะต้องเดินเลยขึ้นไปอีกหน่อย ค่อนข้างสะอาด ไฟสว่างไสว) แต่ด้วยที่ผมค่อนข้างเมาและง่วงจัดจึงยังไม่ได้ตอบอะไรไป แฟนผมจึงต้องคว้าไฟฉายไปเอง (ตามประสาไม่ใช่ข้าวใหม่ปลามัน) เมื่อแฟนผมออกไปได้แป๊บเดียว ผมก็ได้ยินเสียงคนจากเต็นท์ข้างๆ ซุบซิบกันแล้วออกมาข้างนอกเต็นท์เดินมาที่เต็นท์ผมแล้วเรียกชื่อผมเบาๆ ซึ่งอะไรก็ไม่รู้ดลใจให้ผมแกล้งหลับ จากนั้นพวกนั้นก็เดินไป แต่มันเดินไปทางห้องน้ำน่ะสิครับ

ทีนี้ผมก็หายง่วงหายเมาเลยเพราะพอจะเดาออกว่าอะไรจะเกิดขึ้น เลยย่องออกจากเต็นท์ตามพวกมันไป (มันไปกันสองคนครับ ไอ้หน้าหล่อชื่อตอง กับอีกคนชื่อเค อีกคนที่นอนอยู่ผมก็จำชื่อไม่ได้แล้ว) พอไปใกล้ๆ ก็ได้เห็นพวกมันคุยอะไรกับแฟนผมซักอย่างที่หน้าห้องน้ำ ซักพักไอ้เคก็เดินไปเข้าห้องน้ำ ปล่อยให้ไอ้ตองหน้าหล่อคุยกับแฟนผมซึ่งก็คงยังไม่สร่างเมาแหละ คุยไปคุยมามันก็แสดงท่าทีจะพาแฟนผมกลับเต็นท์ มีช่วยจับแขนจับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภาสกร

- ฉันคือ ภาสกร และเขียนนวนิยาย "แอบดูแฟนตัวเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1088 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หน่อง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?