ช่วยเพื่อนรุมพี่

ช่วยเพื่อนรุมพี่

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตอนต้นเดือน มิถุนายน 2547 เองครับ ผมชี่ออิน ผมได้ไปเที่ยว pub แถวถนนนราธิวาส เป็นวันเลี้ยงส่งเพื่อน เพื่อนผมชื่ออู๋ ครับมันจะไปต่อ อังกฤษ โดยที่ญาติมันเป็นเจ้ามือชือว่า เจ๊โอ๋ ผมเป็นเพื่อนอู๋ พวกผมอายุ 17 ครับ แต่เจ๊โอ๋นี่ ปาไป 24 แล้ว คือวันนั้นเราไปกันตั้งประมาณ 20 คนได้ครับ มันเคยบอกว่า พี่มันน่าเย็ดมาก และวันนี้เค้าพามาเลี้ยงส่ง ผมก็ ไปกันเยอาะหน่ะครับ เป็นขาเที่ยวกันทั้งนั้น เจ๊ โฮ๋ก็ไม่ใช่ย่อย จบแล้วแต่ไม่ทำงานพึ่งเลิกกับแฟนด้วยครับ เค้าเป็นคนน่าตาคมแต่ขาว ๆสูง แต่หุ่นเพียวแต่ หน้าอกใหญ่เพราะเค้าลดน้ำหนุกเมื่อก่อนอ้วนแบบถ้าคนมองสะดุดตาชัวร์ ๆครับ ล้มเหลือมาก พวกผม ขับรถไปกัน 6คับครับ ก็มี ของเจ๊โอ๋ และของ ไอดล ไอ นพ ไอ คิด ไอเน่ และไออู๋

ส่วนผมไม่มีรถหรอกแต่ผมขับเป็นก็เริ่มเจ้สร้านตอน 2 ทุ่มได้ครับ ร้านนี้ร้านประจำเจ๊โอ๋ เด็ก ๆเข้าได้ถึง ตี 1 แต่ผมกลับกันประมาณ เที่ยงคืนก็กลับกันแล้วเพราะเมา ๆกันหมด เจ๊โอ๋ตอนเปิดมานี่ บอกให้เอาคนล่ะครึ่งแก้วเลย ก็ชนไป มีเต้น ๆกันไปกินกันไป เหล้าวันนั้นหมดไป 7 ขวด เมาเหมือนหมากันเลยครับ แล้วเจ๊โอ๋ก็บอกว่าเด็ก ๆกลับบ้านกันได้แล้วก็แยกยย้ายกันกลับ ทุก ๆคนก็แยกยย้ายกันกลับ แต่ส่วนใหญ่คนขับรถมาจะกินน้อยเพราะมันรู้ว่าต้องขับรถกลับไงครับ ถึงประมาณ ตอนใกล้ ๆจะกลับ ผมเดินไปห้องน้ำ ก้เจ๊โอ๋กำลัง

ลุกขึ้นท่าทางจะเมาจนล้มอ่ะครับผมก็เดินไปประคองขึ้นระหว่างประคองนมเจ๊โอ๋ชนอกผมพอดีแถมผมมองที่เสื้อเห็นร่องอกเจ๊โอ๋ เลยมีความคิดชั่ว ๆขึ้น ผมเลยถามว่าไหวมั้นเจ๊เค้าบอกสบายเด่วเจ๊ไปส่งให้ คือบ้านใกล้ ๆกันไงครับเจ๊โอ๋ก็เดินไปเคลียค่าใช้จ่ายครับ เค้าก็เดินไปกับผมขึ้นรถผมก็บอกว่าส่งผมด้วยหรอเค้าก็ อืออือ ก็เลยบอกว่า งั้นผมขับเองเจ๊นอนไปก่อนก็ได้ เค้าบอกเอางั้นหรอ ยังไงก็ได้ พอขึ้นรถเจ๊เค้าก็นอนไป ส่วนผมก็เปิดเพลงวอมเครื่องซัก 5 นาที ระหว่างวอมก็มองเจ๊โอ๋ไปเค้าใส่เสื้อ ยืดคอลึก ถ้าก้มทีก็เห็นเป็นลูกเลยคับ ใส่กะโปงสั้นประมาณ 15 นิ้วเองได้ เสื้อขาว ผมก็ คิดว่าจะเอาเจ๊โอ๋ไปลงที่คอนโด ผมก่อนเพราะที่นั้นพ่อผมซื้อไว้ให้อิสระ ให้เพื่อนมาค้างได้ไม่มีผู้ใหญ่อยู่ พอถึงก็ลองปลุกเจ๊โอ๋ แต่เค้สไม่ตื่นเลย ผมลองเอามือ ลูบ ๆที่นมเค้าดู แล้วก็ลองเรียกดูอีกที เค้าสะลึมสะลือแบบง่วง ๆครับผมบอกว่าเจ๊นอนคอนโดเผมก่อนมั้ยขับรถกลับอันตรา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Saneh

- ฉันคือ Saneh และเขียนนวนิยาย "ช่วยเพื่อนรุมพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
790 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนเย..ครั้งแรกค่ะ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?