เสียวในผับ

เสียวในผับ

เล่าเลยแล้วกันนะค๊ะดิฉันชื่อแอ้มค๊ะทำงานขายของหรือธุรกิจส่วนตัวอยู่แถวๆสุขุมวิทนี่เอง ก็มีแฟนแล้วนะค๊ะเป็นผู้ชายอายุอ่อนกว่าแอ้มประมาน10ปีแหนะค๊ะ แต่ของอย่างนี้นะแหมเขารู้ใจเราไม่เคยมีครั้วไหนที่แอ้มไม่เสร็จเลยค๊ะ นอกเรื่องซะไกล คือว่าแอ้มมีเพื่อนรุ่นน้องอยู่คนหนึ่งชื่อเปิ้ล เขาคนนี้เเหล่ะค๊ะที่ทำให้แอ้มรู้ว่าแอ้มขาดไม่ได้เลยทั้ง ช และ ญ คือเเอ้มเป็นคนที่ชอบเที่ยวมากแถวรัชดา RCA ทองหล่อ ปกติแอ้มก็จะไปเที่ยวกับเปิ้ลนี่หล่ะค๊ะ2คน แหมหนุ่มๆก็เข้ามาสิค๊ะ ทั้งโต๊ะมีเเต่สาวๆ ทอมก็มีเข้ามาเหมือนกัน แต่แอ้มไม่ชอบค๊ะชอบผู้ชายมากกว่า

เที่ยวไปเที่ยวมาหลายๆครั้งด้วยความเมาหรืออาราณ์ไหนไม่ทราบค๊ะเปิ้ลมันก็เข้ามากอดเราเราก็นึกว่าเต้นธรรมดา สักพักมันก็พูดแปลกๆว่ารู้ไหม นมพี่เเอ้มอ่ะใหญ่ที่สุดในกลุ่มเลยนะ แล้วมันก็ล้วงมือมาจากข้างหลังมาลูบนมแอ้มแอ้มงี้ขนลุกเลยค๊ะ พอรู้ตัวรีบแกะมือมันออก มันก็หัวเราะค๊ะ หลังจากนั้นก็เเยกย้ายกันกลับบ้าน อาทิตย์ต่อมามันก็ชวนไปเที่ยวอีกค๊ะ คราวนี้มันชวนไปย่านโชคชัย4 แอ้มไม่รู้หรอกว่าเปบเลส ตอนเรกก็งงผู้หญิงเยอะจัง

สักพักก็สั่งเหล้ามาทานก็เต้นตามปกติแหละคีมานก็เข้ามากอดเราที่ด้านหลังอีก แต่คราวนี้มานไม่เหมือนคราวที่เเล้วค๊ะ ก็แอ้มสิค๊ะก่อนมาโดนมันยุให้ใส่เกาะอกสีขาว โนบรา กระโปรงสั้นแบบถ้านั่งหีโผล่เลย ขนาดยืนยังยาวเเค่ปิดหีเอง เต้นไปเต้นมามันก็เลียหูเเอ้มค๊ะ แล้วก็เอามีมาจับเป้าแอ้มแอ้มก็ปัดมีมันออกบอกจะบ้าเหรอ มันก็เอามืออกค๊ะเเต่สักพักมันก็มากอดเราไหม่ แอ้มเป็นคนตัวเล็กค๊ะ สูง159เอง สัดส่วน34-23-33 คราวนี้แอ้มเริ่มมึนบวกกับเพลงที่ร้อนเเรงทำไห้เปิ้ลมันจับนมแอ้มค๊ะแอ้มไม่ว่าอะไรมันก็เลยใช้เล็บเขียที่หัวนมแอ้ม เเอ้มรู้สึกเสียวมากเผลอครางออกมา เปิ้ลจ๋าอย่า

เเต่มันไม่หยุดค๊ะมันจับแอ้มนั่งตักมันไม่รู้ยังไงแอ้มสู้เเรงเปิ้ลไม่ได้เลยคีเปิ้ลเป็นผู้หญิงตัวใหญ่ สักพักมันก็เลียที่หัวนมเเอ้มจนแอ้มร้อง ตอนนี้หัสนมแอ้มตั้งสู่ลิ้นของเปิ้ลแล้วค๊ะ น้ำแอ้มเริ่มใหลออกมาเรื่อยๆ ปกติอยู่กับแฟนแอ้มจะมีน้ำเยอะมากค๊ะ คราวนี้มันลงต่ำมาที่หีแอ้มเอานิ้วเเยงเข้าๆออกจนแอ้มไม้ไหวแยกขาเรียกเปิ้ลว่าผัวอย่างลืมตัว นมก็โดนดูดหีก็โดนเสียบ แอ้มหายใจไม่ทัน รัวๆๆๆจนเสร็จ แค่นี้หล่ะคี

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Moo

- ฉันคือ Moo และเขียนนวนิยาย "เสียวในผับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2344 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Wife-Hobby

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?