คนแรกของฉัน

คนแรกของฉัน

มีเรื่องที่อยากจะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ให้ฟังค่ะ ตั้งแต่เด็กจนโต ดิฉันมีความสนใจเรื่องเพศมาตลอด แต่ด้วยความอาย จึงไม่กล้าที่จะแสดงออก นอกจากต้องใช้วิธีช่วยเหลือตัวเอง จนอายุเลยเลข2มา ถึงจะได้มีโอกาสซักที จริงๆ ชีวิตดิฉันมีเพื่อนผู้ชายเข้ามาวนเวียนเยอะ แต่ดิฉันไม่เคยที่จะให้ความใกล้ชิดกับใครเป็นพิเศษ

แต่แล้วฉันก็ได้เจอเค้าคะ เค้าเป็นเพื่อนของเพื่อนดิฉัน ครั้งแรกที่พบกัน ดิฉันไม่ได้ให้ความสำคัญเค้าเท่าไหร่ ก็เห็นว่าเป็นแค่เพื่อนของเพื่อน แต่เพื่อนตัวดีของดิฉันเป็นคนจัดการจับคู่ให้ เค้าได้เบอร์ดิฉันมาจากเพื่อน ครั้งแรกที่ได้คุยกัน ดิฉันก็เกิดความประทับใจมาก อาจจะเพราะด้วยเรามีนิสัยคล้ายๆกัน เลยคลิ๊กกันได้ง่าย เค้าขอนัดเจอดิฉันหลังจากคุยกันครั้งที่2 ดิฉันก็ยอมคะ เราแวะไปทานข้าวกัน มีการดื่มกันนิดหน่อย พอทานอาหารเสร็จ เราก็ยังรู้สึกอยากคุยกันต่อ เลยจะไปหาที่นั่งคุย เค้าเสนอว่า เราไปคุยกันในห้องที่โรงแรมไหม พอดิฉันได้ยินคำว่าโรงแรม ดิฉันก็ใจเต้นทันที รู้ได้เลยว่า คืนนี้ ต้องมีเรื่องพิเศษเกิดขึ้นแน่ๆ ตอนแรกดิฉันก็ปฎิเสธเค้าไป แต่ด้วยลูกตื้อของเค้า ดิฉันเลยตอบรับไปคะ

เราไปที่โรงแรมแถวๆนั้น ดิฉันไม่เคยเข้าโรงแรมกับผู้ชายมาก่อน แต่กับคนนี้ ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน เราไปถึงห้อง ก็สั่งอะไรมาดื่มต่อ นั่งคุยกันไปเรื่อยๆ เค้าเปลี่ยนช่องไปเรื่อยๆ จนถึงช่องอย่างว่า ดิฉันนั่งมองแล้วอมยิ้ม เค้าหันมามองดิฉันอย่างมีเลสนัย เรายังคุยกันต่อซักพัก จนเค้าบอกว่า เค้าคิดว่าจะเมาแล้ว ขอนอนพักก่อนหล่ะกัน ดิฉันก็เลยบอกว่า โอเค เดี๋ยวดิฉันไปพาไป

เมื่อไปถึงเตียง เค้าผลักดิฉันลงไปที่เตียง จูบดิฉัน และพร่ำแต่พูดว่า เค้ารักดิฉันมาก ขอเค้าเถอะ ดิฉันด้วยความกลัวและตกใจ เลยบอกเค้าว่า อย่าเลยๆ ยิ่งพูดแบบนี้ เหมือนยิ่งทำให้เร่งไฟให้กับเค้า เพราะเค้าไม่ยอมปล่อยดิฉัน แถมยังกลับรุกมากขึ้น ดิฉันยังเพ้อต่อว่า อย่าทำดิฉันเลย ปล่อยดิฉันไปเถอะ แต่มันคงช้าไปแล้ว เพราะถึงตอนนี้ ดิฉันอยู่ในร่างที่เปลือยเปล่าแล้ว

ในใจดิฉันตอนนั้น บอกตรงๆว่าตื่นเต้นมาก เพราะทุกครั้ง ความสุขของดิฉัน เกิดขึ้นจากตัวดิฉันเอง แต่ครั้งนี้ มัันเหมือนเป็นสิ่งที่ฉันคิดมาตลอด เค้ายังคงระดมจูบไปทั่วตัวดิฉัน กลิ่นหอมของตัวเค้า ยิ่งทำให้อารม์ดิฉันเตลิดไปใหญ่ กว่าฉันจะรู้ตัวอีกที ก็ต่อเมื่อดิฉันกำลังจะถูกกระทำจากเค้าแล้ว

ความรู้สึกที่ด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ตู่

- ฉันคือ ตู่ และเขียนนวนิยาย "คนแรกของฉัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
534 การอ่าน

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?