เสียวครั้งแรกค่ะ

เสียวครั้งแรกค่ะ

หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้องส่วนหนูกับน้องชายนอนอีกมุม แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง ซึ่งเป็นงานนอกไม่ประจำ แม่อายุสามสิบกว่าแต่ก็ดูหุ่นและหน้าตาดี เนื่องจากเป็นคนแต่งตัว กลางคืนแม่จะไปร้องเพลงโดยมีลุงจะมารับที่บ้าน และมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำ คืนนั้นแม่กลับดึกปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำ ได้ยินเสียงแม่พูดว่า อย่าซิ เดี๋ยวลูกตื่น โอว ๆๆ ซี๊ด... อย่า หนู่แอบฟังอย่างตื่นเต้น หนู่ไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่ทั้งสองคนก็ออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้าทั้งคู่ "อืม ดีจัง" เสียงลุงพูดเหมือนคราง ทำให้หนู่ต้องลืมตามองดู เห็นลุงยืนตัวเกร็งอยู่ที่ด้านหน้ามีแม่นั่งคุกเข่าก้มหัวเข้าๆออกๆ เหมือนเด็กกินไอติม หนูเห็นลุงเงยหน้าแล้วออกเสียง "อูยยย" ที่กางเกงของหนูตอนนี้มันชุ่มไปหมดเลย รู้สึกแปลกๆ ตอนนี้แม่ยืนหันหลังให้ลูง เอามือยันพื้นลุงหย่อนตัวเองส่งไมท์ที่มีสายพันกันเข้าไปในตัวแม่ แล้วโยกตัวช้าๆ เสียงแม่คราง เบาๆ ลุงค่อยๆโยกเร็วขึ้น จนสุดท้ายแม่ร้อง "โอวๆๆ ซี๊ดๆ" แล้วกดดันยืนนิ่งกันทั้งสองคน

หลังจากคืนนั้นหนูมักจะแอบมองไปที่มุมนั้นเป็นประจำทุกคืน และวันที่เกิดเรื่องกับหนูจิงๆก็มาถึง วันนั้นแม่หนูไปประชุมตัวแทนที่ต่างจังหวัด หนูกินข้าวเที่ยงเสร็จก็นอนอ่านหนังสือจนหลับไป สะดุ้งตื่นอีกทีรู้สึกเสียวๆ ที่เต่ามีอะไรไม่รู้นิ่มๆเสียวๆมาแทรกอยู่แถวๆตาเต่า โงหัวไปมองเห็นเพื่อนชายข้างบ้านของหนู่ ที่เข้าออกบ้านหนูเป็นประจำ ใช้ลิ้นห่อและกวาดตรงตาเต่าอย่างเมามัน อายก็อาย เสียวก็เสียวเอื้อมมือไปปัดหัวเขาออกกลัวจะฉี่ใส่ปากเขา "อ้อย ผมทนไม่ไหวแล้ว ผมแอบเห็นลุงกับแม่อ้อยเอากันบ่อยๆ เลยอยากลองดูบ้าง" หนูตกใจมาก แต่ด้วยความอยากลองจึงเอื้อมมือไปจับไมท์ของเขาที่แข็งโด่กำไว้หลวมๆ แล้วรูดเข้าออกช้าๆ เขาร้อง ครางใหญ่เลย เลยหยุดใช้มือลองเอาปากไปอมแทนรู้สึกเสียวดี เขาก็ดันส่งเข้าออกปากหนูใหญ่เลย สุดท้านเขาก็บอกว่า ขอลองทำเหมือนลุงกับแม่อ้อยบ้าง มันเข้ายากมากคะ เพื่อนค่อยๆ

ใสเข้าไปมันเข้ายากมากเพราะหนูไม่เคย พอเข้าไปได้ครึ่งนึงรู้สักทังเสียวทั้งเจ็บ เพื่อนก็ดันเข้ามาเรื่อยๆ จนสุด หนูเสียวจนต้องแอ่นตัวตาม สักพักเพื่อนก็ขยับเอวเร็วและแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงดัง ผับ ผับ ตลอดเวลา หนูเกร็งเหมือนปวดฉี่เลย ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เราเอง

- ฉันคือ เราเอง และเขียนนวนิยาย "เสียวครั้งแรกค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
636 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกกับแฟน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?