เสียว ๆ กับน้องอ้อ

เสียว ๆ กับน้องอ้อ

น้องอ้อ ม.3

... อ้อเป็นคนต่างอำเภอ เมื่อจบม.3 ก็สอบเรียนต่อชั้นม.4 ได้ที่โรงเรียนประจำจังหวัด ซึ่งก็ต้องเดินทางจากบ้าน มาไกลเหมือนกัน (50 กิโลเมตร) แม่ก็เลยส่งมาอาศัยอยู่กับน้า เป็นบ้านพักในค่ายทหารแห่งหนึ่งในจังหวัด ตอนแรกก็ไม่มี อะไร พออยู่ได้สักพักก็รู้จักกับคนข้างบ้านซึ่งเป็นผู้หมวด อายุประมาณ 30 ปี (ลืมบอกตอนนั้นอ้ออายุ 15 ปี) ผู้หมวดแกต้อง ขับรถไปรับภรรยาแกที่โรงพยาบาลทุกวัน เพราะภรรยาของแกเป็นพยาบาลซึ่งขึ้นเวรดึก จะออกเวรตอนเช้าทุกวัน พอตอน เย็นก็ต้องไปส่งภรรยาเข้าเวรที่โรงพยาบาล น้าที่อ้ออยู่ด้วยก็เลย ขอให้ผู้หมวดไปส่งอ้อในตอนเช้าทุกวัน (ไปรับภรรยาด้วย) เพราะโรงเรียนของอ้ออยู่ติดกับโรงพยาบาลที่ภรรยาแกทำงานอยู่ ตอนเย็นก็ไปส่งภรรยาขึ้นเวรพร้อมกับรับอ้อกลับบ้านด้วย ตอนแรกก็ไม่มีอะไร แต่ความที่อ้อเป็นคนที่ก้นงอนไปนิด ผู้หมวดแกก็จะแกล้งแซวว่า "ก้นงอนอย่างนี้จะขี้งอนรึเปล่าน้อ" อ้อก็ได้แต่ยิ้มเขินๆ บางทีผู้หมวดแกก็แกล้งเอามือมาตีก้นอ้อเล่น "นี่แน่ะ งอนน่าตีดีนัก"

อ้อก็โกรธแกมากแล้วก็หน้าบูด ผู้หมวดแกก็มาขอโทษ "ขอโทษนะจ๊ะสาวน้อย!! เอางี้เดี๋ยวพี่พาไปดูหนังเพื่อเป็นการขอโทษนะจ๊ะ" ด้วยความที่อ้อเป็นคน บ้านนอก ไม่เคยแม้แต่จะเข้ามาเที่ยวในตัวจังหวัด ก็แทบจะหายโกรธเป็นปลิดทิ้ง เพราะตอนนั้นอยากดูหนังมาก เคยดูแต่ หนังกลางแปลง อยากดูในโรงใหญ่ว่ามันเป็นอย่างไร ก็ตอบตกลงทันที ผู้หมวดแกก็นัดเวลาว่าตอนเย็นไปส่งภรรยา แกก็จะ รับไปดูหนัง แต่ว่าหนังรอบค่ำกว่ามันจะเลิกก็ประมาณ 2 ทุ่ม ก็เลยบอกน้าที่อยู่ด้วยว่าจะขอนอนบ้านเพื่อน (ไม่กล้าบอกว่า ไปดูหนัง) พอตอนเย็นก็บอกเพื่อนไว้เสร็จว่า "ประมาณ 3 ทุ่มจะไปเรียกนะ จะขอนอนด้วย" เพื่อนก็ตกลง พอเลิกเรียน ผู้หมวดก็มารับ เสร็จแล้วก็บอกว่าหนังจะเริ่มฉายประมาณ 6 โมงครึ่ง "งั้นเราไปหาอะไรกินกันหน่อยมั้ย" แกออกความเห็น อ้อก็ตกลง เพราะเลิกเรียนมาก็กำลังหิวพอดี พอกินเสร็จแกก็บอกว่า "เนี่ยแต่งชุดนัดเรียนไปดูหนังมันดูไม่ดีรู้มั้ย เดี๋ยวจะซื้อ เสื้อให้เปลี่ยนนะ" แกก็ไปซื้อเสื้อยืดมาให้เปลี่ยน พอเปลี่ยนเสร็จเสื้อยืดมันค่อนข้างรัดรูป แกก็เอาแต่จ้องหน้าอกของอ้อ

ซึ่งมันก็ไม่ใหญ่มากนัก แค่พอดีตัว แต่คงเป็นเพราะเสื้อยืดรัด มันเลยเน้นหน้าอกอ้อไปหน่อย เสร็จแล้วก็พาไปดูหนัง โดยหนังที่ดูก็ไม่ค่อยมีคนเท่าไหร่นัก คงเพราะฉายนานแล้วมั้ง ดูไปสักพักอ้อก็รู้สึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียว ๆ กับน้องอ้อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1498 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียนะเมีย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?