เรื่องเสียวของนกค่ะ

เรื่องเสียวของนกค่ะ

ชื่อ นก ค่ะ ประสบการณ์ครั้งแรกของนก เริ่มเมื่อตอนม 5นี่เอง ไม่ใช่กับแฟนหรอกค่ะ แฟนยังไม่ได้แอ้มเลย เป็นกับเพื่อนน่ะค่ะ แบบว่า แรงยุมันเสริม ก็เลยลองเลย ลองมาฟังเรื่องของนกดูนะคะ แรกๆน่ะ ก็ไปทำงานที่บ้านเพื่อนนะ ทีแรกก็ไม่ได้คิดไรหรอกก็แค่คุย เล่น กันตามประสาเพื่อนๆ แล้ววันนึงเพื่อนมันยุบ่อยเข้าก็เลยคิดนะ แล้ววันลอยกระทงนกก็เลยไปหามันที่บ้านเพื่อน แล้วก็เข้าไปอยู่ในห้องกันทั้งคืนเลย แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้ทำไรกันมากหรอก ก็แค่กอดและก็จูบกัน ครั้งต่อๆมาก็เปนตอนกลางวันนะ ไปทำงานกลุ่มที่บ้านเพื่อนบ้างพอทำงานเสดก็เข้าห้อง แต่ตอนนั้นทำงานด้วย และเพื่อนก็อยู่กันเยอะเลยไม่ได้ทำไรกัน ก็มีวันนึงไปทำงานไรสักอย่างแหละ จำไม่ได้ละอยู่ม5งานเยอะ จำไม่ได้ ก็พองานเสดก็ไปบ้านเพื่อนอีกคนนึงเข้าไปอยู่ในห้องแม่เพื่อนแล้วก็นั่งเล่นเกมเพลย์กัน เล่นไปเล่นมาก็ห่มผ้า เพราะว่าแอร์มันแรง มันหันมาเห็นมาเห็นก็เลยมุดเข้ามา แล้วมันก็จูบ แลกลิ้นกันมันมากเลยวันนั้น จูบกันมันกว่าวันแรกอีก แล้วมันขอให้ถอดเสื้อ นกก็เลยถอด แล้วมันก็ถอดเสื้อในออก แล้วก็เริ่มเอาลิ้นเลีย จูบกันมาตั้งหลายที

ตอนแรกจูบปาก ไซร้คอ เลียลงมาเรื่อยจนถึงหน้าอกอะ พอถึงหน้าอกนะ มันทั้งดูดทั้งเลีย เสียวไปหมดเลย มันไรไม่ถูกเลย จะจิกหัวมันมันก็จับมือไว้บนหัวไม่ให้ดิ้นอะ ก็ดูดนานอยู่เหมือนกันนะจนหนูทนไม่ไหวมันก็เลยจะถอดกางเกงของหนู แต่กำเวรเพื่อนแม่มเสือกมาเคาะประตูห้อง ก็เลยเปิดประตูให้เพื่อนเข้ามา เพื่อนที่เปนเจ้าของบ้านแม่มมาแอบดูตรงหน้าต่าง แต่ดีนะที่ไม่เห็นเพราะว่าคลุมโปงอยู่ หลังจากนั้นนะ เพื่อนเข้ามาในห้อง ก็นั่งเล่นเกมกันไป พอเพื่อนๆกลับกันหมดก็ อยู่กัน2คนอีกครั้งนึง คราวนี้มันไม่รอเลย ถอดเองหมดเลยตอนแรกนกก็ไม่ยอมหรอกนะเพราะจะกลับบ้านแล้ว เดี๋ยวไม่ทันรถมันบอกว่านิดน่า ก็เลย เลยตามเลย จูบกันทำไรกันเสด มันก็ถอดกางเกงนกออก แล้วก็กำลังจะลงลิ้น ก้มหน้าลงไปแล้ว กำลังจะเลียอยู่แล้ว พี่มันก็เสือกโทรมา แม่มโคตรรำบากเลย มันไปรับพี่มันแล้วก็มารับนกไปส่ง ส่วนวันที่มีไรกันนะ ไปทำงานอีกแหละ เพื่อนก็กลับกันหมดละเหลือนกคนเดียวที่ยังไม่กลับ เพราะมันบอกว่าจะมาส่งที่บ้าน ก็เลยอยู่เย็น แล้วก็เข้าห้องสเต็ปเดิม เข้าห้องก็คงไม่ต้องให้บอกมั้ง มันปิดไฟพอสลัวๆแบบโรแมนติกนิดนึงห้องแม่มโคตรมืด ตอนแรกก็แค่จูบ แลกลิ้นกันนัวเลย ไม่รุของคัยเปนของคัย

จูบจนปากสั่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ขวัญชนก

- ฉันคือ ขวัญชนก และเขียนนวนิยาย "เรื่องเสียวของนกค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1146 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?