เสียวบนรถ

เสียวบนรถ

น้องแอนเกือบถูกเอาบนรถเมล์ เนื่องมาจากว่าผมได้นัดกับน้องน้องแอนว่าหลังเลิกงานแล้วเราจะไปหาอะไร เสียวๆทำกันดีกว่าผมได้เตรียมชุดไว้ให้แล้วซึ่งเรานัดพบกันที่อนุสาวรีย์ ชัยฯเวลาประมาณ 1 ทุ่มตรง พอเราพบกันผมก็ให้น้องแอนหาที่เปลี่ยนชุดที่ผมเตรียมไว้ให้เธอคือจะเป็น กระโปรงบานสั้นมากกกกสีชมภูอ่อนๆและเสื้อสายเดี่ยวสีไข่ไก่เอวลอยหลังจากเธอ เปลี่ยนชุดแล้วเธอเดินออกมาเจอผมที่รออยู่เพื่อนัดแนะแผนการโชว์สัดส่วนของ เธอ เราทั้งสองทำเป็นไม่รู้จักกันขึ้นรถเมล์สายหนึ่งเราไม่สนใจว่ารถจะไปไหนจุด มุ่งหมายคือขอให้มีคนแน่นๆรถยืนเบียดกันเยอะๆแล้วเวลาที่เรารอคอยก็มาถึง คนแน่นเอียดเราได้เดินขึ้นไปบนรถเมล์ผมเดินตาม***งๆมองขาน้องแอนและพยายาม มองกางเกงในเธอเวลาเธอโหนราวรถเมล์กระโปรงเธอจะถูกดึงขึ้นมาจนเห็นขอบกางเกง ในตอนนี้ผม ค. ลุกเด่เลย มีคนเริ่มมองน้องแอนมากขึ้นเรื่อยๆ นมเธอก็ปลิ้นออกมาจนผมแทบทนไม่ไหวผมยืนด้านหลังเธอ***งจากเธอ2-3คน จะมองเห็นน้องแอนจากทางด้านซ้ายของน้องแอน ในขณะที่เธอกำลังโป๊สุดๆก็มีชาย

คนหนึ่งพยายามแทรกเข้าไปอยู่ด้านหลังของน้อง แอนและเขาก็ทำสำเร็จ ตอนนี้หัวใจผมเต้นแรงมากหวงก็หวงมันก็มันและสิ่งที่ผมรอคอยก็มาถึงชายคนนั้น ยืนติดหลังน้องแอนมากขึ้นเวลารถเบรกเขาก็ฉวยโอกาสเอา ค.กระแทกก้นน้องแอนตลอดเวลามือขวาของเขาโหนราวรถเมล์แต่มือซ้ายของเขาเริ่ม เอาไปแตะที่ขาอ่อนด้านซ้ายของน้องแอนในขณะนั้นผมรู้เลยว่าน้องแอนคงจะเสียว จนน้ำแตกไปแล้วแน่เลยเพราะผมรู้ใจเธอดี เวลายิ่งผ่านไปๆเค้าคนนั้นทั้งล้วงทั้งควักน้องแอนของผมซึ่งเป็นไปตามแผนที่ วางไว้เป็นอย่างดี น้องก็ไม่ปัดป้องเลยยิ่งทำให้เค้าได้ใจผมเห็นมือซ้ายของเค้าล้วงอ้อมไปด้าน หน้ากางเกงในน้องแอนผมเดาเอาว่าเค้ากำลังเอานิ้วแหย่หอยน้องแอนแน่ๆเลยเพราะ ผมสังเกตุอาการของน้องแอนแล้วพอจะเดาได้ ซึ่งผมถามเธอหลังจากกลับถึงบ้านแล้วเธอบอกว่าเค้าทั้งล้วงทั้งควักเธอเสียว มากยิ่งเธอรู้ว่าผมและสายตาอีกหลายคู่แอบมองเธออยู่ น้องแอนบอกว่าเค้าเอา ค.ออกมาถูที่ก้นของน้องแอนและพยายาม

ดึงกางเกงในของเธอลง ซึ่งผมมองไม่เห็น เห็นแต่เค้าพยายามย่อตัวลงผมเดาเอาว่าเค้าพยายามเอา ค.เสียบเข้าไปในหอยน้องแอนแน่ๆเลยตอนนั้นน้องแอนโคตร sex เลย ใจหนึ่งก็หวงใจหนึ่งก็ชอบบอกไม่ถูก แต่ที่แน่ๆน้องแอนของผมกำลังมันสุดๆจากภาพที่ผมเห็น วินาทีนั้นผมคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่างไม่งั้นน้องแอนของผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วชิระ

- ฉันคือ วชิระ และเขียนนวนิยาย "เสียวบนรถ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
708 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอาเด็กมัธยม

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?