สามคนกับหนึ่งตัว

สามคนกับหนึ่งตัว

ผมทดครับ ปีนี้อายุ 21 ปีครับ หลังจากจบ ปวช. แล้วผมหยุดไป 2 ปีเนื่องจากพ่อป่วยผมต้องไปช่วยพ่อทำนากุ้ง ตอนนี้พ่อผมหายเป็นปรกติ ให้ผมกลับมาเรียน เพราะบ้านผมอยู่ไกล พ่ออยากให้ผมสบายไม่ต้องเดินทางไกล ให้ผมมาอยู่กับน้าชายและยายที่ชานเมือง น้าชายผมชื่อพันครับ ผมไปเรียนปี 1 ที่ราชภัฏแห่งหนึ่งในภาคกลางครับ ที่บ้านยายน้ารับเด็กมาเลี้ยงคนหนึ่ง ชื่อ ดอนครับ เป็นเด็กหล่อมากครับ แต่เดิมเขาก็ปรกติดี แต่เขาได้รับอุบัติเหตุ ทำให้เขามีอาการทางสมองและไม่ได้ไปเรียน ตอนนี้เขาอายุ 18 ปี

ผมมาอยู่วันแรกน้าก็บอกให้ผมรับรู้ ให้เหตุผลว่า ผมจะได้ไม่ตกใจ น้าเล่าให้ฟังว่า ดอน ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์คว่ำเมื่ออายุ 16 ปี น้ารักษาจนหาย แต่เมื่อหายจากเด็กที่เคยช่างพูดก็พูดน้อยลง ชอบเก็บตัวจะคุยแต่กับน้าและยายเท่านั้น ให้ผมทำตัวให้คุ้นเคยกับดอน จะได้เป็นเพื่อนดอน น้าบอกอีกว่านิสัยอีกอย่างของ

ดอนที่เปลี่ยนไปคือ เวลาอยู่คนเดียวจะชอบถอดเสื้อผ้าแล้วบีบบี้ นวดขยำควยเล่น และเมื่ออวัยวะเพศแข็งก็จะกระทอกควยอย่างเอาเป็นเอาตาย จะครางเสียงดังมาก จนน้ำควยออก จะกระทอกเอาน้ำควยออกวันละ 2-3 ครั้งทุกวัน บอกให้ผมอย่าตกใจและอย่าทำให้ ดอนตกใจ อาจเป็นความสุขของเขา น้าพาดอนมารู้จักผม ตอนแรกดอนไม่คุยกับผม แต่ไม่พ้นความพยายาม ที่สุดเราก็คุยกันดี อาจเป็นเพราะวัยเราไล่เลี่ยกัน ผมไปนอนคุยกับดอนที่ห้อง เขาอาจพูดเพ้อเจ้อ ตอบไม่ตรงคำถามผมไม่ได้หัวเราะเขา เขาเลยชวนผมให้นอนด้วย

ตอนนอนเขานอนแก้ผ้า เขาให้ผมแก้ด้วย ครั้งแรกผมปฏิเสธ พยายามจับมือเขาที่มาถอดเสื้อผ้าผม ดูเขาโกรธ ผมเลยยอมแก้ เท่านั้นแหละเขายิ้ม เป็นยิ้มที่น่ารักมาก เขาดึงผมไปนอนผมก็นอนข้างๆ เขา เขาจุ๊บแก้มผมทีหนึ่ง และให้ผมทำแบบเดียวกัน ผมก็ทำครับ แล้วเขาก็ไม่สนใจผม แต่เขากลับสนใจที่จะจับอวัยวะเพศตัวเองเล่นด้วยสองมือ ทั้งบีบบี้นวดคลึงทั้งควยทั้งกระโปก จนมันแข็งตั้ง ผมชะโงกมองที่ควยที่กระโปก ผมต้องกลืนน้ำลายอย่างฝืดเลยครับ ควยที่ใหญ่สวยได้รูป ตั้งตรง หัวถอกบานเงี่ยงใหญ่ คงเป็นเพราะสองปีมานี้เขาคงนวด

บีบบี้ทุกวัน ประโปกยานใหญ่ข้างขวาใหญ่กว่าข้างซ้ายเล็กน้อย หมอยดกดำพรืด ดูเขาบีบนวดควยตัวเอง บางทีก็รูดขึ้นรูดลง มองแล้วผมก็เกิดอารมณ์ ควยแข็งต้องทำตามที่ดอนทำ เพราะความอยากความเงี่ยนมันสั่ง ดอนทำจนน้ำใสๆ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jab

- ฉันคือ Jab และเขียนนวนิยาย "สามคนกับหนึ่งตัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1401 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวจัง

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?