แม่หมาย-ลูกหมู
สวัดดีครับ ผมเป็นนักเรียน ม.ปลายแห่งหนึ่งในจังหวัด สระบุรี ผมมีเรื่องที่จะเล่าให้พวกท่านฟังเป็นเรื่อง Sex ในครอบครัวที่ผมเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ ขอเริ่มเลยแล้วกันนะครับอีกอำเภอเขามีงานกินเลี้ยงฉลองลูกของเค้าจบปริญญา เขาก็เลยมาเชิญพ่อกับแม่ผมที่บ้าน บังเอิญวันที่จะมีงานกินเลี้ยงพ่อผมต้องเข้าเวรจึงไม่สามารถไปร่วมงานได้เลยบอกเจ้าภาพเขาไปว่า เดี๋ยวให้หมายไปกับลูกชายแล้วกันนะ ซึ่งผมก็ไม่มีปัญหาอะไร ไปก็ไป ได้ดูดนตรี กินข้าวฟรี อาจเจอหญิงแล่มๆด้วย 555

พอวันงานมาถึง ตอนบ่ายพ่อผมก็ไปเข้าเวร เหลือแค่ผมกับแม่อยู่ที่บ้าน ผมก็อาบน้ำแต่งตัวตามประสาไป พอแต่งตัวเสร็จก็รอแม่ของผมหละครับ รอนานสองนาน ก็ไม่เสร็จซักที เลยตะโกนเรียกแม่ในห้อง ถามว่าเสร็จรึยัง แม่ก็บอกเสร็จแล้ว เสร็จแล้ว แต่งหน้าอีกแปบนึง ลูกจะรีบไปไหน งานเขาไม่หนีลูกไปไหนหรอก มาเป็นชุดเลยครับ สักพักแม่เดินออกมาจากห้อง ผมโอ้โหเลยครับ นึกภาพตามนะครับ ปรกติแม่ผมเป็นคนไม่ค่อยแต่งตัว ไม่ดำ นมก็พอมีบ้าง ก็แค่พอดูได้ แต่วันนี้แต่งตัวแล้วรู้สึกว่านมจะใหญ่ขึ้น หน้าตาจัดว่าสวยแบบสาวใหญ่เลยหละครับ แม่อยู่ในชุดผ้าถุง เสื้อลายไทย ที่มีกระดุม... อ่านทั้งเรื่อง


ข้อคิดเห็น

อยากให้มีความหลากหลายกว่านี้

| 7/25/2024 - 13:17


ที่นี่คุณสามารถอ่านประสบการณ์ของผู้อื่นได้ และคุณสามารถเผยแพร่ผลงานของคุณเองได้ เราจับคู่คุณกับผู้อื่นที่มีจินตนาการเดียวกัน และคุณสามารถหาเพื่อนที่ชื่นชอบการอ่านได้ คุณสามารถ X-Date กับผู้อื่นที่เผยแพร่โฆษณา ข้อเสนองาน - sexdates และอื่น ๆ หากสิ่งนี้เหมาะกับคุณและคุณมีอายุตั้งแต่ 18 ปีขึ้นไป คุณยินดีต้อนรับเข้ามา ไม่มีค่าใช้จ่ายในการอ่านนิยายเพศฟรีหรือการโพสต์โฆษณาของคุณเอง เรามีมาตั้งแต่ปี 2000 และจะทำต่อไป